Duke Trivorwell siya lang nman ang pogi at machong si detective atty. Duke trivor Lopez isang lalake na nahiligan ang martial arts at baril kya nagtayo siya ng detective agency ksama ng pinsan niyang si travis.
Dating siyang kaibigan or tga hanga ng dalaga nong senior high nagkahiwalay lang nman sila dhil after ng senior high s america na siya nag aral at wla n siyang balita s dlaga after 10 years bumalik n siya s pilipinas dhil s fiancee niya at yun nagkita silang di sinasadya s isang kainan..
At dhil namiss niya ang ingay ng dlaga kya ito kasama niya at siya nman nakunsumi s ugali pumasok ba nman sila s bar na ganun ang suot nkashort nka tsenelas at nka tshirt na maluwag ito nagustihan nito eh wlangbarte s suot khit anu basta comportable siya wla siyang pakialam pero khit anung suot nito npakaganda tlaga ng babae.
Heyy,, waiter isa pa dito..
Sigaw nito kaya hinawakan n niya ito sinaway niya sininyasan niya angbwaiter n umalis
Tama na lasing kna eh..
Fuckingshitt!!! Trivor i want to drink.. fuckshit tang inang buhay na ito..
Binuhat niya ito palabas ng bar kasi panagtitinginan na sila kasi binato na nito ang baso n nsa mesa nila.
Put me down trivor!!! Put me down!!!! Tang ina ka duke!!!!!
Nilagay niya s loob ng sasakyan ang dlaga sabay child lock niya oara di ito mkalabas. At nagsisigaw ito.
Anu ba arianna!!!! Tumigil kna!!! Para kang bata!!!!
Sinigawan niya ito kya npatigil ito tumingin s kanya at tumulo ang luha nito. Kya niyakap niya ito.
Im sorry,, dont cry rian sorry.
Im so stupid kasi eh!!! Yeah youre right eh!!!
Ssssshhhhhh dont cry may problema ba?
Kasi mahal ko nman talaga si james eh kaso di pa ako ready magpakasal di pa ako ready kong kakayanin kong magka pamilya na. Natatakot ako eh.
So nag propose siya?
Yeah alam kung nasaktan siya kya gusto kung mkalimot at gusto kung magpakalasing.
Ok tra gusto mo pla mag inum eh tra s condo dun tyo magpakalunod s alak.
Tumango tango lang ito at nagpahid na ng luha ito at dinala n nga niya ito s unit niya at mabuti nlang may mga hard n liqour siya stick s unit niya at yun ang binuksan niya.
Yun oh luto ka pulutan boy
Oo na girl kawawang lalakeng mging asawa mo eh.
Tssskkk reklamo pero susunod nman go na
Napapangiti siya ng bumalik na yung tawagan nilang boy at girl yun lasi tawag s kanya kung maglambing ito dati s kanya.
Pagkatapos niyang magluto ng pulutan medyo tipsy n sila kya masyadong bulgar n magsalita ito.King ina boy ilang taon na tyo di nagkita ah siguro malake n yung titi mo hahahah.
Sabay himas nito s harapan niya kya nagulat siya s ginawa nito.
Oohhhh gusto makita kung malake na ba? Pero di ba nasarapan ka nman s size ko dati?
Yeahhh.. your the first right swerte mo nga eh.
Hahahhaha yeah..
Nalilibugan na siya s ginawa ng babae kasi nagtangal n ito nag tshirt kya nka bra nlang ito.
BINABASA MO ANG
Friend's with Benefits #3 ( Arianna Camille)
Romancemaraming taong gusto nlang mging kaibigan ang taong mahal dahil sa ayaw nitong masaktan niya ot mkasakit. pero yung iba di mapigilan ang damdamin sa isat isa kaya naging Friends with Benefits nlang.