11. Tổng tài (11)

666 56 1
                                    

Hoàng hôn ánh sáng đánh vào Giang Dư Nam tuyệt mỹ gương mặt thượng, lạnh băng giống tòa khắc băng.

Lập loè con ngươi ngầm phủ lên một tầng nói không rõ bóng ma, nhìn Tô Mạn đáy mắt đen tối không rõ, môi mỏng khẽ mở, "Lại đây."

Thẩm Nam Tinh gặp qua người này, đã từng vô số lần xuất hiện ở báo chí thượng truyền kỳ nhân vật. Từ trước nàng phụ thân ở Hoa Thụy đi làm khi, nàng có chú ý quá cái này công ty, mà trước mắt nữ nhân này, không phải người khác, đúng là Hoa Thụy tập đoàn lớn nhất thủ lĩnh, tối cao người cầm quyền, Giang Dư Nam.

"Mạn Mạn, ngươi đừng qua đi, nàng là ăn thịt người không nhả xương Giang Dư Nam!" Thẩm Nam Tinh lớn tiếng nhắc nhở, theo bản năng thân mình đi phía trước khuynh đi, ý đồ đem Tô Mạn che ở chính mình phía sau.

Giang Dư Nam đã hại chết Thẩm Nam Tinh phụ thân, Tô Mạn không hy vọng nàng cũng bị liên lụy tiến vào, vội ấn hạ nàng che ở chính mình trước mặt tay, "Làm ta đi thôi."

"Mạn Mạn!" Thẩm Nam Tinh không giữ chặt nàng, vẫn là làm Tô Mạn nhấc chân đi ra ngoài.

Tô Mạn không biết phía trước chờ đợi nàng là vực sâu vẫn là địa ngục, càng không biết giờ này khắc này thịnh nộ Giang Dư Nam trong lòng lại cất giấu một cái như thế nào ác ma, muốn đem nàng cắn nuốt, xé rách.

Dưới loại tình huống này, nàng chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời, nếu làm Giang Dư Nam biết được Thẩm Nam Tinh chính là Dương Quốc Bân nữ nhi, sợ là sẽ không dễ dàng buông tha nàng.

Thẩm Nam Tinh cứ như vậy trơ mắt nhìn Tô Mạn đi hướng Giang Dư Nam, rời xa chính mình, đây là nàng làm ra lựa chọn đúng không?

Theo bản năng ngực bỗng nhiên co chặt, nhất trừu nhất trừu đau, rõ ràng vô cùng.

Tô Mạn đi đến Giang Dư Nam trước mặt, há miệng thở dốc, "Có thể... Đổi cái địa phương nói chuyện sao?"

Mặc kệ thế nào, trước đem Giang Dư Nam từ Thẩm Nam Tinh trước mắt kéo đi mới là, nếu bởi vì nàng, hại Thẩm Nam Tinh ra chuyện gì, nàng chỉ sợ sẽ cả đời lương tâm bất an, cứ việc tự biết nơi này chỉ là nguyên tác giả sáng tạo thế giới giả thuyết, nhưng cũng hội tâm trung tồn tích một cái ngật đáp, cũng vĩnh viễn cách ứng đi.

Giang Dư Nam không nói chuyện, cố tự quay thân nhấc chân về phía trước đi đến, Tô Mạn chỉ phải chạy nhanh theo sau, trong lòng một bên mặc niệm, Thẩm Nam Tinh thực xin lỗi, thật sự thực xin lỗi, nàng như vậy lựa chọn, trừ bỏ làm Thẩm Nam Tinh thoát ly nguy hiểm ngoại, kỳ thật cũng có chính mình một cái tiểu tư tâm, nàng thật sự vô pháp ứng đối hướng chính mình thâm tình thông báo Thẩm Nam Tinh.

Là trực tiếp cự tuyệt sao, giống như quá đả thương người.

Chính là nàng như bây giờ đi theo Giang Dư Nam đi luôn, lại làm sao không đả thương người.

Tô Mạn cũng không biết nên như thế nào cho phải, rốt cuộc thế nào mới là lưỡng toàn lựa chọn, lại có lẽ thế gian này rất nhiều việc khó, vốn là không có gì lưỡng toàn biện pháp.

Hoàng hôn quang ảnh đem Giang Dư Nam bóng dáng kéo đến thật dài, nàng cao cao đi ở đằng trước, bước nhanh như bay, Tô Mạn thực nỗ lực đuổi kịp, thân thể của mình hoàn toàn mai một ở nàng bóng dáng trung.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ