Ngoài dự đoán, nàng kiếm bị ngăn cản xuống dưới, tuy rằng cản người kia thoạt nhìn cũng không thế nào nhẹ nhàng. Lệnh nàng kinh ngạc chính là, hắn mu bàn tay thượng cư nhiên vươn bốn đạo lóe hàn quang lưỡi dao sắc bén, giống như sắt thép rèn lang trảo, thoạt nhìn sắc bén dị thường.
"Ta tưởng, ta đến xem chính mình mất học sinh, hẳn là không quá đi?"
Cùng vừa rồi cùng ra một người ôn nhuận tiếng nói vang lên, Lâm Thanh Uyển không cấm theo thanh âm nhìn lại —— cư nhiên là Charles Xavier. Bất quá càng lệnh nàng cảm thấy kinh ngạc, là hắn lời nói biểu hiện ra hàm nghĩa.
"Âu Văn là ngươi học sinh? Nói như vậy...... Hắn là biến chủng người?" Nếu là như thế này, như vậy bác sĩ nhìn thấy hết thảy tình huống dị thường, liền đều có giải thích.
Charles vỗ vỗ Logan cánh tay, ý bảo hắn thu hồi lợi trảo, ngay sau đó thấy Lâm Thanh Uyển cũng thu hồi trường kiếm, hắn lúc này mới thao tác xe lăn đi đến nàng trước mặt, gật đầu đối nàng lời nói tỏ vẻ khẳng định, "Âu Văn ở mười bảy tuổi thời điểm mất đi cha mẹ, theo sau bị Logan gặp được, đưa tới ta trường học, thẳng đến hắn một lần nữa gặp được nguyện ý thu dưỡng hắn gia đình, hắn mới rời đi trường học. Đứa nhỏ này dị năng tuy rằng cũng không xuất chúng, nhưng hắn tâm địa phi thường thiện lương. Điểm này, đủ để thắng qua đại đa số người."
"Ta đã sớm nói qua, hắn thiện lương sớm hay muộn sẽ hại chết chính mình." Vẫn luôn trầm mặc Logan đột nhiên mở miệng, cương nghị ánh mắt ở tiếp xúc đến chính mình thân thủ đưa tới trường học dạy dỗ hài tử xác chết khi, mới ẩn ẩn toát ra vài phần không dễ phát hiện thương cảm, "Năng lực của hắn cũng không cường đại, thậm chí có thể xưng được với râu ria —— rơi chậm lại đau đớn, lùi lại thân thể đối với đau xót cảm giác cùng phản ứng, lại không có cùng chi đối ứng khép lại năng lực, này ở chiến đấu khi cũng không phải cái gì chuyện tốt, thậm chí đủ để muốn mệnh."
Âu Văn không biết điểm này sao? Không, bị Charles cùng Logan liên thủ dạy dỗ quá hắn đương nhiên sẽ không không hiểu trong đó yếu hại, nhưng so với chính mình, hắn càng để ý chính là Pepper có thể hay không sống sót. Hắn ái nàng, càng du sinh mệnh.
Đối mặt cái này vì Pepper trả giá sinh mệnh thanh niên, Lâm Thanh Uyển không cấm vì chính mình từ trước hoài nghi quá hắn cảm thấy hổ thẹn, tuy rằng nàng trong lòng càng có rất nhiều may mắn cùng cảm kích —— nếu không phải Âu Văn, hôm nay nằm ở chỗ này, có lẽ chính là Pepper.
Lắc đầu, đem này đó trầm trọng tâm tình tạm thời phóng tới một bên, Lâm Thanh Uyển mới lại lần nữa nhìn về phía ngồi ở trên xe lăn, trọc đầu lại một chút không tổn hao gì với hắn kinh người mỹ mạo nam nhân, trong ánh mắt mang theo mịt mờ suy nghĩ, "Charles, tuy rằng ngươi xác thật là một cái phi thường từ ái hiệu trưởng cùng đạo sư, có thể vì học sinh trả giá hết thảy, nhưng...... Ngươi hôm nay tới nơi này, không phải chỉ vì một việc này đi?"
"Thật là cái gì đều không thể gạt được ngươi." Charles mỉm cười cảm thán, ngay sau đó nhớ tới chính mình một cái khác ý đồ đến, lại dần dần liễm khởi thần sắc, một lần nữa biến trở về "Nói đại sự chuyên dụng mặt".
YOU ARE READING
[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ Stark
ФанфикMột hồi bao vây tiễu trừ, làm nguyên bản ở vào tu chân / thế giới kiếm tu Lâm Thanh Uyển đi tới cái kia vĩnh viễn gà bay chó sủa New York thị. Ở nơi đó, 800 tuổi không sào thiếu nữ (? ) thu hoạch nhân sinh đệ nhất phân tình yêu, sau đó nàng phát hiệ...