GIỚI THIỆU
Leo - tên trung quốc: Cố Ninh, là điệp viên sát thủ 32 tuổi, Cố Ninh có thể chất khác người thường, trong cơ thể của Cố Ninh còn mang một bộ phận sinh dục nữ.
Cung Thiệu Phong, là một Thượng Tướng 37 tuổi quân đội. Được sinh ra là biến dị gen. Một Thượng tướng lãnh đạm đã đến tuổi đại thúc còn giữ trong trắng.
MỞ ĐẦU
Cung Thiệu Phong vì trở về quê nhà, mà trong khi đó Cố Ninh được nghỉ hai tháng cũng về nước trụ cơ sở.
Cung Thiệu Phong vì bị gia tộc ép phải tìm con dâu về cho lão gia. Lão gia gia của Cung Thiệu Phong càng muốn có chắt vì lão gia gia nghe bạn bè ông kể về cháu của họ rất nhiều lần khiến lão gia không khỏi ghen tị nhìn mấy bức hình hài tử đáng yêu bạn già ông chia sẻ.
Mà trong một lần ngoài ý muốn tiệc rượu khách mời. Vì Cố Ninh là gia chủ của một đại gia tộc kinh doanh mà Cung Thiệu Phong cũng là đại thượng tướng của một gia tộc quân nhân.
Khi Cung Thiệu Phong bị gia gia mình liếc nhìn, Cung Thiệu Phong chỉ có thể cam chịu lấy ly rượu biết ngay từ đầu bị bỏ thuốc từ mỹ nhân uống vào.
Cố Ninh sau khi xử lý xác chết tên nào đó và khử trùng mùi huyết khắp thân mới ra khỏi WC nhưng Cung Thiệu Phong trong cơn hỏa tình dục mê man mà kéo Cố Ninh tới một căn phòng ngủ ném vào giường mà bạo ***.
Cố Ninh là người ăn chay, tuy nhiên miễn là mỹ nhân, Cố Ninh cũng không chấp nhặt làm chi, cam chịu nằm dưới thân soái nam nhân. Thế là tình một đêm.
Cố Ninh tiêu soái đi êm đẹp khỏi căn phòng. Thượng tướng thì nằm ngủ trên giường. Cảm thấy lạnh thân, công giật bắn người kiểm tra xung quanh. Nhớ lại một đêm qua người nằm dưới bị mình ****. Mà gọi người điều tra.
Một tháng sau Cố Ninh mang thai. Bất ngờ muốn loại bỏ nhược điểm nhưng nghĩ lại vì mình đang được nghỉ hưu nên không sao. Nhưng Cố Ninh không nghĩ tới ba tháng bụng mình căng to lên phát triển quá nhanh. Cố Ninh ngay lập tức gọi Lê Phụng Y tới.
Lê Phụng Y là một bác sĩ, còn là một hacker, bạn tình một đêm bị Cố Ninh vứt bỏ. Lê Phụng Y tuy nhiên đã không phải bạn tình mà trở thành bạn thân, cộng sự của Cố Ninh.
Lê Phụng Y lần đầu tiên khá bất ngờ khi nhìn thấy "một người đàn ông đang mang thai" mà nuốt ực. Cố Ninh ngay lập tức giải thích mà Lê Phụng Y rất muốn tẩn tên đã khiến bạn thân bị mang thai nhưng vì Cố Ninh nói rằng là hắn chấp nhân điều này nên Lê Phụng Y chỉ có thể nuốt cơn giận này.
Hai tháng cuối, Cố Ninh vì là đàn ông mang thai bảy năm có thể sinh hạ hài tử khác người thường vì thể chất đặc biệt.
Cố Ninh bắt đầu mua cuốn sách nuôi hài tử tự học. Vì đó trong suốt 4 năm nuôi lớn hài tử. Cố Ninh dạy hài tử tự vệ cho đến đánh cận chiến, chờ khi hài tử lên mười sáu Cố Ninh mới dạy Cố Nhiên bắn súng và lắp ráp. Mà năm Cố Nhiên bốn tuổi gặp phải một đại thúc còn chính là cha Cố Nhiên, Cung Thiệu Phong. Mà đến khi Cố Nhiên lên bảy và Cố Ninh lúc đó cầm một túi thực phẩm chuẩn bị lên xe bỗng nhiên cảnh giác phát hiện vài kẻ theo dõi. Mà những kẻ theo dõi đó là kẻ được Thượng tướng cứ tình tung tích phu nhân. Cố Ninh không nhận thấy sát ý nào mà chỉ có ánh mắt theo dõi sau lưng nếu là người khác họ sẽ chắc chắn hoảng loạn. Mà thượng tướng mỗi khi sẽ đều nhớ tới đêm đó.
Đang bị Cung Thiệu Phong nhớ thương Cố Ninh lúc này nhìn tiểu oa ở trong lòng ngực thoải mái làm nũng. Mặc kệ papa hắn là ai, ai cũng không thể cướp đi phụ thân, tủ lạnh di động papa kia cũng không được!
Cung Thiệu Phong mà nghe được tiếng lòng con trai chắc chắn sẽ tức, tiểu tử chết tiệt!
Cố Nhiên 16 tuổi bắt đầu làm trợ tá bên cạnh cha mình. Cố Nhiên không hề khỏi papa kia mình là ai hay vì sao Cố Ninh sinh ra hắn. Cuộc sống hai cha con cứ thế yên ổn. Mà công nghệ hiện đại ngày càng phát triển sâu không lường, nhân loại còn có thể sống lâu đến 1000 tuổi.
Cố Ninh từ "Điệp viên sát thủ" thành "Đặc vụ cảnh sát viên".
Cố Nhiên từ "Thiên tài hài tử" thành "Trợ lý nhỏ bên cạnh phụ thân".
Cung Thiệu Phong từ "Thượng tướng" thành "Đại Nguyên Soái".
Tác giả có lời muốn nói: Ha hả Đại nguyên soái ngài mau rước vợ ngài về không thế giới bị Cố đại nhân quậy nát mất.
Đại nguyên soái: Hảo!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tinh Tế ]Nguyên Soái, Phu Nhân Lại Đi Nước
RandomThụ là điệp viên sát thủ, Công là một Thượng Tướng quân đội. Thụ có thể chất khác người thường, trong cơ thể của Thụ còn mang một bộ phận sinh dục nữ. Công vì trở về quê nhà, mà trong khi đó thụ được nghỉ hai tháng cũng về nước trụ cơ sở. • Tác giả:...