Có lẽ là mẹ con liền tâm, tiểu Stark tiểu thư ở mụ mụ bên người nằm không trong chốc lát, Lâm Thanh Uyển liền tỉnh lại.
Có thể là cảm giác đau đớn còn chưa biến mất, nàng mới vừa tỉnh lại thời điểm nhìn trạng thái cũng không như thế nào hảo, trong ánh mắt cũng tràn ngập hoảng hốt chi sắc, phảng phất vừa rồi từng đại mộng một hồi, còn không có phục hồi tinh thần lại. Chờ đến nhận thấy được bên người nằm một cái mềm mại nho nhỏ đồ vật khi, tiểu gia hỏa nhi đã không thầy dạy cũng hiểu học được ăn ngón tay.
"Tiểu bảo bối, ngươi hảo a."
Nàng nhẹ nhàng mà nghiêng đi thân tới, nhìn chính mình hoài thai mười tháng sinh hạ tới tiểu hồng con khỉ, chỉ cảm thấy trong lòng tràn đầy đều là mềm mại, liền vừa rồi trong mắt khác thường đều rút đi rất nhiều. Nhìn đến nàng nhắm mắt lại mềm mại mà hàm chứa chính mình ngón tay cái, Lâm Thanh Uyển nhịn không được dùng đầu ngón tay bát bát nàng nho nhỏ bàn tay, đem nàng ngón tay cái lay ra tới.
Tiểu cô nương tính tình thực hảo, không có khóc nháo, chỉ là rầm rì hai tiếng biểu đạt một chút chính mình bất mãn, liền hai tay một quán, lại ngủ rồi.
Nàng là ngủ rồi, nhưng bên cạnh vừa mới đánh thượng ngủ gật nhi ba ba đã bị nàng rầm rì thanh đánh thức. Tony còn tưởng rằng là bảo bảo rơi xuống, cả người từ trên sô pha nháy mắt bắn lên, trong miệng còn ở kêu: "Bảo bảo có phải hay không từ giường thượng rơi xuống?!"
"Không có ——" Lâm Thanh Uyển vội vàng trả lời, lại đem ngón trỏ dựng ở bên môi, liều mạng ý bảo hắn nói nhỏ thôi, không cần đánh thức bảo bảo.
—— mọi người đều biết, tiểu hài tử ngủ thời điểm là thiên sứ, khóc lên chính là ác ma.
Nàng nhưng một chút đều không nghĩ bị ma âm xỏ lỗ tai.
"Vậy là tốt rồi." Tony nhẹ nhàng thở ra, căng chặt thân thể lơi lỏng xuống dưới, có vẻ có chút mệt mỏi. Nhưng thực mau, hắn phảng phất nghĩ tới cái gì, lại tinh thần tràn đầy lên: "Honey, ta cho chúng ta bảo bối lấy tên hay!"
Hắn đầy mặt đều viết "Hỏi mau ta hỏi mau ta", cố tình miệng còn bế chặt muốn chết, chính là không chịu chính mình trước mở miệng. Biết hắn lại bắt đầu thừa nước đục thả câu Lâm Thanh Uyển phi thường cổ động, bày ra một trương chờ mong mặt hỏi hắn: "Là cái gì?"
"Hedy!"
Tony thoạt nhìn có điểm đắc ý, nhưng đương hắn nhìn về phía ngủ ở mẫu thân bên người, vừa mới có được chính mình tên họ Hedy Stark tiểu thư khi, trong ánh mắt tràn ngập nùng đến không hòa tan được ôn nhu cùng trìu mến: "Nàng là ta tuổi già có thể có được ngọt ngào cùng vui sướng."
"Um, ta đây đâu?" Lâm Thanh Uyển ý xấu nhi cố ý hỏi.
Hắn nhẹ nhàng liêu quá nàng bên tai quấn quanh buông xuống sợi tóc, cẩn thận mà đem chúng nó đừng đến nhĩ sau, nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào nàng hãy còn mang ba quang đen như mực đôi mắt:" Ngươi là ta niên thiếu khi rơi xuống nhập hoài tinh quang."
Nghe được hắn câu này gần như bộc bạch nói nhỏ, Lâm Thanh Uyển đốn hạ, theo sau rũ xuống mi mắt, liễm đi trong mắt cảm xúc dao động. Tony thấy thế, cũng chỉ cho rằng nàng là ở ngượng ngùng, cũng không có hướng địa phương khác tưởng, hôn hạ cái trán của nàng, liền ôm Hedy đi nàng chuyên chúc tiểu giường thượng ngủ.
YOU ARE READING
[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ Stark
FanfictionMột hồi bao vây tiễu trừ, làm nguyên bản ở vào tu chân / thế giới kiếm tu Lâm Thanh Uyển đi tới cái kia vĩnh viễn gà bay chó sủa New York thị. Ở nơi đó, 800 tuổi không sào thiếu nữ (? ) thu hoạch nhân sinh đệ nhất phân tình yêu, sau đó nàng phát hiệ...