Camille
Nabweset siya sa trapic at daming tao na bumili ng pizza at nag take out din siya ng dinner nila sa restaurant nagsisi pa siya dpat nagpa delever nlang siya tpos natrapic pa siya kya bwest na bweset tlga siya kya pagdating niya s building n condo ng nobyo nkasimangot tlga siya khit nkangiting bati sa knya ng guard di niya ito pinansin.
Mabuti nlang wla siyang kasama sa elevetor kya nilapag niya ang bitbit na karton at paper bag kasi mainit at pagkarating niya sa floor ng nobyo pinulot niya dalahin niya saka siya pumunta s unit ng nobyo at binaba n nman niya ito bago niya tinype ang password nito pagbukas niya maliwanag ang loob inisip niya dumating na ang binata kya dretso siya pasok dretso siya s kusina nilagay lahat ng dala niya s mesa.
Npahinto siya ng may narinig siyang umungol" oooooihhhh!!!! Fuck faster baby!!! Aaahhhh!!! Stellar bilisan mo pa ang sarap!!!"
Nanlalamig ang buo niyang katawan kya dretso siya sa kwarto pagbukas niya sa pintuan nakita niyang nkapatong ang isang babae at nakaliyad na nagtaas baba sa binata. At nkita niyang sarap na sarap ang binata sa ginagawa nito.
"Ooooohhhhh!! James baby ang sarap sarap aahhh!!!!
" wow nice view" pumalakpak siya
Nagulat ang binata nung nakita siya biglang tayo ito. " sweety magpapaliwanag ako"
lumapit ito s kanya n nkatayo pa ang ari nito at basang basa.
" anu nilandi ka niya?"
" oo sweety nilandi niya ako" sabay mkaawa ng mukha s harap niya
Sinampal niya ito kaliwat kanan at sinikmuraan niya ito at uppercut " gago ka james!!!"sigaw niya
" sweety sige saktan mo ako khit anu gawin mo wag mo lang ako iwan sweety di ko kaya!!" Nagmamakaawa nitong saad
At lumapit pa ito sa kanya kya sinipa niya ito at npa upo ito sa sahig. nandiri siya nkita na nkahubad pa itong lalapit sa kanya
"Sumusubra ka naahhh!!" Sigaw ng babae sabay lapit sa kanya.
Tinaasan niya ito ng kilay sinalubong niya ito ng sampal kaliwat kanan at suntok sabay sipa sa lipad ito s gilid.
" aray ko,, baby help..." daing nito s lalake
" wag na wag mo akong hawakan james bka mapatay kita kilala mo ako nandidiri ako sayo!!" Sigaw niya
" sweety sigi patayin mo ako di ko kaya mawala ka tang ina kasi tong malanding ito eh ito may kasalanan eh! Paninisi nito sa babae
" james baby wag nman ganyan kagustuhan ntin ang nagyare sa atin sa tagal nting ginagawa ito mula pa nung 16 yrs old ako eh " iyak na saad ng dlaga n nkahawak s tyan
"Tang ina mo stellar manahimik ka!!!! malandi ka inakit mo ako sisirain mo pa kame ng taong mahal ko gago ka!!" Nanlilisik nitong saad sa dalaga. "sweety totoo ikaw mahal ko inakit lang niya ako.
" sige ako na malandi na khit kailan na gusto mo akong gamitin ginagamit mo ako lalo nat di ka nka kantot sa nobya mo."
" manahimik kang malandi ka!!! Umalis kan dito wag kna magpapakita sa akin!!!"
" you mean matagal na akong ginagago na taong ito?" Tanung niya sa babaeng nkaupo na sa kama
Tumango ito " simula nung bumalik ako galing america 1 months ago may nangyare na sa amin halos gabi gabi pa nga eh."
" tang ina mo stellar manahimik ka!! Sigaw nito
" huh!! lakas ng loob mong lukuhin ako ah!! At sa tingin mo patatawarin kita buti nlang pla di ko tinangap ang inalok mo sken,"
BINABASA MO ANG
Friend's with Benefits #3 ( Arianna Camille)
Romansamaraming taong gusto nlang mging kaibigan ang taong mahal dahil sa ayaw nitong masaktan niya ot mkasakit. pero yung iba di mapigilan ang damdamin sa isat isa kaya naging Friends with Benefits nlang.