Ahri POVHapon na ng lunes na napag desisyonan kung maligo dahil sa sobrang init ng panahon, pagkatapos kung maligo ay agad akong dumiretso sa kwarto upang mag bihis, kaso nakita ko si Garen na nag c-cellphone, kaya napag desisyonan ko na bumalik nalang sa banyo upang doon na mag bihis.
Pag katapos kong mag bihis ay bumalik ako agad sa kwarto upang mag pahinga.
Garen POV
Naka higa ako sa kama at nag eh i-scroll up and down ako sa Facebook ng makita kung lumabas mula sa banyo si Ahri, naka tuwalya lang siya at palihim akong tumingin sa kanya, bigla siyang tumingin sa akin kaya binaling ko uli ang aking atensyon sa pag c-cellphone, bumalik siya sa banyo at pag kalabas niya ay naka bihis na siya ng oversized t-shirt at maiksing shorts.
Tumabi siya sa akin at nakita ko sa gilid ng mga mata ko na tumingin siya sa direksyon ko, hindi ko yun pinansin, kinuha niya nalang ang kanyang cellphone at doon nag laro.
Maganda si Ahri hindi ko maitatanggi iyon, makinis, maputi din siya at sexy kahit medyo malaman, kaya naman kahit sinong lalaki ay maaakit sa kanya.
Hanggang sa may nakita ako sa newsfeed ko na tungkol sa mga halik, may isang babae at lalaki na nagtuturo ng iba't-ibang halik, out of curiosity pinindot ko, ang una nilang topic ay French kiss, pinanood ko silang gawin yun at talagang namang nakaka mangha dahil sobrang experto sila sa pag halik, malalim ang halikan nila pero mabagal at swabe, kaya napatingin ako kay Ahri at may kapilyohang pumasok sa utak ko.
Ilang minuto ang lumipas at biglang nag salita si.....
Garen:Uhm....Ahri? Do you want to learn different kinds of kiss?
Ahri POV
Napalunok ako sa tanong niya pero sa ka gustuhan kung matuto ay pumayag ako.
Ahri: Y-yes I w-want to learn utal² kung sabi...
Garen: You sure?(tanong niya ulit) Para kang kinakabahan...
Ahri: No I'm not...and Yes I'm sure so sure...
Garen: Oww okay... so let's start....
YOU ARE READING
The Kiss
RomanceSa bawat pag galaw niya akoy napapaungol at tumitirik ang aking mga mata sa sarap, sa bawat pag bayo niya akoy napapaliyad...