Tay lắc nhẹ li rượu loại mạnh thượng hạng khiến vài ba viên đá va phải nhau kêu lách cách ... ánh đèn mờ ảo làm cho gương mặt hắn trở nên vô thực...
30 giây !!!
Bang chủ xin thứ lỗi !!!
Đưa lên môi điếu thuốc .. đàn em gần đó nhanh nhẹn châm mồi lửa ... hắn thở ra nhè nhẹ ... làn khói quấn theo chiều gió đưa vào hư không .
Ông biết tôi rất ghét ai trễ giờ ???
Vâng !! Tôi biết
Nhấc mũi giày lên cao , hắn nâng cằm lão bằng chân của mình ...nhìn sâu vào mắt lão ... mạnh chân mà đạp một phát vào mặt tên già tội nghiệp .
Kang gia !!! Ngài ổn chứ ạ ??? Cậu chạy lại đỡ lão .
Hửm ?? Hắn khẽ nghiêng đầu ... rít thêm hơi thuốc mà buông lời nhàn nhạt không rõ ý .
Có nên giết !!!
Xin ngài !! Đừng giết tôi !! Tôi sẽ làm tất cả những gì ngài muốn !! Lão nghe hắn nói muốn kết liễu mình thì hoảng sợ ... lao như điên đến quỳ lạy , ôm chân hắn mà nước mắt ngắn dài .
Vơ đại cái chai gần đó mà đập mạnh vào đầu lão ... máu từ đó chảy ra từng hàng ... lão ta run bần bật ... loạn não đến mức chẳng dám lau chỗ máu tanh nồng ấy .
Nhìn xem ... tôi có hứng xử cả kẻ đứng ở kia đấy !!!
Hắn đưa mắt về phía người đi cùng lão kang... miệng kéo lên nụ cười quỷ quoái ... và bắn ...
Bằng !!! Hâhhahahha
Kẻ kia im lặng ... gương mặt không chút biểu cảm ... ngay từ đầu đã chẳng có ý né tránh viên đạn của hắn ... nó gym vào tay cậu ... nhưng đó không phải vấn đề ... lão kang đau đớn mà lết vội đến chỗ cậu ... ôm lấy cánh tay bị thương của cậu mà thương xót .
Hắn là kẻ sát nhân ! Đó là điều cuối cùng cậu nghĩ được trước khi lịm đi vì cú đánh vào phía sau gáy .
———————————-
Cậu tỉnh lại thì thấy mk bị nhốt trong một căn phòng tối ... xung quanh chỉ có vài cây nến là thứ ánh sáng duy nhất .... cậu biết hắn ta : Jeon Ca , kẻ chuyên cầm đầu cho vay nặng lãi ... nhưng liệu hắn có dính đến ma tuý không thì chưa ai biết chắc được .
Lão kang để cậu bị giải đi !!! Hừ !!! Đời là thế , cuối cùng vẫn chỉ là kẻ thế thân cho lão .. ấy vậy mà mồm năm miệng mười nói sẽ bảo vệ cậu , yêu cậu ??? Yêu ??? Thật kinh tởm !!
Cộp ... cộp ...
tiếng giày nện xuống nền nhà vang lên liên hồi ... hắn đang đến chỗ cậu ... cậu biết rõ nhưng không thể trốn chạy ... vì ....Vì tôi sẽ là chủ nhân mới của em !!! Hắn tựa mình vào cánh cửa ... lạ thay là không có ý mở ra và bước vào ... đứng đó mà lạnh nhạt châm thêm mồi thuốc lá .
Tôi nói sẽ chơi con gái lão nếu tên già ấy còn ngang ngược giữ cậu lại ... thở ra làn khói trắng đục ... hắn chẳng thể kìm lòng ... cuối cùng vẫn là bước vào phòng dành cho " thú cưng " mà trước giờ chỉ có vài ba con sói ở ... nhưng bọn sói đã được di rời ... nhường chỗ cho cậu .
Lão kang nợ hắn 13 tỷ usd... lão chết rồi thì còn gì là thú vị nữa !! Hắn còn muốn vờn vì lí do nào đó .
Lão ta yêu cậu ?? Ha !! Tôi sẽ phá nát cậu khiến hắn tức chơi !!! Hâhhahah ... hắn cười lên điên cuồng sau khi buông lời đe doạ ... cậu sợ !! Lần đầu tiên cậu sợ đến mức cả người không còn chút máu ... hắn tàn ác và điên .
Tên gì ??? Hắn ngồi xuống cái ghế gỗ cũ ... ngả người ra sau ... tay phẩy nhẹ , gạt chỗ tàn thuốc khiến nó rơi lả tả trên sàn nhà .
Đĩ , điếm hay con giáp thứ 13 ... kẻ đời gọi tôi như vậy !!
Giữ thẳng cơ thể ... hắn rò xét biểu cảm của cậu ... gương mặt hiện lên ý cười .
Tôi đếch quan tâm cậu ngoài kia vung vẩy ra sao !! Từ giờ tên mochi ... thú cưng của tôi !! Phản thì phế thân .
Cậu im lặng !!! Thay bao nhiêu chủ cậu chẳng đếm được ....Đến lão kang là kẻ cưng chiều cậu nhất cũng chưa từng gọi bằng tên tử tế ....
Mochi !! Cậu thích nó !!!Hoang dã !! Hắn đưa tay miết mạnh vệt son đen trên môi cậu
Cậu không dám tránh những hành động ấy ... khó khăn lên tiếng : Lão kang thích tôi trang điểm như vậy !!!
Rất hợp với em !! Hắn ngừng tay ở cổ cậu ... ánh mắt băng lãnh nhìn thẳng vào con người trước mặt như muốn nhìn thấu cả mạch máu .
Ông ta thích mấy kẻ dị hợm trang điểm kiểu rocker ... ngoan ngoãn nhưng phải có máu liều !! Nhưng tôi đếch quản ... về tay tôi , tốt nhất em nên xoá nó thật sạch trước khi tôi giúp em rửa mặt bằng axit!!!
Cậu né ánh mắt như thiêu rụi kia mà nhìn ra khoảng không vô định : em sẽ xoá !!!
Biết dùng súng ??
Một chút !!! Học mảnh từ lão kang !!!
Câm miệng !! Hắn đập mạnh đầu cậu vào bức tường phía sau ... từng sợi gân xanh đua nhau chen chúc hiện lên .
Cậu hoảng sợ ...như lẽ thường ...im lặng hoàn toàn đến quên cả thở .
Còn nhắc đến lão già ấy tôi sẽ khiến cậu nói tiếng chó cũng không nổi !!
Giọt nước mắt lăn dài từ khoé mắt xuống đôi má phủ đầy phấn nâu .... vô tình tạo thành hai hàng trắng hồng lấp ló . Tự tôn từ xưa vốn đã bị tàn phá ... sống sót đến giờ nghe bao nhiêu câu xúc phạm thậm tệ hơn thế cả nghìn lần ... nhưng chưa bao giờ cậu thấy tủi thân đến nhường này ...lạ !!!
Hừ !!! Hắn gạt tay mình xuống ... đút vào túi quần ... bước đi rứt khoát không quay đầu . Cậu vẫn đứng như bất động , chẳng biết phải trưng ra cảm xúc gì .
Ngu ngốc !!!