Chương 24

141 8 0
                                    

Tony · Stark gần nhất có điểm phiền muộn.

Hắn thông báo thành công, có một cái xinh đẹp có khả năng lại phi thường yêu hắn bạn gái, có thể vô điều kiện mà bao dung hắn, vì hắn giải quyết sở hữu nan đề, cho dù hắn phía trước vì tạo tân phản ứng khí đem trong nhà hủy đi đến lung tung rối loạn cũng không có triều hắn phát hỏa, mà là lập tức tìm trang hoàng đội tới duy tu...... Này quả thực chính là hoàn mỹ nhất bạn gái!

Chính là hoàn mỹ nhất bạn gái cũng có đối hắn nói "Không" thời điểm. Tỷ như về phòng phân phối vấn đề.

Malibu biệt thự bị Tony tai họa căn bản không thể trụ người, Lâm Thanh Uyển đành phải tìm lần trước trang hoàng đội tới duy tu, nàng cùng Tony tắc dọn đến chính mình ở công ty phụ cận mua căn hộ thông tầng. Tuy rằng không có nguyên lai biệt thự như vậy đại, nhưng làm cho bọn họ hai trụ vẫn là dư dả. Làm ơn Pepper hỗ trợ mua sắm cơ bản đồ dùng sinh hoạt sau, Lâm Thanh Uyển chuyên môn trừu một ngày đem sở hữu đồ vật đều bày biện đến quen thuộc vị trí, tận lực làm nàng cùng Tony có thể ở lại đến thoải mái chút.

Thu thập xong nhà ở, cũng phân phối hảo phòng sau, Lâm Thanh Uyển liền trở về phòng tắm rửa chuẩn bị ngủ. Mà khi nàng kéo ra phòng tắm môn đi đến trước giường, liền nhìn đến trên giường nhiều một cái ăn mặc áo ngủ dựa vào đầu giường chơi di động sinh vật ——

"Tony · Stark tiên sinh, ta nhớ rõ phòng của ngươi ở bên kia," nàng chỉ chỉ phòng bên phải, "Cho nên...... Thỉnh ngươi từ ta trên giường xuống dưới hảo sao?"

Tony thong dong buông di động, trên mặt một chút cũng không có bị đuổi quẫn bách, "Thanh, ta cảm thấy làm ngươi bạn trai, ta có cùng ngươi ngủ ở trên một cái giường quyền lợi, đây là ta chính đương quyền ích."

"Nga, phải không?" Lâm Thanh Uyển mỉm cười, trong miệng phun ra lời nói lãnh khốc lại vô tình, "Thực xin lỗi, làm phòng ốc mọi người, một nhà chi chủ, ta phủ quyết ngươi cái này quyền lợi."

Sau đó hắn đã bị đẩy đến phòng bên ngoài, cùng hắn di động cùng nhau, đối với huyền sắc ván cửa sững sờ.

Excuse me? Ta, Tony · Stark, đẹp trai lắm tiền hài hước mê người chất lượng tốt bạn trai, cư nhiên bị bạn gái đuổi ra phòng? Này quả thực là vô cùng nhục nhã!

Phẫn nộ Stark tiên sinh phẫn nộ nhìn chằm chằm trong chốc lát cửa phòng, sau đó phẫn nộ trở về chính mình phòng nằm yên, cuối cùng phẫn nộ mà ngủ rồi.

Lâm Thanh Uyển dùng hành động hướng Tony tỏ vẻ nàng cự tuyệt cùng chung chăn gối quyết tâm, hắn cũng chỉ hảo từ bỏ cái này ý tưởng. Bất quá, thực mau hắn liền mãn huyết sống lại. Bởi vì, hắn nhớ tới bọn họ còn chưa thực hiện Venice chi lữ.

Lại là mấy ngày trời đen kịt đẩy nhanh tốc độ, lần này Lâm Thanh Uyển thành công bị Tony kéo thượng đi hướng Venice tư nhân chuyên cơ. Ra sân bay, Tony bàn tay vung lên: Honey, tưởng từ nơi nào bắt đầu chơi, chúng ta liền đem nào điều tuyến bao xuống dưới!

Lâm Thanh Uyển đỡ trán. Tuy rằng nàng không có chính thức du lịch quá, nhưng cũng biết du ngoạn liền phải chính mình đi mới có ý tứ a! Bao một cái tuyến thanh tràng, sau đó theo đi, kia cùng cùng đoàn có cái gì khác nhau?

[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ StarkWhere stories live. Discover now