Stark cao ốc tổng tài văn phòng đã mau phiên thiên.
Tony sắc mặt đen kịt ngồi ở làm công ghế, đôi tay ở trên bàn phím bay nhanh hoạt động, một lần lại một lần hắc tiến New York các khu điện tử theo dõi cùng quốc gia điều tra vệ tinh, ở số liệu hải dương tìm tòi kia trương làm hắn giờ phút này lòng nóng như lửa đốt khuôn mặt. Nếu không phải hắn trái tim vẫn khỏe mạnh nhảy lên, hắn nhất định sẽ điên mất.
"Stark tiên sinh, chúng ta còn không có tìm được Happy tiên sinh......" Bí thư tiểu thư nỗ lực làm chính mình thanh âm không xuất hiện run rẩy, thật cẩn thận cùng khí thế bức nhân lão bản hội báo cái này tin tức xấu. Trời biết đương nàng thu được Lâm tiểu thư mất tích tin tức khi, trong lòng có bao nhiêu sợ hãi. Nàng cảm thấy hiện tại Stark tiên sinh chính là một đầu áp lực tức giận sư tử, không biết khi nào liền sẽ bùng nổ, nhưng mà có thể trấn an người của hắn đã không còn nữa.
Nghe được lời này Tony sắc mặt càng khó nhìn. Hắn vẫy vẫy tay làm bí thư tiểu thư đi ra ngoài, tiếp tục đỉnh đầu động tác. Rốt cuộc, ở một tiếng ngắn ngủi "Tích" thanh lúc sau, truy tung trình tự tỏa định mục tiêu, cũng cấp ra kỹ càng tỉ mỉ vị trí tin tức.
Nhận được tin tức tới rồi Pepper nhìn đến trên màn hình máy tính địa chỉ, trước tiên cầm lấy điện thoại, chuẩn bị an bài tài xế đưa hắn qua đi. Tony ngăn trở nàng ấn hướng trò chuyện kiện tay, "Không cần, ta có càng mau phương thức."
Như là hô ứng hắn nói, văn phòng cửa sổ sát đất theo tiếng mà toái, kim hồng giao nhau sắt thép chiến giáp dẫm lên đầy đất toái pha lê, vững vàng đứng ở hai người trước mặt. Tony tròng lên cái này hắn tân nghiên cứu chế tạo Mark 8, lần đầu nghiêm túc mà trịnh trọng đối Pepper nói: "Pepper, ngươi là này gian đại lâu ta duy nhất có thể tín nhiệm người, ở ta rời đi trong khoảng thời gian này, công ty liền giao cho ngươi."
Pepper có một bụng lo lắng nói muốn nói, nhưng nàng biết lâm đối Tony có bao nhiêu quan trọng, cho nên chỉ ngắn gọn trở về cái "Hảo", liền đứng ở tại chỗ nhìn theo hắn bay khỏi đại lâu.
Cùng lúc đó, Lâm Thanh Uyển Tu Chân giới.
Dưỡng cũng may ảo cảnh trung chịu thương, Lâm Thanh Uyển lập tức bắt đầu xuống tay tìm hiểu lúc trước vây công nàng kia mấy người tin tức. Đặc biệt là Lý Hoành Hiên, cái kia có thể ở Phá Giới Bàn đại trận trung sống sót cũng ở hiện đại vẫn luôn âm nàng người, càng là bị nàng định ở sổ đen đứng đầu. Trong khoảng thời gian này nàng cũng suy nghĩ cẩn thận, mặc kệ hiện tại là cái nào thời gian tiết điểm, nàng đều phải trước tiên đem những cái đó trong ấn tượng phản đồ giải quyết rớt, quyết không thể làm cho bọn họ có nhưng thừa chi cơ.
Đừng cùng nàng nói hiện tại hết thảy đều không có phát sinh, thậm chí có lẽ đều sẽ không phát sinh, bọn họ ở kia phía trước đều vô tội. Đối trải qua quá diệt môn chi đau nàng tới nói, thà rằng sai sát 3000, không thể buông tha một cái.
Làm hạ quyết định, Lâm Thanh Uyển liền bắt đầu mịt mờ chú ý những người đó hành tung, một khi gặp gỡ xuống núi rèn luyện hoặc tìm kiếm cơ duyên, đều sẽ cấp chính mình tìm cái đi ra ngoài hoặc là bế quan lấy cớ, sau đó âm thầm theo đuôi, đưa bọn họ ngầm giải quyết rớt, lại ngụy trang thành bị Ma giáo yêu nhân giết hại biểu tượng. Trừ bỏ ở Lý Hoành Hiên nơi đó phí điểm kính, mặt khác hết thảy thuận lợi.
YOU ARE READING
[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ Stark
FanficMột hồi bao vây tiễu trừ, làm nguyên bản ở vào tu chân / thế giới kiếm tu Lâm Thanh Uyển đi tới cái kia vĩnh viễn gà bay chó sủa New York thị. Ở nơi đó, 800 tuổi không sào thiếu nữ (? ) thu hoạch nhân sinh đệ nhất phân tình yêu, sau đó nàng phát hiệ...