Tay la commencer cours yi ak Penda nak dama yor ay copie Math , Svt ,Pc façon nako diokh ben copie Pc mou commencer exos yi après ma corriger ko.
Une fois arrivè chez elle ma niew ak samay copie tok waxtane ak mom pendant 15 mn et après niou commencer revision yi .
Moi:Damalay diokh Exo Pc gua commencer so parè nala corriger après ma expliquer laa c'est bon .
Penda:On peut commencer lolou amoul probleme .
Moi:Voila les deux copies xolal foy commencer après gua wakhma so parè .
Penda: Je peux commencer ??
Moi:Oui et concentre toi magui dokhantou dji pour gua meuna concentrewou dans 30mn na niewate .
Penda ce temps penda migui concentrè si excercice yimako diokh en ce moment je suis dans la rue pendant 30mn .
Ouf 5 mn mosi dess pour ma delou xol exercice yi bakham parenako .
Je suis entrain de corriger les exos en ce moment wayer dh Penda 2 exo rek la faussè parmis les 5 exos donc deux yimou faussè lakoy expliquer mou comprendreko ..
Pendant 1 heures de temps maguikoy expliquer exo bi comme 21h laaniou wara arreter dafay ini cahier leçon Histogeo bimou yor ma expliquer geographie tableau statisque yi etc..
Comme il fait 21h damay arrêter revision yiniouy def ma dem gnibi mom mou continuer diangue leçon histogeo bi comsa dina concentrè sans moi .
Je suis en route de chez moi sama mère mom khamna tay dinama lathie fouma nekone parceque bamay guene keur gui nekoufi wone da demone ville kom nimako wakher dama aksi rek mou lathie ma lathie fouma nekone 😣
Ma mère:Ay Ibou temps yi changer gua dieul takhawalou bi rek di dem ak mom diakhal guamaa trop .
Moi: Hiii yaye sama xarite bi amone la seti wone fala yendou tay khamone nani tay digua kass nakh dama guene sa guinaw
Ma mère:Kone khamgua ni douma bayi dara mou sedd rek kone bakh sa xarite bi mome goor la wala djiguene 🤔
Moi:Djiguene la yaye dafa yarou ben amoul problème pourtant meuss nafè niew dh .
Ma mère: Layla ay loumay wakh wa kogne bi boko eumbalone legui dagua guel motakh guay dem di niew wayer doumasi wakh dara mane.
Moi:Ay ay yaye koula bayi guay khalate ay eumbal mane yoyou nekoul sama xel juste mom damako beug rek enplus en ce moment yayam da decèdè amoul ken koudoul mane tmt yaye
Ma mère: Mane dale limay wakh wakhnako ba parè doumasi sorè magui dem reposèwou dama sone tay .
Moi: hum wa tkt pas compte sur moi dou am maman cikanam repose toi bien ..Gespère que parèguen pour benen suite bi mes amis loves ❤ 🕊🤳...
Nolene guissè sama relation avec Penda ???
VOUS LISEZ
Mbeguel is All 💛
Romanceje vous raconte une histoire d'amour entre Ibou et Penda en wolof et français 😍...