Prolouge

56 4 0
                                    

Posible ba talga na mahulog ka sa simpleng pagliligtas niya sayo?

Posible ba na magmahal ka ng ganon kabilis?

Posible rin ba na madali mong makalimutan ang past mo kasi may iba na??


Lagi akong niloloko ng mga katropa ko at mga kamiyembro ko ng basketball kasi dahil daw sa mga pinaggagagawa ko balang araw mahahanap ko yung katapat ko.

Katapat ko??Bakit?

Kasi isa akong bully..Isa sa mga libangan ko ang pangbubully dahil kailangan ko ng atensyon..Atensyon na di ko nakukuha sa parents ko..Maraming natatakot sa akin sa school kaya nakilala nila ako bilang LEADER ng mga bully sa campus namin.

Ewan ko ba kahit na girlfriend ko na yung pinapangarap kong babae di pa rin ako masaya..Kasi lagi na lang kami nag-aaway..Dahil sa lagi naming pagaaway may time na muntik na akong makapatay ng tao..Dahil nagsasagitan kami at natuon ang atensyon ko sa kanya...Dun ko nakilala ang babaeng matagal na nilang sinasabi sa akin...

Ang nagiisang babaeng nakilala ko na kaya niyang ibigay ang buhay niya para sa ibang tao..Kaya niyang harapin si kamatayan ano mang oras..

Pero aaminin ko una pa lang ayaw ko sa kanya kasi..Masyado siyang MASUNGIT at MAARTE....





------------------------------

Author's note...

Hi guys..sorry po in advance sa mga words kung mali yung spells nila..hehe baguhan pa lang po kasi ako ehh..So suportahan nyo po sana itong story ko..muahh lab ya all...see you..next update ay bukas po byee..😉

The Gangster Queen (Season #1)Where stories live. Discover now