10. Tổng tài (10)

675 67 4
                                    

"Thật sự thực xin lỗi, ta cho ngươi mất hứng."

Tô Mạn trong tay nắm chặt nước khoáng bình, lòng bàn tay không ngừng ma toa nắp bình, nội tâm đã tự trách lại khốn đốn.

Ở ghế dài ngồi nghỉ ngơi sẽ, thân thể không khoẻ giảm bớt rất nhiều, trong lúc này Thẩm Nam Tinh vẫn luôn bồi nàng, chiếu cố nàng, cái này làm cho nàng thực băn khoăn.

"Nói cái gì đâu." Thẩm Nam Tinh giơ tay xoa xoa Tô Mạn đầu, mệnh lệnh miệng lưỡi nói, "Về sau không được nói như vậy." Nàng rũ xuống mi mắt, khóe mắt hiệp bọc nhợt nhạt ý cười, "Kỳ thật ngươi có thể bồi ta quá cái này sinh nhật, ta đã thực thỏa mãn, đến nỗi như thế nào quá, làm cái gì, kỳ thật đều không quan trọng."

Tô Mạn trầm mặc, quấy loạn ngón tay.

Thẩm Nam Tinh đột nhiên duỗi qua tay tới, phúc ở nàng mu bàn tay thượng, "Đừng nghĩ quá nhiều, ai, ngươi xem bên kia, giống như có sân khấu biểu diễn, chúng ta đi xem đi, hẳn là đĩnh hảo ngoạn."

Tô Mạn nhấp nhấp môi, vui vẻ đáp ứng, "Hảo."

Cách đó không xa lộ thiên trên quảng trường, dựng một cái đại sân khấu, diễn xuất đã tiến hành rồi một đoạn thời gian, sân khấu tiền nhân sơn biển người, nghỉ chân quan khán đám người, thậm chí còn có đại nhân đem tiểu hài tử đỉnh ở trên đầu.

Biểu diễn giả trừ bỏ có công viên trò chơi cố định nhân viên công tác ngoại, còn có một bộ phận là kịch trường chuyên nghiệp diễn viên, phụ cận một khu nhà đại học thanh nhạc cùng vũ đạo hệ học sinh xã đoàn.

Nhân hiện trường thật sự là chen chúc, không khí hỏa bạo, Thẩm Nam Tinh chỉ phải lôi kéo Tô Mạn xa xa đứng ở ven đường nhìn mấy tràng biểu diễn.

Công viên trò chơi trung ương có cái quy mô không lớn không nhỏ nhân tạo hồ, chính giữa hồ có không ít thiên nga đen thiên nga trắng chơi đùa du lịch, nhàn nhã tự đắc.

Xem xong biểu diễn sau các nàng dọc theo bên hồ đi rồi một vòng, đi tới công viên trò chơi nội một nhà hàng, nhà ăn vẻ ngoài thực manh, như là vì hấp dẫn tiểu hài tử tròng mắt cố ý kiến tạo thiết kế, thực đơn thượng cũng có không ít chuyên cung nhi đồng nhi đồng cơm.

Thời gian này điểm vừa lúc là cơm trưa thời gian, có không ít ba người tiểu gia đình mang theo hài tử tại đây ăn cơm, hài tử một nhiều không khỏi có chút ầm ĩ, nhà ăn nội khắp nơi tràn ngập hài tử oa oa thanh âm.

Thẩm Nam Tinh cuốn lên bàn trung ý mặt, "Ở chỗ này ăn cơm có thể hay không có điểm sảo."

"Sẽ không a, còn rất náo nhiệt."

Giọng nói lạc, Thẩm Nam Tinh bỗng nhiên vê khởi hộp giấy một trương giấy ăn duỗi tới rồi Tô Mạn bên miệng tới, một bên giúp nàng nhẹ nhàng chà lau khóe miệng, động tác tiểu tâm lại ôn nhu, "Ngươi xem ngươi, đều bao lớn người, ăn cái gì còn cùng tiểu hài tử dường như, bên miệng đều là."

Tô Mạn thân mình cương hạ, "Là, phải không..." Theo bản năng xấu hổ mà tính toán lấy ra di động đảm đương gương chiếu, Thẩm Nam Tinh vội cười nói, "Không cần nhìn, ta đều giúp ngươi lau khô."

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ