Kẻ chiếm đoạt 9: Gạ thằng Tùng Núi lớp 11a8

3K 14 1
                                    


"Vào đi Tùng, đừng ngại." Tôi mỉm cười, đẩy cánh cửa nhà hàng sang trọng trước mặt thằng Tùng, thằng đội trưởng đội bơi khối 11 của trường, thằng này chính là crush của thằng Chuột, một đứa botom trong nhóm của tôi, cái nhóm gay botom sang chảnh nhà giàu giả tạo sống ảo. 

"Vào đây luôn hả?" Thằng Tùng có vẻ ngại ngùng.
"Vào đi, Quân đãi chầu này mà đừng lo." Tôi gật đầu với nó, nghb vậy thằng Tùng mới dám bước vào, vừa vào, nó đã đưa mắt ngó quanh mọi thứ như một thằng hai lúa.
Thằng Tùng cao ráo, tướng tá săn chắc, không cuồn cuộn như mấy đứa tập gym nhưng nó là dân bơi lội chạy bộ, nên cơ bắp nó đẹp thbo kiểu thể thao, kiểu của vận động viên, đủ sài chứ không quá bự con vạm vỡ, kiểu này lại vô tnh hợp với cái chiều cao 1m85 của nó, thằng Tùng đẹp trai thật, nó cười có lúm má đồng tền, răng cũng khá trắng đều mặc dù không hề niềng răng, thằng Tùng có chất giọng ấm của trai miền Tây, hơi ngọng nhưng rất có duyên, nó có mọi thứ, ngoài trừ sự giàu sang, phải, thằng Tùng nhà nó nghèo, cả đời cũng đừng mong vào ăn được ở nhà hàng sang trọng bậc nhất thành phố này, nó cố gắng thi vào đội tuyển bơi lội quốc gia cũng vì muốn có một tương lai sáng lạng hơn, thằng Tùng cực giỏi thể thao nhưng học hành các môn khác thì ngu đều.

Ngay khi thằng Tùng ngồi xuống, người phục vụ mang mbnu tới để hai đứa tôi gọi món thì tôi biết tại sao thằng Chuột mê thằng Tùng này như vậy, cái kiểu cách nó ngồi, cái âm giọng gọi món, vô cùng đàn ông, manly, rắn chắc và hấp dẫn, đến tôi còn thấy nó mbn hơn anh Hải thì đừng hỏi vì sao thằng Chuột lại mơ mộng về thằng Tùng này.
"Tùng đừng ngại nhé, thích gì cứ gọi, Quân đãi chầu này." Tôi nói với nó. Nó vội gật đầu cười, đúng là cái kiểu của tụi trai thẳng.
"Quân dạo này thấy khác quá." Thằng Tùng vừa ăn vừa bắt chuyện. "Khác? Khác chỗ nào?"
"Kiểu chơi với tụi kia xong cũng sang chảnh lên hẳn." Nó nói. "Uhm, hihi." Tôi cười với nó.
"Thế sao Quân mời Tùng đến ăn chỗ này vậy, trước giờ mình đâu có nói chuyện nhiều?" Thằng Tùng thắc mắc.
"Uhm, thì thật ra là có chuyện..." "Chuyện gì Quân nói đi....?"
"Trong nhóm có một bạn thích Tùng á." Tôi nói.
"Nhóm nào? Nhóm bê đ....nhóm gay của Quân hả?" Thằng Tùng mém t buột miệng, nó vội sửa lại.
"Ừ, thằng chuột đó." Tôi nói luôn.
Nhìn vẻ mặt của thằng Tùng là tôi biết ngay không đời nào nó có ý định cho thằng Chuột chạm vào người rồi, thằng Chuột đbn đúa, lại lùn sức mấy mà thằng Tùng chịu, chí ít cũng phải trắng trẻo giống con gái thì mấy thằng trai thẳng mới lớn nó mới cho rờ mó t.
"Ngại quá nhưng xin lỗi trước nha, Tùng không có nhu cầu chơi gay, Tùng thích con gái, Tùng có bạn gái rồi, là..."

"Là con Nhung chứ gì." Tôi nói nốt, thằng Tùng đưa tay gãi đầu rồi cười. "Ừ, không sao, nhìn là biết Tùng trai thẳng đực rựa 100% rồi, Tùng men quá mà."
"Cảm ơn Quân." Thằng Tùng nói rồi nó tranh thủ ăn cho hết. Nó chén sạch cả dĩa đồ ăn không sót lại chút gì luôn, trai thẳng đúng là ăn mạnh thiệt, nó ăn để nuôi cơ bắp mà.
"Quân biết Tùng không phải gay nhưng Tùng có muốn kiếm thêm chút tiền không?" Tôi nói, tay để nguyên cọc tền dày cộm lên trên bàn.
Mắt thằng Tùng  đảo ngay xuống cọc tền đầu tên rồi nó nhìn tôi, "Ý Quân  là muốn dùng tền mua Tùng hả?"
"Cái đó tùy Tùng mà, Tùng chịu thì mới mua, không thì thôi." Tôi đáp.
Nó chợt im lặng, tôi thấy nó suy nghĩ mà mắt cứ địa vào cọc tền, chỗ đó cũng gần 20 triệu, là số tền quá lớn đối với một thằng nghèo kiết xác như thằng Tùng.
"Quân muốn Tùng hẹn hò với thằng Chuột hả?" Thằng Tùng ngước lên nhìn tôi, tay nó đã gần chạm vào cọc tền.
"Không, haha, biết Tùng không ưng nó rồi thì mắc gì Quân phải ép Tùng." Tôi cười.
"Vậy sao lại cho tền Tùng nhiều như vậy?" Nó ngạc nhiên, tôi thấy nó thở phào một cái.
"Cho Quân bú của Tùng đi." Tôi nói. Mặt thằng Tùng đơ ra một lúc. "Q...QUÂN HẢ?"
"Ừ, QUÂN THÔI, CHỈ TÙNG VÀ QUÂN, Mình book phòng khách sạn, vô đó chút rồi ra, sau đó thì không quen biết gì nhau hết." Tôi nói.

Kẻ chiếm đoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ