A/N
Hi sa inyooooo.... ngayon ko lang ulit nabuksan si watty ko ayaw kase magbukas ng account ko. So ayun I made a short update, sana magustuhan niyo.Enjoy readinggggg! Mwuah😘😘
I am enjoying the thousands of sands between my toes, walking barely footed while embrasing the salty air that kissing my face.
How enjoyable beach is. The life that came from the sea, the sound that came from tha waves, the dancing movements that coconut trees made, and also the beautiful shells that makes the sea alive. The whole place is perfect, as how my life is, because of the man beside me.
We are walking beside the seashore feeling the coldness and soothing feels in our feet brought by the water brushing within our skin. Tumigil ako sa paglalakad at humarap sa karagatan, ganun din ang ginawa ni manos. He stood behind me and hugged me from behind while his chin is on my shoulders. Ang init ng kaniyang mga yakap ay naghahalo sa lamig ng paligid.
I slowly close my eyes and feel the warmth brought by the body of the man I love. I hold his head and caress it, I smile sana wala ng hanggang ang araw na to. Simple day but too much happines and memories stored, that time won't make them fade.
Walang salitang namutawi sa amin sa loob ng ilang minuto. Ninanamnam ang magandang kapaligiran, ganun din ang magkadikit naming katawan, bago ko ito basagin "This place is amazing" nakangiti kung bangit, naramdaman ko naman ang pagkalas ng kaniyang mga braso sa aking bewang nilingon ko ito dahil sa pagtataka.
Nakatingin ito sa malayo bago ako tingnan sa mga mata. Ayan na naman yang pagtingin niya ng nakakahipnotismo "yeah, that's why my parents bought this place" habang binabangit ang mga salitang yun, nakikita ko ang lungkot sa kaniyang mga mata.
Hindi ko napigilan ang aking kamay na abutin ang kaniyang perpektong mukha "Are you okay?" Malambing kung tanong. Nag-iwas ito ng tingin at tumango "yeah im fine" magtatanong pa sana ako ng makita ko kung pano niya iwasan ang mga mata kung nagtatanong kaya hindi ko na ito isinatinig pa bagkus ay hinubad ko ang robang suot para magsimula ng magtampisan sa tubig.
I put aside the robe I was wearing revealing my sexy red bikini. Inayos ko ang buhok na tumatabing sa aking mukha at nilingon si manos "tara ligo tayo" pag aaya ko na tinanguan naman niya.
Tumakbo ako sa may dagat hanggang sa ibaba ng aking tuhod at nilingon ulit si manos. Naghuhubad na ito ngayon ng kaniyang suot na t-shirt at itinabi ito sa aking roba.
Jusko temtasyon layuan mo ako. Ani ko sa aking isipan pagkakita sa matipunong pangangatawan ng lalaki. Naglalakad na ito ngayon papunta sa kinatatayuan ko kaya agad akong nag-iwas ng tingin at nagtampisaw sa tubig dagat. Patay malisya lang ang ginawa ko habang papalayo sa kaniya. Masarap sa pakiramdam ang tubig dagat, matagal na rin nung nakapagbakasyon ako sa isang ganito kagandang tanawin. Napangiti ako sa naalala, before when I was a kid we usually spent our summer in beaches, my mom loves sea water so my dad spoiled her always and I came to love sea water too because of it's beauty.
Masayang ala-ala na may pait na kaakibat, I wish My mom and dad are happy wherever they are now. "Why are you crying baby? Are you hurt?" He's holding my cheeks, wiping the tears that streaming down my face. Hindi ko napansin na umiiyak na pala ako, I smiled at him "I'm fine, just missing my mom and dad".
"I see baby" he hold me on my arms and stares at me for about 3 minutes and hugged me tight. "You want to visit them?" Whispering in my ears like he wants me to feel ok. "Yeah, I want to tell them I got a good man" I smiled and hugged him back but I felt him stiffened. "Is there anything wrong?" I was hesitant to asked such question but I was really curious if I said something wrong.
YOU ARE READING
Illegal Series #1: Amor Peligroso
RomanceMeeting a sinful gorgeous Man can't keep her falling in love. This love is illegal and that man has an illegal sexy smile and face. How can Shane continue his plan when she is enjoying in his arms? Warning: Matured Content R-18