18-Partie🎬

864 55 0
                                    

Deja bac une semaine mossi dess Penda est toujours entrain de reviser matin midi soir mane sakh tala touma et je ne sais meme pas pourquoi mais bon yalla bakhna chaque jours limay niane moy mou am bac inchallah ofter niou meuna dem vac's ou sejours à Dakar niou free touty et profiter de la vie au moins parceque année bi yeup kouka diangue mome fo diar digua def vacance touti au moins en plus septembre lay commencer watt cours yi inchalah .
Hi tay mome 17heures damay dem football genre pare gnibisi parceque temps yi boy wa kogne bi sakh nena niou damaler na bayi et pourtant lolou amoul top Penda ak banekham rek  etc..
Sheuteute mais temps yi mome damay profiter touti nek si sama bop au moins aussi ma mayko mou concentrewou bou bakh si revision yi bac bi c'est bientot motax  legui nak magui defi sieste souma yewo 17heures dem terrain okhoo mane ma teud tourner rek sama yaye feug sama chambre nane ma sa cousin bi yaw lay sett diougal oup's Demba sama cousin nio passer sunu enfance bi yeup nous deux et voila mak mome on se voit rarement et bon tay da decidé setsima juste gnibi wate
Moi:Mais fils boy niew doma call sakh ma kham parceque deja teudone na sieste ba parer sama mére yèma si ay nelaw nakh yaw .
Demba:Boy bayil noyal bi la wakh mo gueune si yaw walabok sinon loubess yagui am diam temps yi daguama off mais grawoul .
Moi:Hey dit pas ça juste dama amone examen et après sama copine bi amone dècès mafay diabanter et tout motakh temps yi lay sogua am diote parceque sama copine bi dafay wadial Bac...
Demba:Mais boy loy tek ni okh ki dcd yalla nako sunu borom yeureum kharéko aldiana firdawsiii mais boy neub guama sa bop naka guay amer show te domako press rek yagui planer dh mais grawoul nice naa guisna leep koi ..
Moi:Dou lolou dh khawma sakh comment t'expliquer mais dale instant bi mak Penda nioy life quoi nalako press kholal yaw boul wakh dara kharal ma tek ataya bi pour mére bi ak yaw dama beug dem football tay tangal yaram bi comme tu pense damay noyal kay mdrrr legui sakh lay commencer ataya ..
Vers 30mn plus tard ma parè ataya bi et tout sama cousin ma gouguer ko mou gnibi ma wagnekou sole sama tenue sport dem footballer tay dou yomb..
Solou na baparè direction terrain foottball ak sama gars yi quoi mane dama yeksi terrain rek boy yi nakater commencer naniou bou yague lep ak Demba moma yagual si yone bi nakh wakh diou beurri dji rek ..
Legui nak petit camps laniouy def na khar kou gagner ma former sama equipe daldi dougou nek l'homme du match comme Sadio manè .
10mn plustard ma dougou rek def ben but *call me Ibou the king* 😂💪
Match bi 18h30 la tass ma gnibi galer def sangou nopalou touti apres ma relax def setane film lucifer sur netflix sinon dina wet wala ma nek di xalate Penda.
Humm wayer kocc barma nena djiguene sopal te boul wolou kheuyna mome meuloul nonou foum meuna nek loum meuna def migui may xalate mais bon gueum nani bac bi inchalah dina bakh parceque semaine prochaine inchallah la bac bi di commencer .
Bref mane j'ai hâte de reuissir pour tak Penda mak mom niou defar sunu avenir ensemble ou niou dem voyage europe continuer sunu vie labas bacikanam niewate senegal annh anhh magui xalate lo khamni beug na mou soti inchalah comme pas possible mais bon lep meuna nek façon sama xalate rek la wakh mais je sais que tout est possible dans la vie motakh je faits des efforts hawma bakham dinako feker ou pas mais dale bou sober yalla lep louma meuna si kaw souf nako def juste pour ma famille et ma femme .

Gespère que parèguen pour benen suite bi mes amiloves ❤ 🕊🤳...
Direction vers la suite 🎬🤧🔥

Mbeguel is All 💛Où les histoires vivent. Découvrez maintenant