This based on anime manga's that i have red before i was inspired of anime manga stories so i have come up with a story i can't draw so just you use may imagination that's why, anyway it happens in real life sometimes i hope you guys enjoy the story, enjoy reading it ^_^
Summer is coming but you can still feel the breeze of the wind that flow into your body and the warm rays of the sun, i was walking towards the road to school i can still remember the warm feeling that i felt before when i was a kid, i remembered i made a promise to a girl she gave me a pendant to remember the promise that we made that time but i can't remember her name and her face , it still a fade memory i tryring to remember it but i can't see in my memory of that girl's face, but i know the time will come i will remember everything.
yan ang sambit sa sarili ni Kai hindi niya masyado maalala ang lahat dahil na rin sa mga nagdaan na panahon pero umaasa siya makita niya ulit yung babae na pinakuan niya noon bata pa siya
Si Kai ay isang mabait,nag-aaral siya ng kendo dahil noong bata palang siya ay namahanga na siya dito kaya pinag-aralan niya ito ng mabuti naging bihasa na siya sa paghawak ng bamboo sword and samurai sword, syempre matalino, may kaya sila sa buhay, ang mama niya isang employee sa isang company ang papa niya naman ay isang engineer, mahilig siya magkipagkaibigan kaya nga marami siya kaibigan sa school syempre guwapo at moreno kaya heartthrob siya sa school marami nagcrucrush sa kanya mga babae sa school nila pero kahit marami nagkakagusto sa kanya napapanatili parin niya ung kababaan ng loob niya hindi siya nagyayabang at maginoo siya, kapag may nagtatapat sa kanya mga babae nagthathank you siya sinasabi niya ung nararamdaman niya in a nice way para hindi niya masktan ung mga girls na nagtatapat sa kanya.
Meron siya naging mga bestfriends si Temz at Erza sila ung pinakaclose kay Kai pinakamalapit niya mga kaibigan kasi simula palang nung mga bata pa sila magkakasama na sila noon palang kaya nung tumungtong sila ng highschool sabay sabay sila nagenroll para magkaklase sila sa isang classroom, Si Temz mahilig sa magagandang mga babae may pagkapervert din minsan ang hobby minsan kapag mayroon sila inaattenand na mga coventions sa malls nagsisimula na niyan magtingin ng mga magagandang babae sa event na yun at magpapapicture siya dito with matching heart pa, pero may crush yan si Temz kahit ganyan yan may nagpapatibok ng puso niyan yun si Erza, nung bata palang sila may crush na siya dito dahil nacutetan siya sa kanya pero si Erza naman may iba nagugustuhan may nagpapatibok sa kanyang puso hindi lang niya ito masabi kasi natatakot siya baka magalit sa kanya to, mabait siya matalino mapagmahal sa magulang at masipag siya.
Habang naglalakad si Kai papuntang school nakita ni Erza si Kai;
Erza: Kai! Kai! (Tumatakbo na masaya)
Kai: Goodmorning Erza mukhang maganda ang umaga mo ngayon a? may nangyari ba?
Erza: Goodmorning din sayo Kai, Ala naman masaya lang ako dahil nakita ko siya kaya maganda ang umaga ko!.
Kai: Hmm? sino siya Erza? inlove si Erza a.
Erza: Secret hindi ko puwede sabihin sayo malalaman mo din sa takdang panahon
Kai: Wow may thrill ka pang nalalaman na ganyan ha?
Erza: haha syempre
habang naguusap si Kai at Erza nakita ni Temz silang dalawa
Temz: Kai! Erza!
Kai: Temz! (Kaway sa kanya)
Erza: Goodmorning Temz kamusta naman? sigurado nakalimutan mo sagutin ung assignment mo?
Temz: talagang kilala mo na ako haha nakalimutan ko kasi sa kakalaro sa psp
Erza: Sabi na e ikaw talaga napakahelpless mo talaga hamo tutulungan na lang kita sa assignment natin
BINABASA MO ANG
One Promise (On Hold)
Teen FictionIt is a story about a promise of love..will the destiny of the 2 will be fulfilled?