Chương IV : Vụ việc tại Kyoto

286 42 0
                                    

Sau khi hai tên to xác kia rời đi, Isona được một người đàn ông đưa tới lớp họ phía trên núi. Nhìn bộ dáng cùng khí chất của anh ta khá giống lũ người chính phủ. Isona gạt đi suy nghĩ lạ lùng đấy, làm gì một tên Chính Phủ lại ở cái chốn này.

- Tôi là Karasuma, giáo viên thể chất của lớp 3-E, dựa theo tình hình bây giờ thì em phải phối hợp theo chính phủ chúng tôi làm việc. Hiện tại có một con quái vật đang là giáo viên chủ nghiệm lớp 3-E, chúng tôi không rõ lý do ông ta làm vậy nhưng nội trong tháng 3 năm sau, em phải giết được ông ta nếu không Trái Đất sẽ diệt vong.

Người kia dẫn Isona lên lớp, thuyết minh một tràng dài những thứ kì lạ, để ý từng biểu cảm của cô. Isona liếc nhìn con quái vật xúc tu đang đối diện với mình, mấy cái xúc tu này có công dụng khá giống Rashoumon của Aku... gì đó nhỉ. Mặc cho người kia cùng toàn lớp đang quan sát mình, Isona vẫn chẳng để tâm tới mà quan sát từng thứ một trên người con bạch tuộc tinh.

Karasuma, Irina cùng lớp bất ngờ về vẻ mặt thản nhiên không đáng bất ngờ kia của học sinh mới, ít nhất khi thấy một con quái vật cũng phải sợ hãi đôi chút, hay ít ra là ngạc nhiên. Vậy mà cô học sinh mới lại nhận diện việc này vô cùng bình thường.

- Vậy nhiệm vụ của tôi là ám sát...

Isona quay quay con dao đặc chế trên tay, ánh mắt như có như không nhìn về phía người nọ.

- Nurufufufu, đúng rồi Kouyou-san

Cô chán ghét giọng điệu này, nghe y hệt Osamu lúc lên cơn trêu điên. Trong chớp mắt, Koro-sensei suýt nữa chết mà không rõ lý do, may mắn rằng cái kia là nhắm vào một bên tim của ông, chứ không là chầu trời rồi. Nhìn lại thiếu nữ đang dí nguyên nòng súng đặc chế thẳng tim ông, mồ hôi tuôn ra như suối. Isona ngửa cổ lên nhìn sinh vật kì dị tự xưng Koro-sensei, ánh mắt đầy ý chán ghét.

- Nhàm chán, mong rằng ông sẽ không chết sớm...

Bước về chỗ ngồi của mình trước ánh mắt kinh hãi của lớp và giáo viên, Isona quay lại nhìn Karasuma.

- Còn nữa, tôi không tham gia vụ này...

Lãnh đạm

Sát ý

Khủng bố

Những từ ngữ lớp E dành cho Isona thậm chí còn nhạy cảm hơn. Lần đầu tiên họ thấy Koro-sensei không cợt nhả vớ vẩn mà lại nghiêm túc tới vậy khi đứng trước cô nhóc này. Vị đồng học này, tuyệt đối không thể động tới.

Kì thi đến rồi lại qua, trong khoảng thời gian này Osamu cùng Chuuya không tới đưa đón Isona như mấy khoảng thời gian đầu, tuy nhiên họ vẫn là quản lý trực thuộc Mafia Cảng, làm gì rảnh tới vậy.

Sau kì thi là hoạt động trải nghiệm ở Kyoto, Isona giờ mới nhớ ra vài điều, đồ đạc ở Kyoto cô vẫn chưa dọn ra hết, tranh thủ thời gian này đến đó luôn. Học sinh các lớp ở trụ sở chính của trường sẽ được đi toa hạng nhất, riêng lớp E bị phân biệt đối xử phải đi toa thường.

Isona tỏ ra chẳng mấy quan tâm tới chuyến đi, không hiểu vì sao lại bị kéo vào nhóm của đồng học tóc đỏ. Biểu cảm suốt chuyến đi của cô chỉ có thờ ơ, dường như có xảy ra chuyện gì cũng không ảnh hưởng tới tâm trạng ngắm cảnh của cô.

°BSD° Ác ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ