JamesNaawa n din siya kay stellar alam niyang mahal siya nito pero di niya tlga kayang suklian ang naramdaman s kanya kasi si camille tlaga ang sinisigaw ng puso niya pero kung sa sex nman yun ang nkakatagal s sex adventure niya lahat n gusto nitang gawin s sex n di niya magawa kay camille dito niya ito ginawa. Pero tuwing nag sesex sila si camille ang nsa isip niya.
Pero minsan naiisip din niya n di ito kagaya s pinkish n perlas ng nobya di ito kagaya s makinis n katawan ng nobya kya minsan matagal siyang labasan pero s knila ni camille bilis niyang labasan matindi kasi s kanya ang presencya ng nobya. Haplos lang nito halos labasan n siya.
Pagkatpos nilang mag morning sex session nila ni stellar di n siya nkapunta s condo ng nobya pra lutuan ng almusal kya tinxt nlang nya.
To wife.:
Sweety sorry busy ako ah di ako nkapunta s unit mo para paglutuan ka ng almusal.. i love you babawi ako maaga kasi ako s site.
From wife:
Its ok i can manage my self ingat ka dyan. I love you to.
To wife:
Mamaya sunduin kita
From wife:
Tsssskkkkk alam ko pagod kna kaya umuwi kna mamaya agad pahinga s saturday n tyo magkita.
To wife:
Eh namiss n kita eh. Basta mamaya dadaan ako dtan s office mo.
From wife:
Tsssskkkkk....
To wife ::
I love you wife.
Npapangiti siyang nkatingin s cp sigirado nkabusangot mukha ng dlaga.
Para kang baliw dyan
Npatingin siya nkatapi lang ng tuwalya ang dlga lumabas ng cr.
Masama?
Siguro si camille yan noh?
Oo alam ko kasi nkabusnagot mukha nun.
Bkit ngalit n di mo nalutuan mo ng almusal anu kba katulong o bf?
Ok lang sken gawin niya akong katulong basta pagsilbihan ko siya at mkasama ko siya habang buhay.
Haaayyy nku nman tlaga iwan ko sayo.
Bihis kna umuwi kna kasi papasok n ako s office.
Oo na ayaw mo n bang humirit ng isang round?
Tigilan muna ako sige bihis kna bka ako maasar dina kita papasukin s unit ko
Aaaarrrrrggggggg....
Oh anu?
Oo na ito na oh magbibihis na po ako.
Nkita niyang nagmaktol ang dalaga na nagbibihis kya npangiti nlang siya. Hinatid pa niya ito s condo nito bago siya pumasok ng office.
Oh mukhang good mood ang anak ko ah!! Siguro nka score ito kay camille. Well sbagay si camille lang nman nakakapagbago bago ng mood mo iho.
Ngiting saad ng ama niya kya napabago ang mukha niya s narinig
Oh bakit may nasabe ba akong masama bkit parang biglang nagbago ang ihip ng hangin?
Papa yung s davao n project sino po ang pupunta dun?
BINABASA MO ANG
Friend's with Benefits #3 ( Arianna Camille)
Romansamaraming taong gusto nlang mging kaibigan ang taong mahal dahil sa ayaw nitong masaktan niya ot mkasakit. pero yung iba di mapigilan ang damdamin sa isat isa kaya naging Friends with Benefits nlang.