15 jours après,Penda est toujours triste ndeyssane mais mane dina def tout pour dalal khelam bi inchalah🤧🤧
Moi:Penda no def yagui am diam gespere yagui lek ? Yagui nelaw? Yagui diekh tak jtj ..
Penda:Ay Ibou sama xol dafa toy lima meti ak limay yek mane rek mako kham yalla khamna lolou
Moi:Dafa meti trop mais dagua wara am xolou mougne yalla bahna magui sa wett mais dama beug guay lek ba sour di nane ba mandit souko defer ma contane sakh ..
Penda:D'accord boul wakh dara dinako def yalla bakhnaa ibou
Moi: Du courage beugue na guay lek di dalou bou bakh nakh bientot examen yi niew beugouma guay dem sen classe di stress etc...
Penda:Lolou dousi am tkt surtout pas tedou malako wakh diapal limala wakh nako def.
Moi:Magui dem gnibi nafi diarate souma amer diote nakh temps yi cours yi dafa khawa metti ..
Penda:Do tok sakh basikanam 🤧 contane na trop si yaw bagua diaper batay bayiwo yagui may deufeul diima topato awma sa fay franchement yalla nala sunu borom faye sa xol inchalah dagua gueune ..
Moi:Louma def si yaw dafma war bayil liguay def way mane ak yaw ben laniou liko teug tassouko by by ...
Magui gnibi mais sama xel bi batay dafa nek si Penda ak limouy niak bania lek moma metti enplus examen yi 1mois mosi dess ndeyssane 🤧.
Pensif: Mais khamnaa dina niewate diko diapaler si math bi et svt comsa mou meuna yek touti niveau si matière dominant yi.
Mane dal maa gnibi ba yeg sunu keur dadiek sama yaye si bountou keur gui ..
Ma mère:Temps yi liguay weur ma sa diam la rek ibou warguama wakh foy dem
Moi:Yaye dama seti wone sama xarite yayam mou dècèdè motakh ma demone fa
Ma mère: Ay way li metinaa dh yalla nako yalla kharè aldiana firdawsi pour mane daguay takhawalou di nek si aleu bi ...
Moi:Shii mère mane ay affaire tiakhane nekoumasi souma diouguè rek farata moma takha diouk ..
Ma mère: Kone bakhna sa xarite bobou defa dem diko seti niak dafa meti bou lolou wesso magui dem ville niewate togal kharma si keur gui bama niew ..
Moi:D'accord yaye amoul ben probleme dinala khar boul wakh dara a plus tards ...Gespère que parèguen pour benen suite bi mes amis loves 🕊🤳...
Merci pour les votes et lectures please abonnez vous 🤧
Niou dem si suite bi 🕺🕺
VOUS LISEZ
Mbeguel is All 💛
Romanceje vous raconte une histoire d'amour entre Ibou et Penda en wolof et français 😍...