Chap 15

813 79 3
                                    






Theo nắng tắt dần phía bên kia chân trời, nhiệt độ càng lúc càng hạ xuống.

Nhìn dự báo có thể sẽ có tuyết rơi, Eunbi có chút lo lắng. Đám nhóc sẽ phải nhảy ở ngoài trời, chịu lạnh đã đành, nếu có tuyết thì càng trơn trượt khó hoạt động.

Lúc chụp ảnh cả đội đã là một đống lộn xộn, đứa ngượng ngùng, đứa mất tự nhiên, vật lộn cả buổi mới hoàn thành.

Bây giờ chỉ mong tụi nhỏ không có làm Eunbi cô phải ở lại đây trông coi đến tận lúc nửa đêm là may mắn lắm rồi.

Nhìn sáu đứa mặc váy dạ hội đang nhảy theo cặp cho phần mở màn, Eunbi thầm cảm thán giá trị nhan sắc học viên trường mình đúng là cực phẩm.

Ngay cả Ahn Yujin bình thường ăn mặc như mấy tên trai phố bụi bặm, giờ khoác lên mình bộ váy đính ngọc trai, hoàn toàn biến  thành tiểu thư đài các, cực kì xinh đẹp.

"Đẹp thật đấy!"  Không để ý mà thốt lên một câu.

"Đúng là toàn mỹ nhân mà"
Hyewon không biết từ khi nào đứng bên cạnh Eunbi, mắt dán chặt vào sáu người con gái khiêu vũ với dàn máy quay xung quanh. Có quá nhiều thứ xinh đẹp bày ra trước mắt cô, không biết nên tập trung nhìn vào đâu nữa.

Đôi chân triệu đô của Wonyoung, gương mặt tiêu chuẩn cái đẹp của Minju, vòng eo mảnh mai tinh xảo của Sakura, mái tóc cam bồng bềnh của Chaewon.....

"Au au au, Eunbi unnie, chị đang dẫm vào chân em kìa"
Hyewon buộc phải di chuyển tầm mắt mình khỏi bữa tiệc nhan sắc kia để ôm cái chân đáng thương của mình.

"Ồ, xin lỗi nhé, chị không để ý, tại mải nhìn mấy BỘ TRANG PHỤC ĐẸP QUÁ ẤY MÀ!!!!"

Eunbi nghiến răng, đáng lẽ cô nên mạnh chân hơn, à không, nên đi giày cao gót mới phải. Kang Hyewon đáng chết, lúc nào cũng làm cô phát bực.

"....." Chị ấy lại tức giận rồi, đáng sợ quá mà.

Ai cứu Kang với, cô có làm cái gì nên tội đâu.

Hyewon lủi thủi lùi ra xa tâm bão, nấp đằng sau con vịt vàng.

"Kwangbe làm gì đấy, tránh ra để tao video call với người yêu"
Choi Yena gắt gỏng đạp Hyewon ra. Chiếm hết khung hình rồi, có để cho người khác tý riêng tư nào không.

Hyewon:......

Mày tưởng mày có người yêu là hay lắm đấy à!!!! Còn hắt hủi người độc thân, đáng ghét

T . T





Trên giai điệu Waltz chậm rãi, Sakura mỉm cười đầy nhã nhặn, giọng nói lại mang theo mùi cà khịa với bạn cặp của mình:

"Yujin à, trông em có vẻ bất an nhỉ" 

Mắt nhìn theo Wonyoung đến muốn rớt ra khỏi tròng rồi.

"Kkura unnie nói gì vậy, chị mới là người nên lo lắng ở đây chứ"

Khó khăn kéo kéo khóe miệng, Yujin vẫn không quên cà khịa lại. Chị nhìn không thấy ánh mắt u mê của Kim Minju dán lên Chaeyeon unnie đấy à.

CHAEKURA VÀ ĐỒNG BỌNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ