CamilleNaasar na siya s nobyo dhil s subrang seloso nito lahat nlang ng kausap niya pinagseselosan
Flashback
Nag iikot siya s grocery ng namili siya ng stock s condo niya ksama ng nobyo ng may bumati s kanya
Arianna camille Rambonanza ist that you?
Nkataas kilay niya itong tiningnan ng head to foot..
Oh hahhaha yore not change darling rian nkataas plage ang kilay mo.
And so??? Maldita nitang saad.
Hahahha its me duke yung vice mo s Suprem student council nung senior high tayo.
Oh hahahha is that you duke trivor lopez? Wow ah lakeng pinogi mo ah.
Wow nman parang sinabe mong dti ang pangit ko so pumapatol ka pla ng pangit dati ah..
Hey sweety sino siya? Pare anu ka niya dati?
Owwwsss,, relaks pare kaibigan kme nitong malditang ito..
Npapa atras ang binata kasi lumapit at nagpagitna ang nobyo jiya s knila ni duke.
Anu ba james bkit anung masama kung ex ko siya tgal na nin dios ko nman tigilan mo nga si duke. Dun ka kumuha ka ng mag meat tsssskkkk...
No sweety tyong dlawa kukuha ng meat lets go..
Pare wag ka mag alala di ko nman aagawin si rian sayo may gf n rin ako.
Good lets go sweety
Nkataas kilay siya tiningnan ang nobyo asar n asar n tlaga siya rito.
I said kumuha kna ng meat james mauna kna sinabi ko sayo di mo magustuhan ang gagawin ko sayo.
At sumunod nman ito kasi alam nito pag siya tinupak. Natawa nman ang lalakeng nsa harapan niya.
Wow bossy ka prin ah buti nkatagal yun hahahhaha.
Tsssskkkkk...
Pero lalo kang gumanda ngaun ah at yumaman alam mo bang sayo bumibili mommy ko ng clothing fashion niya.
Wow thanks nman haha pasencya lna dun s ungoy n yun masyadong seloso eh nkakapikon lahat nlang pinagseselosan.
Ganun tlaga mahal ka niya eh.. sundan muna bka lalong magselos yun.
Hahah sige ah nice meeting you again duke lalo kang pomugi ah.. hahahah.
Ikaw tlaga di ka tlaga nagbago pero slamat nagsabi oa ng totoo.
Nag wave nlangbsiya ng kmay at tinulak n niya ang cart niyang maliit naghanap siya ng wet tissue n brand na ginagamit niya. Busy siyang nag titingin s mga sanitizer ng lumapit ang nobyo s kanya pero di niya n ito pinansin.. nabubweset n tlaga siya nkita niya s cart nito ang mga meat kya dretso pila n siya s counter hinayaan niya ang nobyo naglagay nito s harapan ng cashier siya nman umupo s gilid habang nag se cellphone.
Sweety lets go tpos n tyo.
nakalagay s cart ang pinamili nila at tulàk ito ng isang bagger plabas ng grocery siya nkabusangot lang naglakad at inakbayan ng binata gusto niya itong sikuhin kasi di tlga nawla asar niya.
Hangang pagdting nila s cobdo di niya ito inimik inayos niya pinamili nila.
BINABASA MO ANG
Friend's with Benefits #3 ( Arianna Camille)
Romancemaraming taong gusto nlang mging kaibigan ang taong mahal dahil sa ayaw nitong masaktan niya ot mkasakit. pero yung iba di mapigilan ang damdamin sa isat isa kaya naging Friends with Benefits nlang.