Chap 20: Kai

1.8K 214 50
                                    


Dù gì thì Katsuko cũng đã đạt hạng 2. Mặc kệ rằng có vài người trong đó có thể mạnh hơn cô đi nữa, thì cũng không thể chối bỏ rằng cô không xứng với vị trí đó được, may mắn cũng là một loại thực lực mà.

Quên nói, cái hạng 2 của cô không phải may mắn đâu. Là có sắp đặt cả đấy, nên tôi xin được nói lại nhé, quan hệ rộng cũng là một loại thực lực mà.

Còn về phần người đã sắp đặt cho Katsuko thì... một người có đủ quyền lực để chống lại cốt truyện, một người quen biết thân thiết với cô, một người biết rõ các năng lực và sức mạnh của các học sinh, là ai đây nhỉ?

Vâng, đó chính là ngài phó hiệu trưởng Hashimada Hajime của chúng ta. Một kẻ biến thái đội lốt giáo viên nghiêm túc, một tên tâm thần phân liệt đội lốt anh trai tri thức.

Và ngay bây giờ đây, cả 2 người đang ngồi trên ghế sofa trong phòng hiệu phó. Dáng ngồi của các cô cực kì đối lập nhau, chính là kiểu 2 thái cực ấy. Trong khi Hashimada ngồi rất sang trọng, thẳng lưng cao quý, 2 tay nhẹ nhàng đặt trên đùi thì Katsuko ngồi kiểu đại ca trường học vậy, chân để trên bàn, cả người ngả ngớn tựa vào sofa sau lưng, 2 cánh tay gác trên thành ghế.

Những lúc 2 người giao tiếp với nhau, Katsuko cảm thấy như Hashimada có thể đọc được suy nghĩ của mình vậy. Ví dụ như lúc này đây, khi Katsuko và Hashimada đang bàn về vụ cô bỗng dưng mất ý thức ngay trong giữa trận đấu thì cô bỗng chợt nhớ tới vụ Kẻ Săn Anh Hùng và bọn Noumu sẽ xuất hiện ở Hosu nếu mọi thứ diễn ra theo kịch bản.

Cô vừa định mở miệng hỏi ý kiến Hashimada rằng cô nên đến Hosu bon chen với bọn vai chính hay tránh đến nơi nào đó thật xa để được yên bình. Bản thân Katsuko thì nghiêng về ý kiến thứ 2 hơn, cô không muốn bị giết bởi một tên nghiện All Might theo hướng tiêu cực đâu.

"Cô có muốn hóng hớt tí không? Tôi có quen vài người mở văn phòng gần Hosu, họ có thể đề cử cô." Hashimada bỗng chuyển hướng cuộc nói chuyện cứ như anh ta thật sự sở hữu năng lực đọc tâm vậy.

Việc này sẽ làm những người mới gặp anh lần đầu cảm thấy bất ngờ, nhưng đối với Katsuko thì không. Cô đã quá quen với việc đọc suy nghĩ của người khác một cách bình thường như cơm bữa của tên này rồi.

Bản thân Katsuko cũng biết chút ít lông gà vỏ tỏi về lý thuyết của thuật đọc tâm. Căn bản là thở cùng nhịp với đối phương, và quan trọng nhất là phải quan tâm và có hiểu biết nhất định với đối phương. Không phải kiểu quan tâm cho có, mà là sự quan tâm xuất phát từ trong tim, từ trong tiềm thức của chúng ta.

Nó giống như những lúc mà bạn và bạn thân nói ra cùng một câu trong cùng một lúc vậy, một sự hòa hợp từ trong suy nghĩ.

Nhưng về đọc tâm thật sự, đọc được từng suy nghĩ một của người khác thì trước giờ Katsuko mới chỉ thấy qua 2 người làm được thôi. Đầu tiên là một người trong đội trộm mộ của cô, người trông gầy gầy yếu yếu đã đưa cô vào con đường trở thành một tên xã hội đen thật sự ấy. Người thứ 2 chính là Hashimada, tên biến thái này đây.

"Không biết nữa, anh nghĩ tôi có nên tham gia không? Cá nhân tôi cảm thấy mình không nên đến Hosu tí nào." Katsuko sợ chết, cô cực kì sợ chết. Với nhiều người thì 'thà chết vinh còn hơn sống nhục' có thể là một câu nói hay, nhưng cô không nghĩ thế, chết rồi thì còn con mẹ gì nữa đâu mà vinh với chả nhục, phải sống mới biết được.

[ĐN BNHA] Em Gái Của Nam Số 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ