Ngày thi tiếp theo là phần thi Chiến Sa sẽ không có vấn đề gì với cô.... nếu cô không thi phần này . Nhìn đi ...
Tình trạng của cô không được ổn cho lắm nha~ . Trong khi sáu đội Raven Tail , Quatro Cerberus , Blue Pegasus , Orasion Seir , Mermaid Heel và Lamia Scale đang cố hết sức về đích thì bốn đội còn lại là Return , Fairy Tail A , B và Sabertooth ờm đang không nhút nhít nói đúng hơn là còn sức đâu mà di chuyển .
Annie cũng thật không ngờ , cô đã lấy lại sức mạnh quỷ nhưng tại sao nó vẫn say phương tiện thế này ?
' Cái quái gì đang xảy ra vậy ? Tại...sao lại chóng mặt , đầu quay như chong chóng thế này , rõ ràng mình đã có lại sức mạnh thật sự rồi mà . A~ không ổn , mình chết mất ! ' Vừa suy nghĩ xong cô cảm thấy không ổn tí nào cảm giác muốn nôn xông lên có lập tức lấy tay bịt miệng của mình lại thân thể hơi lung lay . Trời ạ cô thề sẽ không bao giờ tham gia mấy cái vòng có phương tiện này , ưm-.
Lúc này 6 đội kia đã về đích hết rồi chỉ còn lại 4 đội bọn cô thôi . Sting đột nhiên quay lại nhìn Gajeel nói giọng hơi gượng .
" Được rồi.... đã đến lúc dùng đến nó.... Gửi lời chúc mừng đến...ưm-.... Sát Long Ma Đạo Sĩ đây , lính mới..."
Gajeel sĩ diện lên cao lập tức tông ngang qua phía Natsu ý đồ đẩy ngã Sting .... nhưng tại sao lại tông luôn cô thế ! Gajeel bi ai phát hiện cậu ta không có tí sức nào liền làm khán đài cười vang lên .
Ngay sau đó Natsu và Gajeel lập tức dùng hết sức mạnh tiến lên phía trước mặc dù là bò tới .
" Tiến lên đi . Tôi sẽ nhường trận này cho hai người . Dù gì thì chúng tôi vẫn nằm đầu bảng . " Sting nhìn cả hai nói sau lại liếc qua chỗ Annie .
" Không cần ngươi nhường họ vẫn lấy được điểm . " Cô khinh thường nhìn Sting , quả nhiên sau khi nghe cô nói xong hắn liền tức giận .
" Cô...! "
Cô vẻ ra một nụ cười không rõ ý tứ đè lại cảm giác muốn nôn , tiến đến gần tai Sting nói nhỏ nhẹ chỉ đủ cả hai nghe .
" Trong đại hội này Fairy Tail sẽ là nhà vô địch ! "" Cô nói cái gì ?! " Sting tức giận muốn hạ thấp Fairy tail lại bị khí tràng trên người cô làm câm nín . Sau lại chuyển đề tài . " Ha cô cứ ở đó mà nằm mơ đi , nhìn xem Fairy tail bây giờ cũng là nằm trót bảng đó thôi , dù cho những thành viên năm xưa trở lại cũng không thể thay đổi ! "
" Không thể thay đổi ? Hưm nếu không thể thì chính ta sẽ làm cho nó trở thành có thể . " Cô khẽ nói trên môi lại treo lên nụ cười lạnh lẽo .
" Tại sao cô lại giúp cho Fairy tail , tôi nghĩ hẳn là phải có một lí do chứ . " Sting cố áp chế tâm tình nói .
" Lí do ? Ta nghĩ ngươi sớm sẽ biết thôi ~ " nói xong cô liền tách ra khỏi hẳn . Bởi vì cô không thích mùi hương trên người đàn ông chúng rất khó ngửi và đặc biệt thân thể cũng không mềm mại như các lão bà của cô nha~ .
Hành động của cô vô tình rơi vào mắt các lão bà lại trở thành liếc mắt đưa tình , bị Sting cợt nhã xấu hổ nên phải tách ra . Nhất thời khán đài và sân chờ nồng nặc mùi dấm chua lè làm người ta sỡn gai óc mà các thủ phạm lại nhỡn nhơ không biết .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
Ma cà rồngNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...