Thân ảnh nhỏ lướt đi trên con phố, ung dung đi thẳng vào tòa nhà lớn nọ. Isona vô hiệu hóa từng cái camera cô đi qua, tự do tự tại lên tới tầng cao nhất. Bóng dáng của thiếu nữ đá sập cánh cửa căn phòng chính diện, bước vào uy nghi như bậc đế vương.- Xin chào, sứ giả địa ngục đây ~
Không mang trên mình bộ dáng cợt nhả như anh trai hay hình ảnh khó chịu như Chuuya, Isona mang một thần thái biểu cảm tươi cười tới đáng sợ. Tựa như Thần Chết gõ cửa tìm họ...
Lão già trước mặt bất thình lình đứng phắt dậy, tay chỉ loạn xạ, ngôn ngữ rối loạn.
- Sao ngươi vào được đây ?!!! Người đâu !!!! Mang nó ra !!!!
"BẰNG!"
Tiếng súng nổ ra giữa không gian tĩnh mịch, đưa nòng súng còn bốc khói lên ngang mặt, biểu cảm tươi cười biến mất và thay vào đó là điệu bộ âm trầm. Đưa ngón tay lên môi tạo khẩu hình miệng, đôi đồng từ híp lại mang ý niệm ngứa mắt.- Suỵt.... để họ ngủ nào.....
Lão già kia ngã xuống, ngay thái dương hắn là một lỗ được đục từ viên đạn mà Isona bắn ra. Tiếng còi báo inh ỏi vang bên tai, cô chẳng chút ngần ngại mà đánh vỡ cửa kính, nhảy thẳng ra ngoài. Bộ dáng vô cùng bình tĩnh như không sợ chết. Chưa chạm đất, một lực đạo nhỏ kéo cô rơi vào mảnh bạt gần đấy, thành công đáp đất an toàn. Người đi đường nhìn cô sợ hãi rồi nhanh chóng tản ra một đường đi cho thiếu nữ trước mắt.
Isona vừa đi vào một quán cà phê vừa gọi điện thông báo cho Boss. Gọi một ly capucino và một cái bánh kem nhỏ rồi từ từ thưởng thức. Isona nhìn xung quanh quán, cái bày trí đơn giản, mang cảm giác ấm áp vì gam màu nóng giữa mùa thu se lạnh.
- Yên bình quá....
Isona cảm thán. Đúng là nơi đây yên bình hơn Yokohama nhiều, thậm chí những vụ nhỏ như cướp bóc bắt nạt cũng ít đến nhàm chán. Có vẻ như cô không ở đây lâu được.
Cô trở về căn hộ kia, thu dọn đồ đạc rồi rời đi, chuyển qua căn hộ chi nhánh của Mafia Cảng ở Kyoto. Sống ở đó được bốn tháng, cô chỉ nhận hai, ba nhiệm vụ vớ vẩn nào đó rồi bỏ. Hầu hết thời gian ở đây là chơi nên có chút nhàn.
Isona nghĩ đi nghĩ lại, vẫn là chém giết hợp sở thích, không khí an toàn này khó chịu tới kì lạ. Isona năm nay mới 15 tuổi, cách Dazai chỉ 3 tuổi nhưng lại có nét trưởng thành hơn nhiều. Đáng ra đây là độ tuổi đi học của những đứa nhỏ khác, nhưng Isona nghiễm nhiên lại đi giết người thay vì tới trường. Mori từng gợi ý cho cô một vài trường sơ trung nổi tiếng, nhưng cũng bị cô vứt thẳng mấy tập tài liệu đó xuống sông không chút thương tiếc.
Bởi vậy mới bảo, tư duy khác người nên tính cách cũng khác người. Người ta đi học mình đi giết người, người ta kết bạn mình tạo kẻ thù, Mori lật bàn, thiên tài có kẻ nào là người thường không, ông chịu hết nổi hai tên Dazai này rồi.
Cô bắt đầu ngẫm nghĩ lời nói của Mori, sau đó liền gọi cho ông ta đem một bộ đồ của nữ sinh tới đây. Khi nhận tin, Dazai, Chuuya cùng Kouyou cũng đang họp ở đó nên nghe hết toàn bộ cuộc nói chuyện. Osamu đờ người, em gái hắn đây là muốn đi học...
BẠN ĐANG ĐỌC
°BSD° Ác Thần
Hayran KurguTác Phẩm : °BSD° Ác Thần Tác Giả : Mưa ( Yuu_Kamitani ) Văn Án : Đầu óc ? Nàng có ! Ngoại hình ? Nàng có ! Mưu mô ? Nàng có ! Chỉ tiếc rằng... . . . .....nàng chính là một cái Ác Thần Port Mafia là nơi như nào ? Luận chỉ mỗi chém giết đầy máu tanh...