Chapter 11
***Madiin parin kaming naghahalikan ni Hayden ng bumukas ang pinto ng elevator at pilit akong bumabawi sa halikan dahil nanunuod samin ang may katandaan ng secretary nya.
Madiin kaming naghahalikan ni Hayden hanggang sa makapasok kami ng opisina nya.
Inupo nya ako sa lamesa nya at parehas naming hinabol ang mga hininga ng maghiwalay ang labi namin.
"Bakit maaga kayong pinalabas?" Tanong ni Hayden habang nakatingin parin sa labi ko at napapikit nalang ako ng halikan nya ulit ako.
Hingal na hingal ako ng matapos ang halikan namin. "Wala Kasi si Mrs. Rosales." Dahilan ko sakanya Kaya napakunot ang nuo nya at matagal akong tinignan.
"Talaga?" Paninigurado nya habang madiin na nakatingin sakin.
Napalunok ako at napaiwas ng tingin. Ayokong mag sumbong. Nakaganti naman sila Kaya sigurado ako na Hindi na nila ako sasaktan.
Napatingin ako Kay hayden ng ipasok nya ang kamay nya sa loob ng dress ko. "I miss you, wife." Nakangiti nyang Sabi sakin at napangiti ako ng dahan dahan nyang binaba ang panty ko.
Mahina akong natawa ng dahan dahan nya akong hiniga sa table nya at pinaghiwalay ang mga hita ko.
"I'm planning to visit you in school but guess who's lucky today?" Masaya nyang Sabi habang nilalabas ang alaga nya.
Agad akong napaliyad ng hawakan nya ang pagkababae ko at nilaro kaya Napatingala nalang ako sa sarap.
Pinanuod ko syang tinutok ang alaga nya sa pagkababae ko bago dahan dahan na pinasok.
Napatingala nalang ulit ako at napaungol. Pinanuod ko syang dahan dahan na umulos sa gitna ko at nginitian.
Sobrang gwapo ni Hayden sa suit nya Kaya hindi na ako nagtataka na madaming babae ang nagkakagusto sakanya.
"How's my baby's day?" Tanong nya habang umuulos sa gitna ko. Napakagat labi ako. Baliw talaga! Tanungin ba naman ako sa gitna ng ginagawa namin.
"O-okay hmmm lang ughh." Sagot ko at napasambunot sa sarili habang baon na baon na umuulos si Hayden sa gitna ko.
"Kinausap ka ba ng ex mo?" Tanong nya at pinaningkitan ako.
Agad akong napalunok at napaiwas ng tingin. Malakas akong napaungol at napakapit sa kamay nya na nakahawak sa bewang ko ng mabilis at malakas syang umulos habang masamang nakatingin sakin.
"Ughhhhhh!" Malakas Kong ungol at napatingala sa sarap. "S-sinabi ko ughhh s-sakanya na iwasan nya ako." Nahihirapan Kong Sabi at nang Hina ng tumigil sya sa mabilis na ulos at dahan dahan lang na umulos pero baon sa loob ko.
"Good." Masaya nyang Sabi at nilapit ang mukha sakin at magaan akong hinalikan.
"Gusto ko ng matulog." Pagod na pagod at nag mamakaawa Kong Sabi sakanya ng yakapin nya ako Mula sa likod at tinaas na naman ang dress ko.
Nasa kwarto nya kami ngayon dito sa opisina nya. Unang beses Kong makapunta dito at ayoko ng umulit dahil Hindi ako tinitigilan ni Hayden.
"Hindi ko mapigilan." Bulong nya sakin at hinalikan ang balikat ko. "you're so beautiful and sexy. Fuck. You're mine." Bulong nya at pinasok ulit ang alaga sa loob ko.
Binibigyan ko ng maliliit na halik ang balikat ni Esperanza at mahina akong natawa ng lumalayo sya pero nakapulupot ang Isa Kong braso sa bewang nya Kaya Hindi sya makalayo.
Mahimbing na natutulog si Espe ng matapos ko syang pagudin. Pinakatitigan ko ang maganda nyang mukha at napangiti. Such a goddess.
Nilagay ko sa likod ng tenga nya ang takas nyang mga buhok para mas matitigan ang maganda nyang mukha.
BINABASA MO ANG
I Love You, Mr. Dean. [COMPLETE]
Художественная прозаWARNING: R18+ | SPG Obsession Series #4: I LOVE YOU, MR. DEAN. Esperanza De luca have almost everything she want in life with her powerful lawyer father spoiling her. But then, that almost is named Hayden Ryder, The hot sexy Dean and love of her lif...