Chap 19

2.3K 45 12
                                    

Khi về nhà, tôi thấy Hwa và Dino đang cùng dọn dẹp và nói chuyện rôm rả. Tự nhiên có cảm giác khó chịu, bứt rứt. Chắc tại nhìn thấy chính mình đang cười đùa vui vẻ với người mình không ưa. Tôi hầm hầm bước vào, cố gắng dậm chân mạnh để lôi kéo sự chú ý của cả 2. Nhưng tôi chỉ thành công 1 nửa. Hwa ngừng quét dọn, quay qua nhìn tôi có vẻ ái ngại. Còn con Khủng Long kia không thèm nhìn tôi lấy 1 cái, tiếp tục ngồi vắt vẻo, tay cầm quả táo cắn dở. Dám lơ mình sao? Được lắm!

Tôi lên phòng 1 cách ấm ức.

Căn phòng đã khác so với ngày trước. Có thêm 1 tủ nhỏ đựng đồ đạc của Ji Yeon và 1 giường nhỏ kê ở góc phòng. Thật ra tôi không hề muốn cùng phòng với Ji Yeon. Nhưng để được ở phòng mình thì không còn cách nào khác. Tôi không thể bảo Ji Yeon ra phòng khác, vì cô ấy giờ là Ham Eunjung, chủ của căn nhà này.

Tôi nhanh chóng vào phòng tắm. Không phải tôi có ý gì nhưng khi chạm vào cơ thể của Ji Yeon, không hiểu sao tôi lại vô thức đỏ bừng mặt, đầu óc trống rỗng. Cũng có thể khi tiếp xúc với 1 cơ thể không phải của mình, con người sẽ phản ứng như vậy. Không biết Ji Yeon có giống tôi không? Lắc mạnh đầu xua đi những ý nghĩ không trong sáng đó ra khỏi đầu, tôi nhanh chóng mặc quần áo và ra khỏi phòng tắm. Tôi mặc 1 áo thun mỏng và 1 quần soóc ngắn đen. Bộ quần áo này khá vừa vặn và tôn lên vẻ đẹp của cơ thể này. Khuôn mặt xinh đẹp, dễ thương, dáng người so với tôi cũng không thua kém gì. Điều tôi ghen tị nhất là phần đùi thon nhỏ của Ji Yeon. Do tôi học võ và hay chạy bộ từ nhỏ nên bây giờ đùi tôi khá to.

Ngoài ra, tôi tự cảm thấy mình không có khuyết điểm gì (tự tin ghê). Có lẽ nếu Ji Yeon không xinh đẹp và hoàn hảo thì có lẽ tôi đã cảm thấy bực bội và khó chịu lắm rồi. Chứ không ngồi đây ngắm vuốt khuôn mặt này làm gì cả. Cứ cho là tôi thuộc dạng háo sắc đi. Dù sao thì tôi cũng không phải loại dễ dãi gì.

Cộc.cộc..

- Ai đấy?

- Ji Yeon! Là tôi Hwa ạ! Cô xuống ăn cơm đi cô chủ đang đợi.

- Ừm!

Hwa quả là người biết điều. Có lẽ cô ta biết tôi không thích mình nên rất lễ phép, cư xử như thể tôi là cô chủ vậy. Dù sự thật thì đúng thế.

Tôi bước xuống phòng ăn. Dạ dày réo inh ỏi từ nãy giờ. Công nhận con khủng long này ăn nhiều thật, làm cho sức ăn của tôi tăng đáng kể để phục vụ cái dạ dày không đáy này.

Ji Yeon không thèm nhìn tôi lấy 1 cái, cắm đầu vào ăn trước. Ủa tôi có làm gì sai sao? Hwa đứng bên cạnh nhìn tôi chăm chú. Ai nói tôi biết chuyện gì xảy ra đi!

- JY à? Mặt cậu sao vậy? Cuối cùng Hwa cũng lên tiếng.

- Sao là sao?

Chả nhẽ có dính gì à?

- Có vết bầm kìa. Ngã ở đâu sao? Để tôi đi lấy thuốc bôi cho cậu.

- Không cần đâu, tôi sơ ý thôi. Lát tôi tự làm được.

Sao tự nhiên tốt với mình vậy nhỉ? Mà không phải Ji Yeon tức vì mình làn hỏng khuôn mặt đẹp đẽ này chứ. Dù sao cũng là mình sai. Tí sẽ xin lỗi sau vậy!

[Longfic Jijung SoRi] Only you in my mindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ