“Anh mới nhuộm tóc à?”
Không biết từ bao giờ mà Mark lại để ý đến Yuta nhiều như vậy. Lúc anh vừa nhuộm tóc, màu đỏ rực ánh lên dưới trời nắng của đường phố Seoul thật sự khiến người ta phải ngước nhìn. Mái tóc dài làm anh trông nổi loạn, phong trần, khiến cho một Yuta hiền lành bỗng như khoác lên mình vỏ bọc của một gã dân chơi.
...Dạo gần đây anh lại còn tập tành ăn cay nữa! Yuta ăn rất cay, hầu như món nào cũng cho thêm ớt vào. Cứ mỗi lần ăn cay như vậy thì mặt mũi sẽ đỏ ửng cả lên, nhưng vẫn cười tít mắt. Mark lo lắng là nếu ăn cay quá nhiều như vậy chắc chắn sẽ bị đau dạ dày, nên phải đi theo anh để nhắc nhở mỗi bữa ăn. Cứ thế, lại thành quen mất rồi!
...Yuta đột nhiên chăm lên twitter hẳn. Anh trò chuyện với fan cả giờ đồng hồ, đến mức gần như quên luôn sự hiện diện của cậu ngồi kế bên. Mark cứ im lặng, len lén nhìn anh. Yuta mỉm cười trông thật hiền.
Cizennies cứ hỏi anh những câu ngớ ngẩn thôi, lại toàn dùng meme để trêu anh, nhưng anh thích thế! Được nói chuyện với fan khiến anh vui. Có vài hôm, Mark sẽ len lén lúc anh đi vệ sinh mà mượn danh nghĩ của anh để trả lời câu hỏi Cizennies đặt ra, nhất là những câu liên quan đến mình. Yuta sẽ không biết được đâu nhỉ?
[Yuta oppa ơi, Mark có đáng yêu không?]
{Yes! He is very cute!}
[Là Mark đang trả lời sao?]
Đôi lúc cũng sẽ bị Czennies phát giác ra như thế đấy!
...Mấy hôm trước Yuta bảo bị đau đầu, chắc là do áp lực luyện tập và uống cà phê quá nhiều. Nửa đêm ở ký túc xá, Mark chậm rãi mò xuống bếp pha một ly chanh mật ong nóng hổi, rồi mang đến phòng cho Yuta. Anh vẫn chưa ngủ được.
“Hyung uống cái này đi. Sẽ đỡ đau đầu hơn đấy!”
“Em pha nó cho anh à?”
“Vâng!”
Yuta lẳng lặng uống. Mùi thơm của chanh hòa quyện cùng vị ngọt của mật ong làm đầu anh dễ chịu hẳn. Mark cứ đứng nhìn anh bằng đôi mắt tròn xoe ánh lên trong đêm tối, êm ái tựa mảnh sao lấp ló phía trời xa. Cậu đưa đôi tay nhỏ nhắn lên thái dương anh rồi massage một cách vụng về, nhưng lại làm Yuta cảm thấy bình yên đến lạ.
...Vì Yuta không thể về Nhật nên năm nay anh lại đón sinh nhật cùng cả nhóm. Trước ngày hôm ấy, Mark bí mật mua một chiếc khăn tay, nhờ người thêu lên đó tên của anh bằng tiếng Nhật rồi gói vào một hộp quà màu vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT x Couples] Em là để yêu
Fanfiction"Tặng em một chút gió mây Yêu đi cho trọn tình tôi tràn đầy" __________ Những mảnh tình bâng quơ của các cặp đôi kỳ lạ❤