6. Tổng tài (6)

896 70 2
                                    

Không khí có chút vi diệu.

Nhưng cũng râu ria.

Luôn là một bộ bài Poker mặt kỳ người Giang Dư Nam này một giây nội biểu tình lịch trình có thể nói là rất là phong phú, từ dại ra, đến khiếp sợ, đến dự kiến bên trong, lại là vui mừng, cùng với kiềm chế không được nội tâm phập phồng mãnh liệt.

Giang Dư Nam cơ hồ một chữ chưa kịp nói từ trên sô pha đứng dậy lập tức triều Tô Mạn vị trí đi đến, nhìn ra tới thập phần gấp không chờ nổi, kia trong nháy mắt Tô ba Tô mẹ nó đôi mắt đều thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm, sợ nàng sẽ hành động thiếu suy nghĩ, đối bọn họ nữ nhi thế nào.

Chờ Tô Mạn phản ứng lại đây khi, người đã bị ôm vào cái này hơi có chút lạnh băng ôm ấp, chóp mũi quanh quẩn chính là nhàn nhạt bạc hà hơi thở, kia trong nháy mắt, nàng hoàn toàn mắt choáng váng, ngơ ngác mà xử tại chỗ, trong lòng không ngừng đang hỏi này rốt cuộc là tình huống như thế nào, hệ thống ngươi có thể hay không ra tới giải thích một chút, chính là cái kia nhát như chuột tham sống sợ chết tiểu rùa đen, lúc này sợ sớm đã lưu không còn thấy bóng dáng tăm hơi, nơi nào còn cố đến nàng.

"Còn tưởng rằng đời này đều không thấy được ngươi." Giang Dư Nam đem nàng ôm thật chặt, trong giọng nói hỗn loạn tố khổ cùng một chút oán giận.

Tô Mạn trướng đến đỏ mặt mấy dục hô hấp không lên, một bên mặt hướng Tô phụ Tô mẫu dùng ánh mắt cùng phất tay động tác hướng bọn họ xin giúp đỡ.

Giang Dư Nam lại đột nhiên buông ra nàng, khóe miệng hơi chọn, cõng thân lời nói lại là đối Tô Mạn cha mẹ nói, "Bá phụ bá mẫu, ta có thể cùng Mạn Mạn đơn độc ở chung một hồi sao?"

Lời nói vừa ra, Tô phụ Tô mẫu sôi nổi tỏ vẻ không thể tiếp thu, ánh mắt hoảng sợ, nội tâm thấp thỏm lo âu.

"A, không được không được." Tô Mạn không nói hai lời liên tục xua tay tỏ vẻ cự tuyệt, nàng đều không quen biết nữ nhân này, ai biết nàng trong hồ lô muốn làm cái gì.

Giang Dư Nam nghe vậy, rũ xuống đôi mắt đi xem nàng, nhìn chằm chằm nàng mặt phát ra si tình lại sủng nịch cười, "Ngươi cự tuyệt không có hiệu quả."

Theo sát không đợi Tô phụ Tô mẫu đáp lại, liền tự tiện ra tay túm Tô Mạn thủ đoạn hướng nàng phòng ngủ đi đến, tùy tay mang lên cửa phòng cũng từ bên trong khóa trái trụ.

Nghe thấy khóa trái môn thanh âm, nhị lão lập tức hoảng sợ, không màng tất cả hướng bên này xông tới, Giang Dư Nam tùy thân bảo tiêu lập tức ngăn lại bọn họ.

Mang theo kính râm bảo tiêu mặt vô biểu tình không chút cẩu thả, lạnh nhạt đến máy móc tính mà hoàn thành nhiệm vụ, "Lão bản có lệnh, ngài nhị lão vẫn là thành thành thật thật ngồi chờ chờ đi."

Tô phụ sam thiếu chút nữa đi đường không xong Tô mẫu, hai người đều lo lắng sốt ruột.

"Ta Mạn Mạn nột, ngươi trả ta Mạn Mạn tới......" Tô mẫu duỗi trường hai tay hướng trong không khí phịch.

Tô phụ bất đắc dĩ, thật sâu biết bọn họ hai cái lão gia hỏa không đối phó được này mãn nhà ở tráng hán bảo tiêu, cũng tinh tường minh bạch cho dù là báo nguy cũng giải quyết không được bất luận vấn đề gì, Giang gia thế lực ở C thành cơ hồ có thể một tay che trời, liền nhà nước thấy đều đến lễ nhượng ba phần.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ