038 thét chói tai: "Đáp ứng nàng đáp ứng nàng đáp ứng nàng!""Tần đại nãi mời ta, ngươi gấp cái gì?"
Hệ thống hận sắt không thành thép, này giới ký chủ không hảo mang, không nhiều ít bát quái tâm: "Ngươi không muốn biết Vân mẫu cùng Tần mẫu quan hệ sao?"
"Có một chút."
Vân Từ nghĩ nghĩ trả lời.
"Này không phải được, mau đi, nói không chừng có náo nhiệt nhìn," hệ thống thúc giục Vân Từ nhanh lên đồng ý, nếu nó không phải không có thật thể, hận không thể vén tay áo tự mình thượng.
Tần Tri Trú còn đang đợi Vân Từ hồi phục, buổi chiều thời điểm nàng có chút tiều tụy, giữa mày vờn quanh nhạt nhẽo u sầu, hiện tại nàng phảng phất đẩy ra mây đen sau thái dương, nét mặt toả sáng, rực rỡ lóa mắt.
Tần Tri Trú thiên vị màu đỏ, oánh nhuận trên môi đồ hỏa hồng sắc son môi, tay chân thượng móng tay cũng đồ thành màu đỏ, phảng phất ngọn lửa sáng quắc thiêu đốt.
Nàng dung mạo diễm lệ, trương dương hồng cũng có thể ép tới trụ, Vân Từ không cẩn thận xem nhập thần, nhìn chằm chằm Tần Tri Trú trố mắt.
Tần Tri Trú vốn dĩ liền có điểm hối hận, nàng bị vui sướng hướng hôn đầu óc, mới buột miệng thốt ra, thấy Vân Từ phát ngốc, nhẹ nhàng thở ra, dương dương tay: "Không nghĩ đi liền tính, ta đi trước."
Vân Từ bắt lấy Tần Tri Trú tay: "Tần tỷ tỷ, ta đi."
Vào tay mềm ấm trơn trượt, Tần Tri Trú không được tự nhiên ném ra Vân Từ, nhanh hơn bước chân, gót giày đập vào trên sàn nhà mang ra liên tiếp thanh thúy cấp âm.
"Đi thôi......"
Sắc trời còn sớm, Tần Tri Trú bát thông quản gia điện thoại.
Ninh Giang Hoả đang ở phòng khách cùng Cảnh Tình nói chuyện với nhau, màn hình di động đột nhiên sáng lên, hắn cầm lấy di động, nhìn đến tiểu thư hai chữ, đầu ngón tay ở trên màn hình điểm điểm, Cảnh Tình xua xua tay, Ninh Giang Hoả đi đến bên cạnh tiếp điện thoại.
"Uy, Ninh thúc, ta hôm nay mang Vân Từ tới trong nhà làm khách, phiền toái ngươi thông tri một chút đầu bếp."
"Chỉ có Vân Từ tiểu thư một người sao?" Ninh Giang Hỏa xác định một lần.
"Đúng vậy, chỉ có ta cùng Vân Từ."
"Vân Từ tiểu thư có cái gì ăn kiêng sao?"
Tần Tri Trú nghiêng đầu nhìn về phía Vân Từ: "Có hay không cái gì ăn kiêng?"
"Không có, ta cái gì đều ăn."
"Ninh thúc, Vân Từ không ăn kiêng."
"Tốt, ta lập tức thông tri phòng bếp."
Ninh Giang Hỏa cắt đứt điện thoại, ngẩng đầu vừa thấy Cảnh Tình liền trạm hắn đối diện, cách hắn chỉ có mấy cm xa, cơ hồ muốn mặt kề mặt, hắn hoảng sợ, trên mặt không có biểu hiện ra ngoài, như cũ gió êm sóng lặng, không gợn sóng.
Cảnh Tình kích động hỏi: "Vân Từ muốn tới nhà của chúng ta làm khách?"
"Tiểu thư tới điện thoại là ý tứ này, phu nhân, ngài đợi lát nữa còn có cái tiệc tối muốn tham gia, ta sẽ hảo hảo chiêu đãi Vân Từ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)
Ficção GeralHán việt: Bạch liên hoa điệu mã tu la tràng Tác giả: Nhu Mễ Bính Tình trạng: Đã hoàn thành