286. Phiên ngoại (1)
"Tích ~ sinh mệnh giá trị quá thấp, không đủ, tích ~ bắt đầu phản hồi hệ thống không gian, linh hồn rút ra, rút ra thành công, tích ~"
124 nhìn hệ thống trong không gian mặt cái kia huyền phù ở không trung nhắm mắt lại hôn mê bất tỉnh Cảnh Vũ, không ngừng ở giữa không trung bay.
"Lão đại, lão đại, ngươi tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh a lão đại."
124 đối với Cảnh Vũ loạn hô một hồi, kết quả, lại không có thấy linh hồn trạng thái Cảnh Vũ có thức tỉnh dấu hiệu, vẫn là một bộ ngủ bộ dáng.
"Lão đại, ký chủ, tỉnh tỉnh tỉnh tỉnh, đừng ngủ lão đại."
"Đừng hô, linh hồn của nàng tiến vào ngủ say trạng thái, ngươi kêu phá giọng nói, nàng đều sẽ không tỉnh."
Nghe thấy này đột nhiên xuất hiện thanh âm, sợ tới mức 124 một cái giật mình, theo sau lập tức liền nhìn về phía phát ra âm thanh địa phương.
"Đại, đại nhân, ngươi, ngươi đã đến rồi."
Được xưng là đại nhân người, không có lý 124, mà là đi tới Cảnh Vũ trước mặt, vươn tay, vuốt Cảnh Vũ khuôn mặt, kia trong mắt mê luyến cùng ôn nhu, dường như muốn đem người cấp hòa tan giống nhau.
"A Vũ, thật là, đã lâu không có như vậy đụng vào quá ngươi, hôm nay, ta liền mang ngươi về nhà, lúc này đây, ngươi rốt cuộc đừng nghĩ thoát đi ta bên người."
Nghe thấy này lẩm bẩm lời nói nhỏ nhẹ thanh, 124 lập tức liền bay tới Cảnh Vũ phía trên, nhìn chính mình trước mặt cái kia thân xuyên màu đỏ sậm quần áo, hai mắt u lam người.
"Đại nhân, hiện tại liền đi a, chính là, lão đại nói, nàng, nàng chính mình trở về."
"A, nàng chính mình như thế nào trở về, này đều hôn mê, chẳng lẽ, muốn vẫn luôn đãi ở hệ thống không gian sao, vô nghĩa nhiều như vậy làm gì."
"Đúng vậy, xin, xin lỗi đại nhân, ngài mang đi ngài mang đi, 124 bảo đảm sẽ không ngăn ngài."
Nghe thấy lời này, cái kia u lam sắc đôi mắt nữ tử, trực tiếp liền vươn tay ôm lấy ngủ say Cảnh Vũ, theo sau liền nói nói.
"Ngươi cũng cùng nhau."
Nói xong lúc sau, tiểu quang điểm 124 còn không có phản ứng lại đây, liền cùng nhau biến mất ở hệ thống không gian giữa.
Chờ từ choáng váng giữa ra tới thời điểm, 124 liền nhìn chính mình cùng cái kia ôm nhà mình ký chủ đại nhân cùng nhau xuất hiện ở một cái phong cảnh tú lệ trúc uyển bên ngoài.
124 vẫn luôn đi theo, chính là tới rồi cái kia trúc uyển bên ngoài, 124 chết sống vào không được, ở bên ngoài gấp đến độ đổi tới đổi lui.
Đành phải trơ mắt nhìn cái kia thiếu nữ áo đỏ ôm nhà mình ký chủ đi xa, sau đó, chậm rãi biến mất ở chính mình tầm nhìn bên trong.
Không bao lâu, 124 liền thấy cái kia thiếu nữ áo đỏ ra tới, 124 lập tức liền bay đến cái kia nữ tử bên người.
"Đại nhân, lão đại nàng tỉnh sao, thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...