Mag Move on ! tsss Gaano Ba kahirap Mag Move on?
Minsan ba Natanong Mo na ang sarili Mo kung kaya mo pa? Kung Gusto pa nya? at kung may Pag Asa pa?
Naranasan mo na ba yung Oras na Umiiyak ka ng Mag isa dahil iniisip mo ang taong nanakit at nag pa iyak sayoo yung mga oras na Tuwing matirinig mo ang theme song nyo ay Halos Mapaiyak ka na. YUNG mga Oras na Sobrang Galit na Galit ka dahil Narinig mo ang salitang FOREVER.
Yung Mga Oras na Halos Gumapang ka na sa lungkot Dahil nakita mo ang Picture nyo na mag kayakap, Alam kong Hindi mo alam na hahantong kayo sa Gantong Stage Alam kong Hindi mo Ginusto ang Gantong mga pangyayari, Alam kong Nag taka ka nung Lumabas sa Bibig nya na"AYAKO NA, ITIGIL NA NATIN TO. MADAMI PA NAMAN DYANG IBANG MAS HIHIGIP PA SAKIN" Yung Mukhang parang nalugi at para bang natatae na akala mo joke yun pala ay totoo. Tssss Sobrang Hirap no? sobrang Sakit no? at sobrang lungkot-,-
Masakit Maiwan, Masakit maloko, Masakit ipag palit lalo na kung sa kaibigan pa-,-
Yung Oras na makikita mo siya sa isang fast food resto. Tapos makikita mo na kasama nya ang bagong Gf/bf nya? tapos makikita mo pa na nag susubuan, sobrang sweet at halos hindi na mapag hiwalay. tapos bigla mo nalang masasambit na "So, Forever na kayo nyan?-,- Maghihiwalay din kayo no? walang forever mga Gago" di mo alam nasigaw ka na pala at pinag titinginan ka na ng mga tao, tapos bigla kang tatakbo sa Hiya at pag nag iisa ka na, iiyak ka mag isa.
Yung mga oras na Ayaw mong Lumabas ng kwarto mo dahil umiiyak ka ng dahil sa nabasa mo yung mga sweet messages nya sa phone mo. Hindi mo ito mabura bura dahil sinasabi mo sa sarili mo na may pag asa pang bumalik ang dati nyong Relasyon, At sinabi mo sa srili mo na kapag nag ka balikan kayooo Ipapabasa mo sakanya yung mga Messages nya -,-
Masakit makita na yung taong Minahal mo ng higit pa sa srili mo ay iiwan ka lang at sasaktan, Masakit din makitang may kasama itong iba at May Kahawak kamay na iba -,- napaka sakit isipin na Yung taong nangako sayo ng Forever ayunn ibang forever ang Binigay sayoooo alam mo kung ano? FOREVER NA SAKIT!
Minsan maitatanong mo nalang sa Sarili mo na "Ano bang kulang sakin? ano bang meron siya na wala ako, Ano bang pagkukulang ko? Sabay iiyak ka at sisigaw ng "PUT*NG I*AAAAAAAAA, MAG SAMA KAYO MGA GAG* MGA WALANG HIYA MGA BABOY-,- MGA WALANG PAKUNDANGAN"
sabay Mag tatatalon at sisigaw ng "Shit,Shit,Shit" Dahil di mo namamalayan na Nasaharap ka na pala ng Ex mo at ng Bagoo nya -,- Sobrang nakakahiya Yung feeling na gusto mong kainin ka na ng lupa sobrang nakakahiya.
Yung Mga panahong Grabe ka kung maka suot ng Itim. Tshirt,pants,sapatos,shades pati underwear mo Itim -,- Yung mag tatanong sila sayoo kung san daw may lamay, Di lang nila alam na nag Pinag luluksaan mo ang Pusong binihag nya at Pinatay nya -,- NAPAKASAKIT lang isipin na hahantong Ka sa Gantong stage dahil nung kayo Pa eh, Halos lahat ng kulay nasusuot mo dahil ang dahilan mo "makulay ang buhay ko dahil sa kanya" Tapos Ngayon, Anyare? Bigla bigla ka nalang nalanta.