" Maawa kayo sa'kin!" humahangos habang gumagapang sa putikan na paki-usap ni Governador Valdez.
...
He is a corrupt official na imbis magtanggol at magprotekta sa mga mamayan niya ... siya pa mismo ang gumagawa ng kahayupan at naghahasik ng lagim dito.
...
He is the one behind the kidnap for ransom. Dolly cased, walang nagawa ang mga police dito.
...
Pagkatapos makuha ang pera ... walang awang pinasabog ang mansion na pinagkublian kay dolly at kasama ang bata sa pagsabog. Hindi na nalaman ng mga pulis kung sino ang promotor nito o sadyang may nagtatakip lang dito para hindi ito mahuli.
...
A governor slash drug lord ... marami ng mga kabataan ang nasisira ang buhay dahil dito ... dahil sa kanya.
...
Marami na rin siyang tinapos na buhay ng mga inosenteng tao at walang kalaban laban sa kanya.
...
The death squad run an investigation towards him, at marami kaming nakalap na ebedensya para sa kanya.
...
At least, if I kill him now .... I have an evidence na magpapatunay na mas masahol pa ang gobernador na ito kesa sa akin.
....
This bastard need to be killed. Kaylangan linisin lahat ng mga salot sa lipunan!
...
" Maawa? tsk... alam kong wala sa bukabolaryo mo ang awa ... Governor Valdez." turan ko dito habang nakatutok ang silencer ko sa kanya." At wala rin sa bukabolaryo namin ang awa para sa mga taong halang ang bituka katulad mo."
...
Because demons like you .... should be living in hell and not here.
...
" Ano bang kasalanan ko sa inyo?" ramdam ko ang kaba at takot sa tanong nito.
...
Good... you need to be scared.
...
" Wala ... pero sa mga taong 'to meron." inihagis ko sa kanya ang mga litratong inagrabyado nito at walang awang pinatay. " Naalala mo sila?"
...
You need to remember them at least manlang ngayon usigin ka ng konsensya mo.
...
" Wala akong kasalanan !! maawa kayo sa akin!" nagmamakaawang turan nito sa'kin.
...
I smiled with irritation. Is it really the case that people who have high self-esteem do not at least acknowledge their sin?
...
" still denying huh?" I shoot her left leg with my silencer.
...
" Ahhhh!! " rinig ko ang pamimilipit nito sa sakit at nagtawanan ang mga kasamahan ko dahil do'n.
...
" I feel pity for you" I said with full sarcasm." This is your last chance to acknowledge your sin to those people you've killed at sinayang mo lang 'yon! Sige lang mag deny kapa para mapa aga ang pagkikita niyo ni Santanas" Muli kong binaril ito ngunit sa balikat naman.
...
" Fuck?!" Sigaw nito dahil sa sakit at hinawakan ang balikat na umaagos ang dugo dahil sa pagbaril ko dito. " A-ano bang gusto n-niyo? pera?! M-magkano?! isang milyon?! maawa kayo pakawalan niyo na ako?!" pakikipagkondisyon nito sa amin.
...
Nagtinginan kaming tatlo ng mga kasama ko and we laugh as if something funny.
...
" hindi kami mukhang pera Mr. Valdez." turan ni sniper.
...
" at hindi namin ibinebenta sa demonyong katulad mo ang dangal namin." turan ni magnum.
...
" dahil kami ang death squad at itanim mo sa kokote mo na kami ang nagpaparusa sa lahat ng demoniyong katulad mo. pero bibigyan kita ng tiyansang makatakas sa loob ng sampung Segundo ... pero kapag hindi ka nakatakas sa oras na 'yon sabog ang bungo mo!!" sigaw ko rito.
...
" What are you waiting for? Run Mr. Valdez!" pinaputok ni sniper sa ere ang armalite na hawak nito. Dahilan para mapaigtad si Governor Valdez.
...
Walang sinayang na oras si governor Valdez at tumakbo palayo ngunit paika ika itong tumatakbo habang hawak ang braso nitong dumudugo rin dahil sa tama ng silencer ko.
...
Sumasabay ang ulan sa tensyon na nangyayari sa paligid. " Punisher his escaping ? what are you doing?!" kinakabahang turan ni magnum. " Catch that asshole will you! "
...
"Easy magnum.." Itinapon ko ang hawak kong silencer at dahan dahan kong itinaas at itinutok sa direksiyon ng papalayong governador ang shot gun na hawak ng aking kalawang kamay." 9... and 10 I'm sorry Mr. governor your time is up!!!" sigaw ko dito at ipinutok ang shot gun, tumama iyon sa ulo niya at nagsitalsikan ang mga parte ng utak nito. Gross!
...
It's like a bomb that explode.
...
" Wow bulls eye!" papuri ni sniper sa'kin." kabado ka naman kasi magnum eh." inakbayan nito si magnum at ginulo ang buhok nito. They are really siblings ... How cute!
...
As we ran towards the direction of the lifeless corrupt governor. We saw the blast and loose flesh of his skull as a result of the bullet shot in his head.
...
" Wow ... Is that brain?" Manghang tanong ni magnum habang sinusundot sundot ang utak ng gobernador.
...
" Stop that will you! That's gross!" Suway ni sniper sa kapatid niyang si magnum.
...
" okay ... Okay" nakangusong lumayo si magnum sa bangkay.
...
it's our job to prosecute those bastards for the safety of the majority.
...
" So... What are we going to do with him?" Nakahalukipkip na tanong ni sniper.
...
I looked up at the sky and realized it was still raining."Crucify him." I answered.
...
" Hell yeah!" Sigaw ni magnum at nag umpisang magsibak ng kahoy gamit ang palakol na dala dala nito palagi kapag may ganitong tagpo at sabay kumuha ng pako't martilyo sa loob ng limousine.
...
Tinapik naman ni sniper ang basang balikat ko dahil sa ulan " you're so cruel ... Corazon." Pag ka sabi nito sakin ay tumulong na ito kay magnum para ipako sa krus ang bangkay ni governor Valdez.
...
Yes I am cruel, but for those bastard who take advantage some innocent people.
...
Kitang kita ko kung pa paano ipinako ni magnum at sniper sa krus ang bangkay ni governor Valdez. And it's really hurt though, siguro kapag buhay 'tong ipinako nila iiyak 'to ng dugo.
....
" tama na yan guyss ... let's get out of here!" Aya ko sa kanila.
...
" Mabuti pa nga baka abutan pa tayo ng mga pulpol na pulis na 'yon." turan ni magnum." Malaman pa na nag eexist tayo sa mundo."
...
" let's go! and have some fun!" turan ni sniper habang tumatalon talon pa.
...
We ... The deaths squad , punishing those corrupt official for the better living of those innocent and fragile people. We wear black mask to hide our true identity.
...
Nag-iiwan kami ng itim na maskara sa lahat ng napapatay naming corrupt official and we crucified them but sometimes buried them alive.
" Okay done ... let's go guys!"
...
Sumakay na kami sa black limousine na ginagamit namin kapag may mga masasamang tao na dapat namin iligpit.
...
" Our next target ..... Celistine Villanueva." turan ko saka pinaharurot ang sasakyan para umalis na.
...
We will give those bastard some lesson to apply.
...
A/N: read with your own risk
Happy reading❤
BINABASA MO ANG
The Punisher(on-going)
AkcjaWe ... The deaths squad , punishing those corrupt official for the better living of those innocent and fragile people. We wear black mask to hide our true identity. ... We will give those bastard some lesson to apply. ... But suddenly I .... The lea...