Chương 45

80 5 0
                                    

Mấy cái giờ phi hành qua đi, côn thức chiến cơ đáp xuống ở Sokovia thổ địa thượng.

"Ultron muốn đối phó chính là chúng ta, như vậy, vô luận kết quả là cái gì, đều nên từ chúng ta đã đi đối mặt. Sokovia nhân dân là vô tội, không nên làm cho bọn họ tới gánh vác đổ máu cùng hy sinh." Steve nhìn mắt ngồi ở chung quanh đồng bạn, biểu tình ngưng trọng nói, "Bởi vậy, chúng ta lần này chủ yếu nhiệm vụ là sơ tán bình dân, cứu ra bọn họ, đem trận này biến thành chúng ta cùng Ultron chi gian chiến tranh."

Ở tới phía trước, Steve đã làm tốt nhiệm vụ phân phối, bởi vậy một chút chiến cơ, Avengers nhóm liền từng người bắt đầu rồi chính mình nhiệm vụ ——

Wanda cùng Pietro phụ trách thông tri địa phương chính phủ cùng cục cảnh sát, sơ tán dân chúng, gắng đạt tới đem thương vong giảm đến nhỏ nhất;

Saul cùng Bucky đi tìm ra Ultron ẩn thân địa điểm, biết rõ ràng hắn mấy ngày này ngồi xổm Sokovia đều tạo chút cái gì;

Vision cùng Tony tìm tòi Ultron hiện tại sở tại, tìm được hắn sau, đầu tiên đem hắn đuổi đi ra internet, đoạn tuyệt hắn chạy thoát đường lui;

Natasha, Barton cùng Banner tắc cùng Steve cùng nhau lưu thủ mặt đất, ứng phó khả năng xuất hiện hết thảy tình huống.

Đến nỗi Lâm Thanh Uyển...... Sau khi nghe xong Steve đối nàng an bài sau, nàng cảm thấy, nàng chính là cá nhân thịt máy rà quét.

Steve biết thần thức tác dụng sau, lập tức tỏ vẻ nàng có thể đem thần thức thả ra giơ chân chạy, bao trùm toàn bộ Sokovia càng tốt, như vậy có thể lớn nhất trình độ thượng tìm ra khả năng để sót bình dân.

Ở Wanda khống chế hạ, một đám Sokovia cư dân đều từ chính mình trong phòng đi ra. Không có ầm ĩ, không có chen chúc, ngay ngắn trật tự đi tới trên quảng trường, an an tĩnh tĩnh triều thành thị ở ngoài đi đến. Pietro tắc bay nhanh mà chạy đến cục cảnh sát, nói cho cảnh sát nơi này sắp gặp tập kích, làm cho bọn họ hỗ trợ lãnh đạo quần chúng rời đi.

Có cảnh sát gia nhập, những cái đó Wanda cố không đến địa phương cũng có nhân thủ tiếp quản. Rất nhiều cư dân thành phố đánh xe rời đi, mặt đường có chút chen chúc, nhưng cũng may cũng không có phát sinh mặt khác sự cố.

Hết thảy nhìn qua đều thực thuận lợi, Steve còn ở đối cùng hắn vẫy tay hài tử gật đầu.

Sau đó, dị biến đẩu sinh.

Đầu tiên là vô số người máy từ các loại địa phương xông ra —— hồ nước, phòng sau, dưới cầu...... Thậm chí mặt đất mỗ điều cái khe đều có khả năng chui ra một cái mắt mạo hồng quang người máy. Bọn họ ném đi ô tô, tạp hủy phòng ốc, công kích thậm tệ trên đường người đi đường cùng chiếc xe, đặc biệt là Avengers nhóm, càng là bọn họ công kích trọng điểm.

Steve bọn họ hấp dẫn tuyệt đại đa số hỏa lực, nhưng này xa xa không đủ, vẫn có rất nhiều người máy từ trên trời giáng xuống, rớt xuống đến bình dân bên trong tùy ý xạ kích, làm vốn là đã chịu kinh hách mọi người lại thêm thương vong.

Mắt thấy bọn họ càng ngày càng hoảng loạn, ẩn ẩn có phát sinh bạo loạn xu thế, Lâm Thanh Uyển nhanh chóng quyết định, từ bỏ lúc trước Steve giao cho nàng nhiệm vụ. Nàng đem thanh quang ném hướng cuống quít tránh né cư dân, màu bạc trường kiếm tức khắc phân ra vô số đạo bóng kiếm, dũng mãnh vào đám người. Một trận kiếm quang hiện lên sau, vừa rồi còn ở bốn phía giết chóc người máy quân đoàn trong nháy mắt liền thành một đống rách nát sắt vụn, "Đinh linh leng keng" rơi xuống đầy đất.

[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ StarkWhere stories live. Discover now