YUEN ANDRE

19 4 0
                                    

His not my ex pero First crush ko siya kaya sinama ko nalang :))))

Elementary crush ko siya nag start ata from grade 1-5 un e. Nung bata pa kasi kami more on laro laro lang kami. Chinese garter, tumbang preso, langit lupa at kung ano ano pa.

Not unlike ng mga bata ngayon na more on gadgets. Kami dati as in, ung tipong maiiyak ka nalang kasi pinapauwi ka na ng parents mo Hshshshshshs

So paano ko nga ba siya naging crush?
* representative siya sa mga Quiz bee at kahit anong academic related ng contest.

Kaya ako naman si patay na patay sa kanya by that time lagi kong ginagalingan sa school para ako ung mapiling representative. Hshshshs syempre gusto ko siyang makita. Twing festivals and contests lang kasi kami nagkikita.

Twing may contest kami kami ang magkakasama. Idagdag mo pa ung kababata kong si Balot (Actually Rj realname niya Hihihi). Pag di pa nag s start ung contest magkakasama kaming nag re-review. Tapos sabay ding kakain. Ang sweet namin diba? Hshshshshshs

Paano ba naman kasi Teh, di mo naman maikakaila na gwapo si Yuen. Matangkad, maputi, singkit tapos matalino pa plus mabait at napaka humble niyaaaaa. San kapa diba?

So siya ung masasabi kong childhood crush ko :)))

Naalala ko pa noon, pupunta kami ni Balot sa empty rooms tapos isusulat ko sa blackboard (di pa kasi uso whiteboard noon)

I LOVE YOU YUEN *With matching heart na di pantay pa yan* hahahshshsh

Syempre bestfriend ko noon si Balot kaya kasama ko siya. Siya magtatawag kay Yuen para makita un. Hshshs Pero simula noon untill now di niya parin alam na naging crush ko siyaaaa.

He was my first love as a child. Siya ung naging inspiration ko to push harder sa Academics ko. Hindi siya totally love pero atleast once in my life I meet Yuen :)))

**sa ngayon sa FEU siya nag aral. MedTech ata kinuha niya na course (Not Sure) Friends ko siya sa fb kaso di niya ako maalala. Hshshshshs Nagka amnesia ata ang Lolo niyoooo. Or di talaga ako ganun ka worth it maalala. Hahahahahha jokes lang :)))))

REALIZATION/LESSON LEARNED

Kaya para sa mga Elementary palang jan. Wag padalos dalos ha? Puppy love palang yan. Gawin niyong inspiration :)) Look at me . Dahil kay Yuen I never lost my rank sa Top 3 nung elementary. Hihihi

Wag gayahin ung iba na elementary palang may jowa jowa na. Jusmeeee! Wag magmadali. Wag excited Bebe kasi mga bata pa kayo :)))))

Walang masama sa crush crush kasi tao lang naman tayo na nag a-admire ng kapwa natin tao. Gawing inspiration ito para mas mag strive kayo sa pag aaral.

Goodluck mga bebe,
At laging tatandaan, Mahalaga ka 💛

///

Pa vote mga bebe.

Comment lang kayo kung may tanong or suggestions kayo :)))

Share niyo na din sa friends niyoo

Nagmamahal,

Ate mong Reyna.

LOST HEART Where stories live. Discover now