PROLOGUE:

31 1 1
                                    

"Si Eba ang kumain ng mansanas, babae ang makasalanan! Kaya't bilang kabayaran, tayo ang higit na magdudusa sa lupa"

Why do we need to get married?

Nabuhay akong walang kasama! Well, I have my Nanny!-_- but, bata pa ako noon!

I'm became independent at the age of seven! Sanay na akong mag-isa, why do I need to get married! Fucking shit!

Married my ass!

I'm a bad girl but not a rebelde! Hindi ko sasayangin ang buhay ko sa walang kwentang pagrerebelde! Bakit ako magrerebelde?, Edi binigyan ko lang ng reason Ang mga magulang ko na tama Ang ginawa nilang hindi pagaalaga sa akin!

Sa katunayan nga unfair sa ating mga babae Ang magpakasal! Why? Madaming mawawala!
1. Virginity- isang dangal para sa akin Ang pagiging virgin! Ilang taon Kong inalagaan tapos makukuha lng ng mga lalaki! That's bullshit!
2. Anak- nakuha na nga virginity mo, ikaw pa mag-aalaga ng magiging bunga! Tapos magiging losyang ka! Letche lng!
3. Figure- well yeah! Madaming nasisira Ang figure kapag nanganak na! Aba letche! Kami na nawalan kami pa rin maghihirap! Aba tinde.

Tapos ikaw pa mag-lilinis ng bahay!well! Pwede namang maghire ng kasambahay! -_-, tapos aalagaan mo pa err.. ASAWA mo! Kapag Di mo napagbigyan sa Gabi? Maghahanap ng iba! Putangina!

Kahit Anong gawin nila! AYOKONG MAGPAKASAL! AYOKO! AYOKO! AYOKO!

Tapos sa isang IDOL pa! Damn it!

----
Hahaha! Natatawa ako habang tinatype ko ito!

I'm engaged to an IDOL!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon