Chapter 4

5 0 0
                                    

"Ate Winter, gusto ko ng milk" Nakangusong pagpapacute sakin ni Bella. Kung hindi lang ako nanggigigil sa pisngi nito hindi ko ito ikukuha ng gatas.

"Alright, wait me here. Magtitimpla din ako ng coffee and prepare some snacks." Ang lapad agad ng ngiti niya sa pagpayag ko. Tumipa ako sa aking cellphone para itanong kay Christof kung ano gusto niyang snacks dahil kukuha ako ng snacks namin ni Bella.

Ako: "Pan, kuha ako ng snacks namin ni Bella. Ano sayo? Prep ko na din."

Then I hit send.

Madami laging stocks sila Christof dahil hindi napayag si Tita Jane na mag-empty ang kahit isang row ng food sa pantry nila.

Tita Jane has a new family while Tito James is still single. They are casual and in good terms with each other kaya walang problem ang bagong asawa ni Tita Jane tuwing nagkikita sila ni tito.

Habang nag-iinit ng tubig ay binuksan ko na ang cabinet nila para kunin ang kape na pilit kong inaabot sa pinakataas na row ng cabnet nila.

"Sino ba kasing naglagay nito dito sa pinakataas. " Pabulong kong angal dahil hindi ko talaga maabot nang bigla kong naramdaman na umangat ako ng kusa.

Agad akong napalingon sa aking likuran at nakita ang mukha ni Christof na halata ang amusement sa kanyang nakita.

Kinuha ko na ang kape at imbis na ibaba ay inikot niya ako para mapaupo sa lababo.

"May utang ka pa sakin Pin. Baka nakakalimutan mo." Pilyong ngiti nito habang inaamoy ang aking buhok na nagpapataas ng balahibo ko.

Baka bumaba si Bella. Agad ko siyang tinulak na kanyang ikinagulat, ngunit bago pa man ako makababa ay mabilis siyang lumapit muli sa akin upang sunggaban ng halik.

Imbis na itulak muli ay aking hinagkan ang kanyang katawan upang lalo pang laliman ang aming halik.

Ramdam ko ang ngisi nito sa gitna nang aming halik dahil alam kong gusto niyang ganito ako kaagresibo.

Bumaba ang kanyang halik mula sa aking labi papunta sa aking leeg habang ang kanyang kaliwang kamay ay lumilibot sa aking dibdib.

Tiningnan ko ang kanyang mga mata na ngayo'y nagdidilim na dulot nang init na aming nadarama.

Bahagya nitong ibinaba ang kanyang pangibaba at bumungad sa akin ang kanyang pagkalalaking mukhang kanina pa gustong pumasok sa akin.

Hinawakan ko ito at pinaikot ikot ko sa aking kamay dahilan upang mapaungol si Christof. Bumaba ako sa counter at mabilis itong ipinasok sa aking bibig na nagdulot muli nang mas malakas na pag-ungol ni Christof.

Hinawakan niya ang aking ulo at dahan-dahang ginagalaw ang kanyang balakang. Aking hinawakan ang aking buhok na para bang nakatali ito sa aking likuran.

Pabilis nang pabilis ang pag galaw ni Christof na naging dahilan nang pagsakit nang aking lalamunan ngunit bigla niyang inalis ito sa aking bibig at inangat ang aking ulo.

Pinunasan niya muna ang aking bibig bago ako marahang pinatalikod sa kanya.

"Bend over" bulong nito sa aking kaliwang tenga at sa di ko malamang dahilan ay kusang akong yumuko.

Wala pang saglitang segundo nang aking pagkakayuko ay agad kong naramdaman ang kayang pagkalalaki sa aking ibaba.

Walang hinintay na panahon si Christof dahil agad itong bumayo sa aking likuran kaya naman ako'y marahang napasinghap.

"Shhh!" Pigil ni Christof sa aking bibig na gumawa ng ingay nang takpan nito ang aking bibig habang patuloy na naglalabas masok sa aking perlas.

Napakagat ako sa isa sa kanyang mga daliri dahil gusto kong sumigaw sa sarap na aking nararamdaman ngunit hindi ko magawa. Maaari kaming marinig ni Bella.

Naririnig ko na ang tunog nang kanilang takure, panigurado akong nakulo na ang tubig. Ginamit ni Christof ang pagkakataong iyon upang maglabas ng kanyang ungol na akin namang sinabayan.

"Amelia" Ungol nito sa aking pangalan habang patuloy pa rin sa kanyang mabilis na pag galaw. Nagdulot ito nang lalong pag-init nang aming katawan sa aming pagnanaig.

"I'm cumming Pin." Ungol muli nito sa aking balikat. Malapit na rin ako.

Ilang baon pa ng pagkalalaki ni Christof ay biglang nanginig ang aking katawan.

Kasabay naman nito ay ang paglabas ni Christof nang kanyang baston upang paulanan ng malalapot na gatas ang aking matambok na puwitan.

"I love you so much Pin" malambing na sabi nito bago halikan ang aking ulo.

May dinukot ito sa kanyang bulsa at mahina naman akong natawa dahil may wet wipes siyang nakatago at halata mong handa sa nangyari kanina.

Tumayo ako ng tuwid matapos niyang punasan ang mainit na likido.

Iika ika akong lumapit sa kanilang kalan upang patayin ang nakasalang. Bigla ko siyang naramdaman sa aking likuran upang kunin ang takure sa aking kamay.

"Rest Pin. Masakit ata ang ginawa ko sayo" he let out a little chuckle before pouring water on the glass.

Pinalo ko pa ito nang mahina dahil sa kapilyuhan nito.

"Bilisan mo jan. Baka bumaba na si Bella sa tagal kong mag prepare" Nakatingin ako sa malapad nitong likuran.

Gusto ko sana itong hawakan ngunit nanlalambor ang aking mga tuhod.

"Pin, what's gonna be your snack?" He asked while looking at the pantry cabinet.

"You" tinakpan ko ang aking bibig matapos kong mabigla sa aking nasabi.

He looked at me with an amused face.

"Ano yon Pin?" Grinning while walking towards me he asked.

"I mean, y-you choose. Alam mo naman mga gusto kong pagkain." Nahihiya akong tumingin sa kanya. Ang bibig naman kasi Amelia. Napakaharot.

"Silly." Pinakita niya sa harap ko ang dalawa sa paborito kong chichirya.

"Choose one Pin. I can't decide. You both like this, but hindi ka pwedeng kumain nang chichirya ngayong gabi. Baka gayahin ka ni Bella. That's unhealthy" I find him more attractive kapag ganito siya.

Family is his main priority and I won't budge. Family rin ang main priority ko. Isa ito sa mga bagay na talagang ikinagusto ko sa kanya.

"Done preparing. Come on Pin." Inalalayan niya ako sa kaliwang kamay habang bitbit sa kanang kamay ang tray nang aming kakainin.

Pagpasok namin ay nakita kong busy sa panonood ang kanyang kapatid kaya naman kailangan pang kumatok muli ni Christof sa pinto.

"Bella, kindly get this tray on my hand. Alalayan ko lang si ate Winter mo." Agad namang nanakbo si Bella papalapit sa amin.

"Hala ate what happened?" Alalang alala ang kapatid niya sa akin habang inilalapag nang dahan dahan ang tray sa maliit na lamesa sa tapat nang kanyang TV.

"I'm alright Bella." Nginitian ko siya bgunit bigla nitong sinipa sa paa si Christof.

"Anong ginawa mo kay ate Winter kuya?!" Nakanguso ito at nakapamewang pa naparang isang nanay.

Nagkatinginan kami ni Christof at sabay na natawa. Gusto ko sanang sabihin na halos lumpuhin ako ng kapatid niya sa sarap nang ginawa nito saakin kanina.

"I didn't do anything Bella, your ate Winter tripped kaya mejo iika ika siya." Christof explained to her sister an alibi of what happened.

"Akala ko sinaktan mo si ate Winter eh." Natawa na lang kami nang sabay ni Christof bago ito magpaalam para bumalik sa kanyang kwarto.

Ngunit bago ako kumain nang Nova ay bigla akong nilingon nang kanyang kapatid.

"I really thought, he hurt you ate. But my brother loves you too much, he will choose to hurt himself rather than seeing you hurt." Then continued eating.

- - -

Hi again! Ayan mejo consistent na tayo ❤️❤️

Please continue reading.
I hope nagustuhan niyo ang chapter na ito although umikot lang ito sa harutan nang dalawa.

❤️❤️❤️

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 18, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Last HopeWhere stories live. Discover now