R19

780 9 0
                                    


Duke

Nabweset siya s tawag ni kenzo na maaga dw umalis ang dlaga s condo nito at nasa hospital dw ito plano talaga nitong di sumama sa knya kya dretso siya s unit ng dlga kumuha ng ilang pirasong damit at pumunta n siya s hospital.

     Boss nsa loob si mam, s room 3018 second floor po.

      Ok slamat brod sige ako na bhala blik office kna muna ako na bahala s kanya. Tapik niya s balikat nito

       Slamat boss

Dretso akyat n siya pagkaharap niya s room sumilip siya rito nkahiga sa kma ang lalake nkahawak kmay nman dito si camille.

      Buti nman at nkalipat kna ng room.

       Oo eh, kailangan kung lumakas ora mkalabas na ako dito ayaw kna dito.

      Mabuti nman kung ganun.

      Kumusta kna sweety?

       Ok lang nman ako ayun busy s work kya pasencya kna kung minsan di ako nagtatagal dito huh, hayaan mo paglabas mo smahan na kita babawi ako. Kya nga ngaun inayos kna lahat para paglabas mo pwede tyo mag out of town.

       Hahahah oo ba promise mo yan ah.

       Oo pangako ko yan.

       Nangigil siya s narinig kya sinarado niya ito kasi bka di siya mkapagpigil nkatayo lang sya s gilid. Mya mya pay lumabas na ang dlga kya hinawakan na niya ito s kmay. Nagulat ito.

      Duke what are you doing here?

       Nkalimutan mo? May lakad tyo ngaun. Hinila niya ito paalis

      Wait duke di pa ako nakapagpaalam kay james akala niya bibili lang ako ng food.

      Sige pumasok ka 2 minutes kung di ka lalabas papasukin kita dyan at hihilain palabas..

Nkita niyang tumango ang dlga at wla pangang 28nutes lumabas na ito na nkasimanagot inakbayan niya ito dretso s kotse niya.

      Saan ba tyo?

      Di ba sabi ko sayo tagaytay

      Wla akong dalang gamit duke

      Ayan sa likod ako n kumuha kaso alan kung wla kang balak sumama sken di ba?

      May fiancee ka nman bkit kasi di siya sinama mo..

maktol nitong saad sabay kuha s phone nito at may kinalikot ito dun siya nman nka concentrate siya s pagmamaneho hangang mkarating sila s rest house ng pinsan niya.

      Andito n tyo baba kna.

Nagmaktol prin itong bumaba siya nlang nagkuha s bag ng dlga.

       Sir duke mgandang tanghali po. Ganun din sayo mam.

Tumango lang siya s caretaker ng bhay.

      Sir may food supply na po kayo dyan sir.mauna na po ako sir tawagan niyo nlang po ako kung may kailangan kayo

      Slmat mang densio, tara na pasok na tyo my queen.

Ngiti niyang saad s dlaga. N nkabusangot parin ang mukha kaya inakbayan niya ito papasok s bhay

@@@@@@@@@@@@@

Camille

Nabweset talaga siya kay duke paano gusto na niyang iwasan ito kasi alam niyang masasaktan lang siya kasi npamahal n siya dito kaso khit anung iwas niya ayun npapasunod nman siya dito.

Friend's with Benefits #3 ( Arianna Camille)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon