✪P R O L O G U E✪

12.9K 228 4
                                    

Disclaimer:

This is a work of fiction.Names,Characters,Place nor Events are fictitious.Any resemblance to real person,Living or Dead,or Actual Events are purely coincidence.

All Rights Reserved.This book may not be reproduced.or transmitted by any means.without the prior permission of the author.

~••~
PROLOGUE

*Breathing*
“......clear!..."

“1....2.....3....4.....5.....6...”


“....time of death,10:45AM..”

It doesn't sounds clearly....

That time....I almost died....

Everyone seems so worried.....

I don't know what is happening.....

Everything I see is all white....the light that's coming from ceiling...

•••

o_0?

0_o?

*Observing the surroundings*

I'm in a Car?

Saan naman ako papunta?

*Felt that Tears fell in my cheeks*

Tears?am I crying?for what?

I look beside me and I see a woman driving this Car...

Mom?hmm...its her....

"Where are we going?"I suddenly ask her

"Hu?what do you mean son?"she asked me back...

Tsk!ako na nga unang nagtanong tapus tatanungin niya rin ako?

"Just answer me...where are we going?"I asked again....

She gives me a smile..
A smile na ni kailanman ay hindi ko nakita sakanya....

"...to your new Dad.."She answered at ang laki ng ngiti niya habang sinasabi niya yun..

What?! don't tell me...
Pinakasalan niya ang lalaking hindi ko pa nakikita o nakikilala manlang? She's insane...

"Son,alam kong galit ka.. I'm sorry for not saying na kasal na ako..sigurado naman akong magiging masaya ka dun..tsaka para narin sa ating Company"sabi ni Mommy

Yeah yeah!!puro nalang kumpanya...
Samantalang tahimik ako ng nasa America siya...=___=tsk!

"Can you just please shut up Mom..I don't need your explanation.bat ba kasi umuwi kapa rito..

Kaya ko naman ang sarili ko eh..tsaka ang kinagagalit ko..nagpakasal ka sa lalakeng hindi ko kilala at hindi ko pa nakikita.."imbiyerna kong kuda..

Gulat naman siya sa inasal ko..aba dapat lang..sino bang hindi maiinis at magagalit sa ginawa niya...

"Look, I'm sorry..I don't mean it..gusto ko lang naman na may magbabantay sayu kapag bumalik na ako ng America.."sambit ni Mama

See? She's planning to go back in America again...Tsk!!

"Kaya ko naman mag isa..nandiyan naman yung mga driver at maids.. Nothing else I want..kahit hindi ka narin umuwi sa Pilinas..

Kulang na ngalang gawin mong anak yang Company natin kesa saakin.."sambit ko saka pasimpleng umirap sakanya..napabuntong hininga nalang siya...

Better to sleep para makalimutan ko saglit ang inis at galit ko..

~••~

"My LOVER is a GANGSTER"[PUBLISHED]ALL RIGHTS RESERVED@2020★BOYSLoVEcreator★

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"My LOVER is a GANGSTER"
[PUBLISHED]
ALL RIGHTS RESERVED@2020
BOYSLoVEcreator★

✪ ᴍʏ ʟᴏᴠᴇʀ ɪs ᴀ ɢᴀɴɢsᴛᴇʀ [𝐁𝐗𝐁] || RESUME ||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon