Arianna camille Rambonanza
Isang babaeng matalino, wlang preno magsalita, maldita, maganda at sexy at ubod ng bait. Sa edad ng 28 nakatapos n siya ng kursong ( BSBA) major in marketing. Nagkapag masteral siya s course niya ng 1 year at 2 years siyang nag aral ng fashion design sa france.
At siya na rin ang may hawak s mga negosyo ng pamilya niya bukod sa sarili niyang boutique at fashion agency ACAR na pumatok s buong asia kaagapay niya ang butihing tita Ryza niya.
At may sarili na din siyang mga building ng condominiumKung tutuusin nsa kanya n ang lahat kasi may boyfriend din siyang mayaman at hot bachelor in asia na si
James craig Estrada na isang engineer ito ang nag design ng mga condominium niya.Nkilala niya ang lalake nung kakauwi lang niya s france sinama siya ng lola niya s isang party ng amiga nito at dhil isa siyang lola's girl plage siyang nka buntot dito.
Flashback
Hi rhianne wow sino ba itong dlagang kasama mo?
Nku imelda ito ang panganay ni rhodrigo at ann si camille ang mganda kung apo.
Hello.. bati niya at sabay manno s kausap ng lola niya.
Ay nku kabait na bata ari.. nku bagay kayo ng apo kung si james dios ko saan na ba yun ng ipakilala ko yun sayo iha.
Ikaw naman kakauwi lang ng apo kp galing france eh ireto muna kay james
Anu kba rhianne mganda nga yun pra may ugnayan n tyo hahahha kung magka igihan ang dlawa. Halika maupo n muna kayo hanapin ko ang apo ko na yun.
Ikaw tlaga imelda, siya bhala ka. Halika ka apo dun tyo maupo.
Siya nman sumunod s lola sanay nman kasi siyang ipagmayabang ng lola niya mula pa nung bata pa siya plage siya nito sinasama s mga party ng pangmatanda at natutuwa din nman siya kasi marami siyang natutunan s mga kwentuhan nito at naiapply nman niya sa buhay niya kya sinasabihan siyang batang matandang mag isip.
Mya mya pa bumalik na ang kaibigan ng lola niya at may kasama itong lalake at take note pogi nga ito kya npataas kilay niya well s edad b nman niyang 25 malamang nkailang bf n rin siya at di naman siya maria clara kya nkatikim n rin siya ng luto ng dios. Iba ibang size pa lalo n s ibang bansa sex is just a game or a exercise oero di siya ganun nkikipagsex siya sa karelasyon niya syempre pero may proteksyon nman yun.
Iho halika dali may pakilala ako sayo n npakagandang dilag bagay kayo apo..
Nkangiti siyang tumingin sa dalawa nkita niyang nakatitig ang binata s kanya kya.
See tulala ang apo ko sayo iha.. iho siya si camille ang apo ng amiga kung si rhianne. Iha siya nman ang apo ko si james.
Npakamot s ulo ang binata at ngumiti s kanya s sinabi nitos kanya ng matanda.
Hi im james craig Estrada im happy meeting a beautiful girl like you.
Sabay abot s kmay nito s harapan niya kya ngumiti din siya rito at tinangap ang kmay nito para mag shake hands sila.
Hello im Arianna camille Rambonanza. Nice meeting you.
Umupo agad ito s katabing upuan niya at nkangiting tumingin s kanya kya nhinitian din niya ito.
Halika ka dito rhianne dun tyo hayaan ntin mag usap ang mga apo ntin..
Ikaw tlaga imelda ah sigurado kang di baabero apo mo ah. Nku mapuputulan ko yan ng lawit kabait ng apo ko.
BINABASA MO ANG
Friend's with Benefits #3 ( Arianna Camille)
Romancemaraming taong gusto nlang mging kaibigan ang taong mahal dahil sa ayaw nitong masaktan niya ot mkasakit. pero yung iba di mapigilan ang damdamin sa isat isa kaya naging Friends with Benefits nlang.