WARNING:CONTAINS MATURED SCENES AND EFFECTS
Ahri POV
"I'm c-cumming ughhh fuck..." ungol ko sa gitna ng pag iisa ng aming katawan, "I'm Cumming too yeahhh ugh" hinihingal na sagot ni Zaine, ilang Segundo ang lumipas at sabay kaming nilabasan ni Zaine, ipinutok niya ang kanyang katas sa loob ko na nag pa tirik sa mga mata ko... and He spank me not so hard....ughhhhhhhh fuck....
Pag katapos naming labasan hinihingal akong napadapa sa kama, nabigla ako sa pag yakap ni Garen sakin, pinahiga niya ako ng maayos at ibinalot sa kumot upang Hindi ako lamigin, habang ginagawa ni Garen yun sakin tinititigan ko siya, ang saya ko at ang swerte ko dahil sa kanya ko naibigay ang aking birhen pang pagkababae, dahil siya Yung tipo ng lalaki na maalaga, mapagmahal at pinahahalagahan ako.
Muli akong niyakap ni Garen at hinalikan niya ang aking noo, ang aking dalawang pisngi at aking mapupulang labi, malalim ang aming halikan, swabe at masarap sa pakiramdam, pagkatapos naming mag halikan ay biglang nag salita si Garen "I love you baby" pagkasabi niya non ay sobrang saya ng aking puso, Hindi ko maipaliwanag ang saya kong naramdaman ngayong "I love you too" tugon ko sabay ngiti sa kanya, nagyakapan kami at pinatulog niya na ako "good night baby sweet dreams I love you so much....
YOU ARE READING
The Kiss
RomanceSa bawat pag galaw niya akoy napapaungol at tumitirik ang aking mga mata sa sarap, sa bawat pag bayo niya akoy napapaliyad...