Isona ngâm mình trong bồn nước nóng, sự mệt mỏi ngay lập tức tan biến thay vào đó là sự thoải mái lan tỏa khắp thân thể. Cô ngồi trong bồn nước nóng, đầu không khỏi suy nghĩ về việc lúc nãy. Dẫu biết rằng hai con người kia chẳng lấy nổi một lá gan để nói ra sự việc nhưng trong lòng cứ có chút thấp thỏm không yên. Isona ngửa đầu ra phía sau, tựa vào thành đá trên bồn nước nóng. Mi mắt nhắm lại đầy nặng trĩu, dần dần tiềm thức bắt đầu ập đến, mơ mơ màng màng kéo cô vào giấc ngủ.
Khi cô tỉnh lại thì bên ngoài đã có vài tiếng động khá ồn. Với lấy bộ đồ của quán, mặc vào rồi bước ra trước ánh mắt của những người kia. Bên ngoài là Nakamura, Okajima, Sugino và Nagisa. Vốn dĩ họ không tính đánh thức cô, ai ngờ phòng tắm của Koro-sensei ở gần đây với việc tai cô quá thính làm gì. Isona không để ý tới họ nữa mà điềm nhiên bước qua, tiến thẳng tới nơi khác.
Nagisa chạy theo Isona muốn hỏi chuyện của Kayano và Kanzaki. Vừa trò chuyện được hai ba câu, chưa kịp để cậu nói thẳng vào vấn đề chính thì một người con trai đi tới. Isona quay sang nhìn còn Nagisa thì ngẩn người. Tính về chiều cao, nếu nhìn kĩ thì cậu kia chỉ có 1m60, chỏm tóc cam vểnh lên một chút khiến cậu cao thên 1cm. Nagisa ôm ngực khóc thầm, cuối cùng cũng đã có người bằng cậu rồi.
Người kia đang bận để ý xung quanh nên không nhìn đường, kết quả là va thẳng vào Isona. Cậu nhóc tóc xanh thoáng hoảng hồn, đụng vào ai cũng được chứ đụng vào Kouyou-san chắc chỉ có nước chết. Ai trong lớp cũng biết tính cách cậu ấy ác liệt thế nào mà.
- Đau..., má, đi đứng phải nhìn đường chứ !!!
Vị đầu xanh đồng học thầm cầu nguyện cho cậu bạn này. Mái tóc màu hoàng hôn dài quá vai, được buộc thành một chùm nhỏ phía bên vai trái. Đôi đồng tử lam sắc trong vắt như sắc trời, tựa như đại dương xanh thẳm phản chiếu cả bầu trời. Cậu nhóc này xinh đấy, nhưng mà số tận rồi, ai bảo cậu đụng vào Kouyou rồi lớn tiếng với cậu ấy làm gì.
Isona nở nụ cười mỉm, rút ra một khẩu súng bên đùi, chĩa thẳng vào trán người kia.
- Kẹo đồng không Chuu ~
Cậu nhóc bên kia nghe được âm thanh quen thuộc, ngẩng đầu lên nhìn. Hai mắt cậu sáng lên, lao tới ôm vị thiếu nữ trước mặt mình.
- ISONA !!!!! Oa, mấy tháng rồi tôi không gặp cậu a !!!!!
- Ngoan, xuống khỏi người tôi nhanh...
Isona cười cười nhìn cục bông nhỏ đang bám dính trước người mình, xoa đầu cậu. Thân bạn học chưa từng thấy Isona cười - Nagisa đang cảm thấy confused không nhẹ. Rồi cái quần gì đang diễn ra trước mắt cậu ?? Ôn nhu Kouyou xoa đầu một cậu nhóc ôm người mình, đã vậy còn cười vô cùng hiền dịu.
- Anou... Kouyou-san ?
- Kouyou ?
- Hỏi Mori...
- Ồ !
Nagisa nhìn hai người trò chuyện vui vẻ mà không để ý tới cậu, trong lòng có chút bất đắc dĩ. Cậu giơ tay trước người kia, cười nhẹ.
- Chào cậu, tôi là Shiota Nagisa, cậu là bạn của Kouyou-san nhỉ !
- Cậu ??? Nhóc bao nhiêu tuổi rồi vậy, nhóc đang khinh thường chiều cao của ta sao ???
BẠN ĐANG ĐỌC
°BSD° Ác Thần
ФанфикTác Phẩm : °BSD° Ác Thần Tác Giả : Mưa ( Yuu_Kamitani ) Văn Án : Đầu óc ? Nàng có ! Ngoại hình ? Nàng có ! Mưu mô ? Nàng có ! Chỉ tiếc rằng... . . . .....nàng chính là một cái Ác Thần Port Mafia là nơi như nào ? Luận chỉ mỗi chém giết đầy máu tanh...