Tony không nghĩ tới cái thứ nhất phản bội sẽ là chính mình bạn lữ.
—— kỳ thật này cũng không thể bị xưng là "Phản bội", chỉ là hắn chưa bao giờ nghĩ tới, vẫn luôn kiên định mà đứng ở chính mình bên người Lâm Thanh Uyển sẽ ở như vậy một lần trọng đại quyết định trước, lựa chọn hắn mặt đối lập.
Hắn có loại bị phản bội cảm giác.
"Ngươi biết chính mình đang nói cái gì sao?" Tony đôi mắt không chớp mắt mà nhìn nàng, trong lòng bức thiết mà hy vọng nàng có thể thu hồi phía trước nói.
Nhưng hiện thực làm hắn thất vọng rồi.
"Ta biết, hơn nữa, ta rất rõ ràng, chính mình làm ra quyết định là chính xác." Lâm Thanh Uyển cũng kiên định mà nhìn lại qua đi. Chỉ là lần này kiên định, là cùng chính mình ái nhân đối lập.
Nói xong, nàng liền giống thoát lực giống nhau, thẳng tắp triều phía sau đảo đi.
"Thanh!"
Tony nháy mắt đã quên phía trước không thoải mái, ba bước cũng làm hai bước, nhanh chóng chạy đến Lâm Thanh Uyển bên người, từ Natasha trong tay tiếp nhận thê tử mềm mại ngã xuống thân thể, vội vàng triều y tế bộ chạy đến.
*
Lâm Thanh Uyển cảm giác chính mình phảng phất rơi vào một đoàn sương mù bên trong, như thế nào nỗ lực cũng thấy không rõ con đường phía trước, mặc kệ nàng đi đến nơi nào, kia đoàn sương mù đều sẽ đem nàng bao vây trong đó, tránh thoát không khai. Nàng ở sương mù trung giống như ruồi nhặng không đầu lung tung mà đi rồi thật lâu, lại trước sau đi không đến cuối.
Liền ở nàng muốn từ bỏ khi, trước mắt đột nhiên xuất hiện một cái nho nhỏ kim sắc quang điểm, hoạt bát mà ở nàng trước mặt nhảy a nhảy, một bên nhảy hấp dẫn nàng chú ý, một bên đi phía trước bắn hai bước, như là ở vì nàng chỉ dẫn phương hướng.
Ma xui quỷ khiến, nàng tin nó, bước chân không tự giác liền đuổi kịp nó "Nện bước".
Nàng đi theo nó không biết đi rồi bao lâu, chỉ cảm thấy thân thể càng ngày càng nặng, bên người sương mù lại càng ngày càng ít. Nàng cảm thấy chính mình tựa như một khối bị đầu nhập trong nước bọt biển, một chút một chút đem chung quanh hơi nước đều hút cái sạch sẽ, chính mình lại bị trầm trọng thân thể kéo đến càng ngày càng cố hết sức.
Nàng rốt cuộc nhịn không được ngừng lại, giương miệng mũi từng ngụm từng ngụm mà thở dốc: "Chúng ta nghỉ một lát nhi đi...... Ta, ta không sức lực......"
Quang điểm phảng phất có thể nghe hiểu nàng lời nói, quả thực ngừng lại, lại không phải như nàng suy nghĩ tại chỗ chờ nàng, mà là thẳng tắp mà hướng về phía nàng vọt lại đây!
Lâm Thanh Uyển theo bản năng dùng đôi tay ngăn trở phần đầu, lại không nghĩ rằng nó mục tiêu là nàng bụng, này chần chờ một chút không đương, làm nó được đến cơ hội, một chút đụng phải nàng bụng, sau đó biến mất không thấy!
Bị này quỷ dị tình huống kinh đến Lâm Thanh Uyển cả người run lên, trực tiếp từ trong mộng bừng tỉnh, đột nhiên một chút từ giường ngồi lên.
YOU ARE READING
[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ Stark
Hayran KurguMột hồi bao vây tiễu trừ, làm nguyên bản ở vào tu chân / thế giới kiếm tu Lâm Thanh Uyển đi tới cái kia vĩnh viễn gà bay chó sủa New York thị. Ở nơi đó, 800 tuổi không sào thiếu nữ (? ) thu hoạch nhân sinh đệ nhất phân tình yêu, sau đó nàng phát hiệ...