StellarHaay hirap magmahal ng taong di ka mahal masama bang magmahal s tao mula kasi pagkabata niya ceysh n crush n niya si james matanda ito sa kanya ng 5 years who care basta mahal niya ito dati tuwing tawagin siya ng baby super saya n niya kya lahat ng pang aakit ginawa niya rito kya one time na pumunta siya s bhay nito
Flashback
Manang merry si tita po?
Umalis mam.
Si james po?
Nsa taas s room niya
Ganun po ba pwede akyatin ko may hihitamin lang po akong cd
Sige mam kakaakyat lang nun eh.
Ganun po sige manang slamat.
Nagmadali siya akyat s taas pagpihit niya s pintu bumukas ito medyo nkita niya ang binata nkatutuk ang mata s laptop nanlake mata niya nanood pla ito ng porn movie. S edad niya 15 alam n niya yun kasi grade 10 n siya eh. Nkita niya pinasoknng binata kmay nito s short kya siya nkatulala lang siya nkatingin lalo ng nilabas nito ang mahaba nitong alaga.
Npapikit pa ito nagtaas baba ng kmay kya lumapit siya s kama nagulat p ito nung makita siya. Itatago sana nito ang alaga.
Baby i can help you pwede mo ipasok yan s vigina ko..
Sabay hubad niya s damit at shot niya nagulat pa ito s ginawa niya.
Fuck are you sure malake ito atska masakit
Alam ko yan pinag aralan na nmin ya s school eh.
Sigurado ka?
Tumango siya at sumampa siya s kama ng binata tpos nilagay nito ang laptop katabi ng lamp shade habang patuloy parin kantutan ng movie.. humiga siya at bumuka kasi pumatong n ang binata s kanya habang nkatingin ito s kanya.
Sigurado ka ah.. subrang sakit ito kung virgin kpa.. virgin kpa ba?
Oo pero gusto ko ibigay sayo eh kaya sige ipasok mo kasi parang masarap eh
Tang ina bhala ka kasi sakit n nga puson ko eh.
Hinalikan siya ng binata s unag pagkakataon kya subrang saya niya at himas p nito ang dede niya n di pa gaano kalakihan. Nappaungol siya s sarap. Ng nilagyan niya ng kumot ang bibig ko.
Ito kagatin mo kapag masaktan ka ah kasi ipasok kna ang nakita mo kanina.
Yung penis niyo sigi go..
Randam niyang pumuwesto n ito s gitna niya at pilit pumasok s maliit niyang butas..subrang sakit kya tumulo luha niya kinagat niya ang kumot npailing iling na siya kasi pilit pa nitong binaon ang kahabaaan s kaniya habang nakapikit siya subrang sakit tlaga kala moy nahati ang buo niyang katawan. At tuluyan n itong nkabaon s kanya.
Di ba sabi ko masakit? Pero di kna pwede umayaw kasi nkabaon na ako baby.
Huhuhuhu subrang sakit nga.. wag kang gumalaw.
Mamaya mawawala din yan baby. Kagat uli huh..
Npapasigaw siya ng biglang hinugot nito ang kahabaan at binaon uli. Kya nilagyan ng kumot ang bunganga niya kya kumagat siya uli.
Oooohhhhh tang ina ang sarap ang sikip mo baby mula ngaun akin n itong pekpek mo ah.
Tumango tango siya ang saya niya s narinig kasi aangkinin siya ng lalakeng mahal niya.. at tama ang sinabe ng binata yung sakit npalitan ng kiliti at sarap kya npapasunod siya pag labas s kanya ng titi nito at napapapulupot ang bibti niya s hita ng binata para di mkalayo ito s kanya.
BINABASA MO ANG
Friend's with Benefits #3 ( Arianna Camille)
Romancemaraming taong gusto nlang mging kaibigan ang taong mahal dahil sa ayaw nitong masaktan niya ot mkasakit. pero yung iba di mapigilan ang damdamin sa isat isa kaya naging Friends with Benefits nlang.