bản sentence case

2.4K 171 5
                                    

Jisung ước gì Chenle có thể nhìn nhận về nó nhiều hơn chỉ là một người bạn thân hay chỉ là một đứa em trai.

Chẳng phải hai người đã gắn bó với nhau gần bốn năm rồi hay sao? Thậm chí trước đó định mệnh còn sắp đặt cho hai người gặp nhau từ trước, rồi lại lần nữa tái ngộ. Dòng đời bộn bề vô chừng như thế, thế giới này có bảy tỉ người như thế, nhưng người Jisung gặp lại lại chính là Chenle.

Vậy nên khi Jisung nhận ra rằng bốn năm qua đã gieo vào tim cậu một thứ gì đó rất đỗi lạ lùng, nó khiến cậu sợ hãi nhưng đồng thời lại giống một thứ chất gây nghiện khiến nó không cách nào lờ đi được. Park Jisung nhận ra rằng mình thích Zhong Chenle. Và đó chỉ là nếu chữ 'thích' có thể gói gọn toàn bộ tình cảm của cậu vào trong đấy.

Jisung thích Chenle. Thích nụ cười của anh. Thích tính cách lạc quan, kiên cường và trưởng thành của anh. Thích sự hoàn hảo của anh. Thích đôi mắt. Rồi bàn tay nhỏ nhắn. Làn da trắng như sữa, mềm mại như da em bé. Mùi sữa phảng phất trên người anh, dù rằng anh có dùng thêm nước hoa nam đi chăng nữa. Tất cả mọi thứ về Chenle.

Và Jisung ước gì Chenle cũng thích cậu như cách cậu thích anh.

Tất nhiên Chenle vẫn rất yêu quý Jisung chứ, hai người là bạn thân, cực kỳ thân thiết, suốt ba năm qua cuộc sống của Chenle chỉ xoay quanh NCT, mà chủ yếu là Dreamies, và cậu chính là người gắn bó với anh nhất. Nhưng đó không phải là những gì Jisung muốn nói tới, cậu đang nói đến cái 'thích' mà Chenle cũng sẽ nghĩ về Jisung mỗi ngày như cách cậu không thể nào bỏ anh ra khỏi dòng suy nghĩ của mình được.

Cho dù trong Dream thì cậu đã thân với Chenle nhất rồi, nhưng lắm lúc Jisung vẫn vô cùng ghen tị với những thành viên khác.

Cậu cũng muốn có thể tiến đến ôm chặt Chenle trong lòng, nựng má anh như cách anh Donghyuck vẫn luôn làm. Tuy nhiên Jisung lại cảm thấy từ khi mình thích anh thì cậu không cách nào tự nhiên tiến đến như thế được, nhất là khi trước đó cậu chưa từng chủ động ôm các anh bao giờ.

Cậu cũng muốn Chenle sẽ ngọt ngào dựa vào cậu như Jaemin vậy. Nhưng anh Jaemin thì anh ấy vẫn luôn thoải mái skinship với mọi người, ai cũng ôm, cũng nựng, và đã từng có lần anh ấy còn hôn má Chenle nữa. Lúc đó Jisung nhăn mặt bị Jaemin bắt gặp nhưng rốt cuộc anh ấy vẫn không hiểu cậu vì cái gì mà khó chịu, còn ngây thơ hỏi 'ồ Jisung cũng muốn được anh hôn hả'.

Jeno thực sự rất thân với Chenle, theo một cách mà Jisung không tài nào chen vào nổi. Tuy Jisung tôn trọng Chenle và quyền chọn bạn bè của anh, nhưng Jisung đôi lúc ước Chenle chỉ có mỗi một người bạn thân là mình thôi. Cậu không thích việc Chenle thích chơi game với Jeno nhiều hơn mình, dù rằng cậu biết mình chơi dở tệ và Chenle với Jeno thì trình độ có thể nói là cách cậu nửa vòng trái đất. Jeno luôn có thể thoải mái đưa tay ra, và Chenle bao giờ cũng sẽ tới khoác vai anh ấy, ôm anh ấy, hai người cũng nói chuyện cực kỳ thân thiết. Chenle dường như còn tâm sự với Jeno nhiều thứ hơn cả với cậu, và cái cách Jeno cứ thích chạm vào Chenle làm nhiều lúc khiến Jisung ghen tới không nói nên lời.

Và trong tim Chenle thì lúc nào cũng có Renjun. Jisung cũng yêu mến Renjun lắm, nhưng cách Jisung và Chenle yêu quý Renjun thì vô cùng khác nhau. Jisung sẽ luôn để Renjun đè đầu cưỡi cổ mình rồi chọc ghẹo anh ấy trở lại, còn Chenle chỉ thích tâm sự với Renjun thôi, giữa hai người họ có vô cùng nhiều những thứ gắn kết sâu sắc cả hai lại (không thể nào không nhắc đến việc họ là đồng hương) mà Jisung luôn luôn thấy ghen tị.

jichen ❧ love me betterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ