Tinh tế xem xét quá hai người thương thế, phát hiện hai người bọn họ chỉ là một ít bị thương ngoài da, Lâm Thanh Uyển liền một chút không lo lắng sai sử Steve đem phong kín vại đã chết thấu Zemo kéo ra tới, khiêng hắn trở về báo cáo kết quả công tác.
Đến nỗi trên mặt đất nằm bò kia hai chỉ, chờ bọn họ không hề cho nhau đối với đối phương sử dụng "Trừng mắt thần công" lúc sau, lại chính mình đi ra đi. Dù sao nàng là cái thai phụ, là nơi này nhất yêu cầu chiếu cố người, mới kéo bất động hai cái đại nam nhân đâu.
Duy nhị người xem đều không còn nữa, này hai người lại trừng đi xuống cũng không thú vị, chớp chớp chua xót đôi mắt, chính mình từ trên mặt đất lại bò dậy.
Tony rốt cuộc vẫn là bình thường huyết nhục chi thân, cùng Bucky cái này tiêm vào quá huyết thanh siêu cấp binh lính đánh lâu như vậy, toàn thân trên dưới liền không có không đau nhức địa phương, thế cho nên lên thời điểm còn nhịn không được lảo đảo một chút.
"Cẩn thận." Trước một bước đứng lên Bucky nhanh chóng đỡ hắn cánh tay, làm hắn miễn với lại lần nữa cùng đại địa thân mật tiếp xúc vận mệnh.
Tony nhìn mắt sam ở chính mình khuỷu tay thượng kim loại cánh tay, nguyên bản mặt vô biểu tình mặt bộ biểu tình tức khắc trở nên phức tạp lên. Chú ý tới vẻ mặt của hắn biến hóa, Bucky lập tức buông ra tay, người cũng hướng bên cạnh lui nửa bước: "Xin lỗi, ta...... Theo bản năng."
"Damn it......" Tony nhỏ giọng mắng câu.
"Cái gì?" Bucky không nghe rõ.
"Không có gì, ta tha thứ ngươi."
Ném ra như vậy một câu sau, Tony cũng không quản hắn nghe không nghe hiểu, cất bước thẳng đuổi theo. Không thể so những cái đó độc thân cẩu, hắn chính là có mang thai thê tử muốn chiếu cố người, động tác cần thiết đến mau.
Buc - độc thân cẩu - ky sững sờ ở tại chỗ suy nghĩ một lát, mới hiểu được hắn rốt cuộc là có ý tứ gì, viên hồ hồ bánh bao mặt ở nhiều năm trôi qua sau, lần đầu tiên lộ ra một cái nhẹ nhàng, sáng lạn, thậm chí có điểm ngây ngốc tươi cười.
Hắn nguyên tưởng rằng, chính mình sẽ trên lưng những cái đó hắc ám lại tội ác gông xiềng quá cả đời, cho đến sau khi chết rơi vào địa ngục. Lại không nghĩ rằng, đời này còn có đạt được thông cảm cơ hội.
Có lẽ hắn hẳn là đi cảm tạ một chút thượng đế?
Bucky hưng phấn trạng thái hạ suy nghĩ ở trong đầu không ngừng nhảy lên, dưới chân cũng một khắc không đình đuổi theo phía trước lon sắt nhi đi ra ngoài.
*
Bọn họ bên này viên mãn kết thúc, Natasha bên kia cũng có không nhỏ tiến triển.
"Căn cứ các ngươi truyền quay lại ảnh chụp, chúng ta xác nhận thân phận của hắn —— Helmut Zemo, Sokovia. Tình báo bộ môn nhậm chức, chức vị vì thượng giáo." Natasha khàn khàn gợi cảm tiếng nói tự chiến cơ bên trong giọng nói kênh truyền đến, "Căn cứ hắn ngoại hình tin tức, chúng ta thông qua vệ tinh định vị cùng tìm tòi, tìm được rồi hắn dùng giả thân phận khách sạn dừng chân. Quân đội tìm tòi nhân viên ở bên trong tìm được rồi tóc giả cùng mặt bộ giả thể tài liệu, cùng với một ít Barnes cá nhân tư liệu, xác định này đó tài liệu đều là Zemo dùng cho bắt chước hắn mặt bộ đặc thù. Đồng thời, bọn họ còn ở trong phòng tìm được rồi đại lượng □□."
YOU ARE READING
[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ Stark
FanficMột hồi bao vây tiễu trừ, làm nguyên bản ở vào tu chân / thế giới kiếm tu Lâm Thanh Uyển đi tới cái kia vĩnh viễn gà bay chó sủa New York thị. Ở nơi đó, 800 tuổi không sào thiếu nữ (? ) thu hoạch nhân sinh đệ nhất phân tình yêu, sau đó nàng phát hiệ...