Chương 1

3.7K 206 4
                                    

Đừng tin cái tên, nó lừa tình đây.

Sawada Tsunayoshi là một cái Dame danh tiếng. Trở thành Đời mười con sò vị trí năm 14 tuổi.

Sau 6 năm thời gian bè bạn, hiểu lầm ám sát cha Yamamoto, thí nghiệm vô nhân đạo lên trẻ em đổ oan, vv... vô vàn những cái khác.

Báo Mafia đưa tin Đệ Thập nhà sò chết, Vongola không có người kế vị khiến Kyudaime vô cùng lo lắng. Chúng hộ vệ hắc hóa .

5 năm sau gặp nhau như xa lạ cùng đứa con 9 phần mang diện mạo gương mặt Sawada Tsunayoshi . Mang ý niệm giết chóc đổ lên đầu thiếu niên.

Lần gặp gỡ lần đầu.

Sau n+1 lần chém giết chúng công tỏ vẻ chán ghét : Sawada Tsunayoshi mau nộp mạng.

Sawada* tỏ vẻ bất bình *Tsunayoshi : Ta quen các ngươi sao?

Đứa trẻ : Mẫu Thân nga ~ cần con giúp không?

Lần gặp những lần sau :

Đám công sau khi thấy đứa trẻ : Đứa trẻ này của ai?

Tsuna trong lòng thầm thổ tào : Con ta.

Phối hợp diễn: Sawada / Chúng thủ hộ/ Varia / Vindice nhà ngục/ Boss đồng minh/ Arcobaleno

CÁC NHÂN VẬT THUỘC VỀ AKIRA AMANO- SENSEI. Ý TƯỞNG CỦA MỊ

THỂ LOẠI: boylove, ai không thích mời đi cho , sinh tử văn. Tổng thụ, np.....

Đừng tin cái văn án, nó lừa tình đấy.

****

Namimori - 6h30 sáng

" Oa ~ mẫu thân nga, người nạt con " hài tử tóc vàng nhạt hét lên, đôi mắt ươn ướt lệ tỏ vẻ bất bình .

" Ta đâu có nạt con? Là do con vấp té cầu thang chứ đâu phải ta? " người con trai mái tóc nâu vô lực mềm mại nói. Trong câu còn mang ý cười.

" Được rồi, vào ăn thôi. Lát nữa ta đưa con đến gặp sư phụ của con" cậu vui vẻ kéo đứa con mới 4 tuổi vào bàn rồi luyên thuyên cái gì đó trong suốt bữa ăn.

Giới thiệu, thanh niên tóc nâu Sawada Tsunayoshi tên gọi, là con của một " công nhân hầm mỏ" và một người phụ nữ tên Nana lạc quan, yêu đời. 

Và cái đứa trẻ kia mới là chính. Sawada Tsunemaru tên gọi. Đúng vậy, bạn không nghe nhầm là họ Sawada đâu!!

8h - Namimori

Thời gian đi học của những đứa trẻ tiểu học tuy nhiên chỉ có hai cha con kia là khác. Hai người đi đến dãy núi cao đồ sộ phía sau trường.

" Bermuda- sensei " đứa trẻ hào hứng gọi. Bermuda là giám ngục Vindice. Trong một lần vô tình hay nói thẳng ra là cố ý nên bị bắt phải nhận đệ tử.

Anh thật sự là cảm thấy nhân sinh không ổn. Bị Arcobanleno bầu trời Uni bắt ép hay nói đúng ra là đe doạ phải bảo vệ Tsune và Tsunayoshi . Sẽ rất tuyệt vời nếu như Tsune không phá tan lồng giam hay đại loại là giải thoát tù nhân khiến cho cả Vindice náo loạn vài trận.

Mà thôi, đi xa quá rồi. Cùng vào vấn đề chính.

" Gì đây? Thằng nhóc kia " anh cáu lên và nhìn thấy nụ cười ấm áp của cậu. Nỗi tức giận bỗng chốc tan biến .

Bầu Trời Ấm Áp ( All27 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ