4. Tổng tài (4)

888 81 0
                                    

Ánh mặt trời chói mắt, ban ngày quang mãnh liệt công kích tới tròng mắt, trước mắt là hi nhương dòng xe cộ cùng với tới tới lui lui cảnh tượng vội vàng người xa lạ, gió nhẹ nhẹ nhàng quát lên ven đường cành liễu, Giang Dư Nam cứ như vậy mộc mộc đứng ở nhà ăn cửa, mê mang ánh mắt nhìn quét chung quanh, giống cái bàng hoàng, không biết làm sao, lại đáng thương hài tử.

Mới nháy mắt công phu, người liền không có ảnh, là nàng nhìn lầm rồi sao? Không, sẽ không, Giang Dư Nam trực giác sẽ không ra vấn đề.

Nghĩ vậy, nàng lập tức móc di động ra tới cấp thông tin lục một người bát đi điện thoại, cũng hướng chính mình bãi đậu xe phương hướng sải bước đi đến, một đường sinh phong.

Giang Dư Nam nhất quán lãnh ngạnh biểu tình ngữ khí không có chút nào độ ấm, lưu loát mở cửa xe, cũng đối điện thoại kia đầu người hạ lệnh, "Ngươi đi xuống tra tra có quan hệ với một người hay không đã làm tử vong gạch bỏ, có cái gì kết quả trước tiên cho ta biết."

"Nga còn có." Giang Dư Nam khởi động xe tay đốn hạ, "Chuyển cáo Chu Diệp, làm nàng phái người đi một chuyến đệ nhất bệnh viện."

Nói xong lược hạ điện thoại, Giang Dư Nam mới khôi phục nhất quán bình tĩnh, tiếp được một chân dẫm hạ chân ga, nhanh chóng sử ly.

Chộp vào tay lái thượng tay hơi hơi phát khẩn, trong lòng thấp thỏm. Từ biết được đến tiếp thu nàng tử vong tin tức tới nay này một tháng, Giang Dư Nam không biết chính mình là như thế nào vượt qua tới, nàng chết đi tâm tựa hồ lại lần nữa nhịp đập lên, thế gian duy nhất có thể làm nàng tiếng lòng rối loạn nữ nhân, giờ này khắc này nàng, đã sớm tâm loạn như ma, hoang mang lo sợ, bất ổn, đã cấp khó dằn nổi muốn biết điều tra kết quả, lại thấp thỏm lo âu kinh hồn táng đảm chỉ là hôm nay chính mình một cái ảo giác.

Giang Dư Nam chân trước mới vừa đi, mẫu thân của nàng Giang Tình kết xong trướng đuổi theo ra tới, đứa nhỏ này, thật là kỳ cục, tiếp đón cũng không đánh một tiếng liền đi.

Sinh khí một giây, lại lập tức xách theo bao dẫm lên giày cao gót tư thái cao ngạo thượng chuyên gia tài xế vì nàng mở cửa xe, tuyệt trần mà đi.

*

Tô Mạn ở Mẫu Anh đồ dùng cửa hàng mua xong tã giấy vội vàng đi vòng vèo, lấy về phòng khám sau kia đối vợ chồng trả về nàng tiền, sau lại lại lục tục tới mấy bát hẹn trước hảo hôm nay cấp sủng vật xem bệnh khách nhân, Tô Mạn đều nhất nhất kiên nhẫn giải thích cẩn thận chiêu đãi một phen, may mà mọi người cũng đều không sinh khí, ngồi sẽ mua điểm dược phẩm sau liền rời đi, bận trước bận sau cả ngày, Tô Mạn mới hoàn toàn có công phu nghỉ ngơi tới đây uống nước.

Lúc này nàng trong túi di động vang lên tới, là Tô mụ mụ đánh tới, Tô Mạn một bên uống thủy một bên tiếp điện thoại, điện thoại kia đầu thực lo lắng, hỏi nàng như thế nào đã trễ thế này còn không có trở về, Tô Mạn chạy nhanh giải thích nói, bằng hữu trong nhà có sự kéo nàng hỗ trợ xem cửa hàng, tạm thời đi không khai, vì làm nhị lão yên tâm, cúp điện thoại sau, Tô Mạn còn riêng chụp cái video ngắn cho bọn hắn phát qua đi.

Như thế nào còn không có trở về a, nàng ẩn ẩn có chút lo lắng.

Trên vách tường đồng hồ treo tường biểu hiện thời gian đã buổi tối 10 giờ, bên ngoài đường phố thanh u không ít, liền quá vãng người đi đường cũng ít rất nhiều.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ