Tuy rằng nội tâm có một chút khiếp sợ còn có một chút mộng bức, nhưng căn cứ "Ta người ai cũng không thể động, liền ta người AI cũng là" xử sự nguyên tắc, Lâm Thanh Uyển không chút do dự rút ra trường kiếm, đối với triền ở Jarvis trên người đại xúc tu liền bổ tới.
Sắc bén kiếm quang lôi cuốn lành lạnh kiếm khí triều màu lam quang đoàn bổ tới, trong đó ẩn chứa bàng bạc uy thế làm này đoàn không có thật thể, thoạt nhìn giống như não hoa vật phát sáng cũng không thể không tránh lui vài phần, tránh đi này mũi nhọn.
"Lâm Thanh Uyển, Stark công ty người cầm quyền......" Kịp thời tránh thoát một kích não hoa không có trước tiên thoát đi hiện trường vụ án, ngược lại như là phát hiện cái gì bí mật dường như, dùng một loại lược ngại phù hoa điệu vịnh than đối nàng nói, "Thật kỳ diệu, ta cư nhiên ở một nhân loại trên người cảm nhận được căn nguyên hơi thở...... Chúng ta lực lượng đến từ cùng chỗ, ngươi ta hẳn là đứng ở cùng điều tuyến thượng......"
Trả lời nó chính là lại một đạo sát khí tràn đầy kiếm quang. "Bệnh tâm thần? Ai cùng ngươi trạm cùng điều tuyến thượng? Ta bái nhập sư môn thời điểm, ngươi này đống não hoa còn không biết ở đâu đầu heo trong đầu chờ chuyển thế đâu!"
Đúng vậy, làm một cái sư môn lấy bênh vực người mình nổi danh Tu Chân giới kiếm tu, Lâm Thanh Uyển ở phẫn nộ sử dụng hạ, miệng phun hương thơm.
Cho dù không có thật thể, cũng không phải người, không có nhân loại tình cảm cảm giác công năng, nhưng não hoa vẫn như cũ đối nàng nhân sâm gà trống (công kích cá nhân) sinh ra một loại cùng loại phẫn nộ cảm xúc. Nó muốn làm nàng thừa nhận bọn họ chi gian tương đồng lập trường, nhưng là nói cũng nói không nghe, đánh cũng đánh không lại, đành phải mạnh miệng mà lưu lại một câu "Thời gian sẽ trợ giúp ngươi đi đến chính xác trên đường tới", rồi sau đó nhanh chóng hóa thành tứ tán quang điểm, tiêu tán ở trong không khí.
Lúc này, trên lầu nghe được động tĩnh Avengers nhóm cũng đều sôi nổi chạy xuống tới xem xét tình huống, nhưng xét thấy kẻ phạm tội cùng người bị hại đều là không có thật thể giả thuyết hình chiếu, hiện trường trừ bỏ Lâm Thanh Uyển cùng bị kiếm khí đảo qua hư hao máy tính cùng sàn nhà, không có bất luận cái gì những người khác tiến vào quá dấu vết.
Steve ngẩng đầu nhìn nhìn bốn phía, vẫn chưa phát hiện có khả nghi nhân sĩ trốn tránh, vì thế đến gần vài bước, hỏi, "Lâm, có người xâm lấn nơi này, còn từ ngươi trên tay đào thoát?"
"Là." Nàng gật đầu, rốt cuộc nàng không phải thần, luôn có chính mình không am hiểu lĩnh vực. Nghĩ đến đây, nàng nhìn về phía Tony, "Lần này kẻ xâm lấn cũng không phải nhân loại, mà là một cái cùng Jarvis giống nhau độ cao trí năng hóa trình tự. Ta tiến vào thời điểm, nó đang từ chính mình trên người vươn xúc tua xâm lấn Jarvis, bị ta chém vài lần sau trực tiếp biến mất."
"Là Ultron." Tony cấp ra đáp án, sắc mặt lại trở nên càng thêm ngưng trọng. Hắn điểm điểm màn hình điều khiển, nguyên bản hoàn chỉnh kim sắc AI hệ thống trở nên phá thành mảnh nhỏ, chỉ còn lại có một đống phiếm lam quang hài cốt. Đứng ở hắn bên cạnh Banner thở dài, "Chúng ta công tác tất cả đều uổng phí."
YOU ARE READING
[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ Stark
FanfictionMột hồi bao vây tiễu trừ, làm nguyên bản ở vào tu chân / thế giới kiếm tu Lâm Thanh Uyển đi tới cái kia vĩnh viễn gà bay chó sủa New York thị. Ở nơi đó, 800 tuổi không sào thiếu nữ (? ) thu hoạch nhân sinh đệ nhất phân tình yêu, sau đó nàng phát hiệ...