Chapter 38

167 17 4
                                    

***

"Bakit ba gusto mo akung palayuin sayo? Hindi ako papayag at hindi mo ako ma pipigilan sa gusto---"

"Sinabi kuna sayo hindi mo alam tong pinapasok mo."

Malamig niyang sabi saka siya nag simulang mag lakad upang talikuran ito dinala siya ng sariling mga paa sa kanyang study room hindi niya na lamang pinansin ang pag sunod nito.

"Baby naman bakit mo ba ito ginagawa s-siguro m-may iba kanang gusto kaya mo yan sinasabi sakin."

Napa kunot noo siya. Abnormal ba ito? Ano bang pinag sasabi ng lalaking ito.

"Ano naman sayo kung may---"

Nahigit niya na lamang ang hininga nang bigla siya nitong isinandal sa pader, habang nag tatagis ang mga baggang ang mga mata ay nag babaga dahil sa galit.

Bagos na bigla siy subalit hindi niya iyon pina halata rito.

"Hindi ako papayag KATHARRA lalunat inangkin na kita kaya akin ka lang---" Isang malutong na sampal ang idinaop niya sa pisngi nito.

Kaya bahagya iton napa layo ng kaonte sa kanya.

"Gago! Hindi mo ako pag mamay-ari HERERRA ang mga namagitan saatin wala lang iyon kaya makaka alis---"

" Bullshit! KATH. Sayo wala pero. Sakin meron! Dahil mahal kita. "

" Matagal na tayong tapos CONNAN kaya pwede ba wag mung seryosohin ang mga ginawa---"

"Puwes! Ipapaintindi ko sayo na akin ka."

Tila siya biglang kinabahan sa sinabi nito at nagulat na lamang siya ng palisin nito ang mga kagamitan niya sa ibabaw ng kanyang mesa. What?

"A-anong ginagawa mo---Ay!"

Napa sigaw na lamang siya ng buhatin siya nito at paupuin sa mesa kung saan nito pinalis lahat ng kanyang mga gamit.

"I Fuck you. So hard right here right now. dahil pina init mo yung ulo ko Baby, may parusa ka mula
sakin."

Seryosong sabi nito. Kayat napa lunok siya ng laway tila siya nanabik dahil sa sinabi nito. Nanabik?

God! KATHARRA lumalandi kana fuck!

Saka ito nag hubad ng kasuotan tanging itinira lamang nito ay ang box shirt nito agad siyang nag iwas ng tingin dahil na tatakam siya sa katawan nitong naka balandara sa harap niya.

"T-teka---"

"Wag mokong pigilan." Nataranta siya ng makalapit ito sa kanya.

shit! Na pandesal.

"Wag kang lumapit---"

"Scared? "

"Hindi."

Subalit nginisian lamang siya nito at tila siya na akit sa mga mata nitong mapupungay kaya hindi niya na malayan na nasa pagitan na pala ng mga hita niya ito.

"L-lumayo ka wag moko hawakan! Kundi---"

"Kund hindi ano? "

Damn'it! Tila mas lalo talaga siyang inaakit nito dahil sa landi ng bose at may kasama pang pag ngisi nito.

Fuck! KATHARRA. just relax.

Tangna papano siya ma re-relax kung maka dikit na ang mga katawan nila.

"C-CONNA ano b-ba.."

Ginamit niya ang buong lakas upang kumawala rito inihanda ang pag tuhod rito subalit.

Mabilis niton na agapan ang mga iyon tila alam nito na gagawin niya ang bagay na iyon hindi siya nag tagumpay babae parin siya at lalaki ito masiyadong mautak ang loko at Ikumpara naman ang lakas nito sa kanya, talo parin siya.

Mulit ay napa lunok siya ng mahigpit siya nitong niyapos habang ang hininga nito ay tumatama sa kanyang leeg maging ang mga balahibo niya roon sa batok ay mga nag sitayuan laluna sa mainit nitong hininga na tumatama roon,

God damn'it!

"Shit! Baby you making me fucking
Hard! "

Shet! Yari nanaman si inday.

Rayven_26

KATHARRA  [ Book 1 / 2 ] ( Ongoing ) Under editingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon